Tag

Nâng cao sức khoẻ nhờ thói quen sử dụng sữa

Dinh dưỡng 22/01/2024 19:00
aa
TTTĐ - Ngày 22/1, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hokkaido Việt Nam tổ chức Lễ ký kết hợp tác phân phối sữa Dairy với Công ty TNHH Minami Nihon Rakuno Kyodo Nhật Bản.
Thầy và trò tỉnh Vĩnh Long hòa niềm vui trong Ngày hội Sữa học đường “Sữa học đường” tỉnh Bến Tre “được lòng” cả thầy trò và phụ huynh 4 năm Sữa học đường đồng hành với học sinh Bến Tre nay đã thu "trái ngọt" Hà Nội tiếp tục hỗ trợ chương trình Sữa học đường cho trẻ em

Sự kiện đánh dấu sự ra mắt chính thức của dòng sữa tươi tiệt trùng tốt cho dạ dày, giàu can xi và dòng sữa chua lên men thơm ngon được yêu thích số một tại đất nước Nhật Bản.

Cả hai dòng sản phẩm đều dành cho mọi lứa tuổi, cả trẻ em và người lớn đã chính thức có mặt tại Việt Nam, do Công ty Cổ phần Hokkaido Việt Nam phân phối.

Đây là bước tiến đánh dấu nỗ lực của Hokkaido Việt Nam lần đầu tiên đưa thương hiệu sữa Dairy có mặt tại Việt Nam - sản phẩm sữa nội địa Nhật Bản được sản xuất với công nghệ khắt khe, sở hữu hương vị thơm ngon, bổ dưỡng, tăng cường dinh dưỡng, sức đề kháng cho cơ thể.

Nâng cao sức khoẻ nhờ thói quen sử dụng sữa
Công ty Cổ phần Hokkaido Việt Nam ký kết hợp tác phân phối sữa Dairy với Công ty TNHH Minami Nihon Rakuno Kyodo Nhật Bản

Thông tin về hai dòng sản phẩm mới phân phối tại thị trường Việt Nam, bà Hương Trần, Giám đốc Chiến lược và Phát triển thương hiệu Công ty Cổ phần Hokkaido Việt Nam cho biết: "Sữa Dairy Yoghurppe chứa nhiều vi khuẩn có lợi, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, thúc đẩy ruột vận hành tốt hơn.

Còn với sữa tươi Dairy tiệt trùng thân thiện với dạ dày, với hàm lượng sữa tươi nguyên chất đạt 99%, giàu can xi thúc đẩy chiều cao, tốt cho tiêu hoá, xương khớp, dễ hấp thụ, hương vị và dưỡng chất của sữa vẫn được giữ nguyên như vừa mới vắt".

Nâng cao sức khoẻ nhờ thói quen sử dụng sữa
Lễ ký kết hợp tác phân phối sữa Dairy với Công ty TNHH Minami Nihon Rakuno Kyodo Nhật Bản

“Hokkaido Việt Nam hiện là công ty duy nhất sở hữu quyền phân phối độc quyền hàng loạt các sản phẩm sữa nội địa hàng đầu của Nhật Bản. Hokkaido Việt Nam mong muốn tiếp tục mang tới một giải pháp dinh dưỡng chất lượng tốt, phục vụ người Việt Nam, đặc biệt là trẻ em, góp phần cải thiện tầm vóc, trí tuệ thế hệ trẻ”, bà Hương Trần nhấn mạnh.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Tanaka Masahiro, Giám đốc chi nhánh Osaka - Công ty TNHH Minami Nihon Rakuno Kyodo Nhật Bản cho biết: "Kể từ khi công ty của chúng tôi được thành lập vào năm 1960, chúng tôi đã cung cấp sữa, đồ uống từ sữa và các sản phẩm từ sữa khác cho khách hàng dựa trên sữa tươi nguyên liệu từ những con bò được chăn nuôi cẩn thận bởi những người chăn nuôi bò sữa.

Đến nay, sữa vẫn là điểm khởi đầu của chúng tôi và là nền tảng cho chất lượng sản phẩm của chúng tôi".

“Để góp phần nâng cao sức khỏe hàng ngày của khách hàng, chúng tôi hợp tác với những người chăn nuôi bò sữa ở miền nam Kyushu để cung cấp các sản phẩm an toàn và đảm bảo.

Nhà máy sản xuất chính của chúng tôi đã đạt được tiêu chuẩn quốc tế FSSC22000 và chúng tôi tự hào về chất lượng của mình.

Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa sản phẩm của mình từ Kyushu đến khắp Nhật Bản và thế giới. Thông qua các sản phẩm sữa, chúng tôi mong muốn tạo ra những sản phẩm mang lại nụ cười trên khuôn mặt khách hàng”, ông Tanaka Masahiro nhấn mạnh.

Đọc thêm

Dinh dưỡng tăng chiều cao cho trẻ 0 - 10 tuổi ba mẹ cần biết Dinh dưỡng

Dinh dưỡng tăng chiều cao cho trẻ 0 - 10 tuổi ba mẹ cần biết

TTTĐ - Từ 0 - 10 tuổi là giai đoạn vàng phát triển chiều cao của con, nếu có phương pháp chuẩn khoa học, sẽ là một bước đệm giúp con phát triển chiều cao vượt trội ở tuổi trưởng thành.
Number 1 Soya Canxi khẳng định điều gì qua thông điệp mới? Dinh dưỡng

Number 1 Soya Canxi khẳng định điều gì qua thông điệp mới?

TTTĐ - Mới đây, nhãn hàng Number 1 Soya Canxi vừa tung ra thông điệp hoàn toàn mới. Ý nghĩa của thông điệp khiến nhiều người tiêu dùng là phụ nữ dành sự quan tâm đặc biệt. Đây cũng chính là lời khẳng định của nhãn hàng sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng là nữ giới trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong.
Vinamilk cùng đội ngũ điều dưỡng nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng Dinh dưỡng

Vinamilk cùng đội ngũ điều dưỡng nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng

TTTĐ - Trong nhiều năm qua, Vinamilk không ngừng hợp tác và đồng hành cùng các hoạt động của Câu lạc bộ (CLB) Điều dưỡng trưởng Việt Nam. Mới đây, Vinamilk vừa đồng hành cùng CLB tổ chức “Hội nghị khoa học điều dưỡng quốc tế lần thứ nhất” tại Hà Nội với hơn 600 cán bộ y tế, điều dưỡng cả nước tham gia. Đây là hoạt động nằm trong chương trình kết hợp y tế và dinh dưỡng để nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng mà Vinamilk đang thực hiện.
Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk dinh dưỡng chuẩn cao "chào sân" với diện mạo bắt mắt Dinh dưỡng

Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk dinh dưỡng chuẩn cao "chào sân" với diện mạo bắt mắt

TTTĐ - Sở hữu bao bì mới ấn tượng, đồng cỏ xanh ngút ngàn, Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk chính thức được phân phối rộng khắp trên thị trường Việt Nam.
Ra mắt Hảo Hảo BIG 100g với khối lượng tăng hơn 30% Dinh dưỡng

Ra mắt Hảo Hảo BIG 100g với khối lượng tăng hơn 30%

TTTĐ - Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo chính thức ra mắt sản phẩm mới Hảo Hảo BIG 100g, được nghiên cứu dựa trên nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng.
Hợp tác cải thiện chất lượng cuộc sống, nâng cao sức khỏe người Việt Dinh dưỡng

Hợp tác cải thiện chất lượng cuộc sống, nâng cao sức khỏe người Việt

TTTĐ - Unilever Việt Nam và Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh vừa tổ chức Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giai đoạn 2024 - 2029, nhằm góp phần thực hiện cam kết của Unilever trong công tác phát triển bền vững, góp phần cải thiện điều kiện vệ sinh, sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.
Nu Skin Việt Nam ra mắt ageLOC TRME Dinh dưỡng

Nu Skin Việt Nam ra mắt ageLOC TRME

TTTĐ - Nu Skin Việt Nam khuấy động mạng xã hội với chiến dịch truyền cảm hứng “TRME Lifestyle - Beneath The Silk” – Là tôi, dưới lớp lụa” nhân dịp ra mắt bộ sản phẩm ageLOC TRME.
Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Dinh dưỡng

Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, tiếp tục đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống (cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế) tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam tại Công viên Tao Đàn, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Dinh dưỡng từ tự nhiên giúp phụ nữ khỏe đẹp trăm phần Dinh dưỡng

Dinh dưỡng từ tự nhiên giúp phụ nữ khỏe đẹp trăm phần

TTTĐ - Vừa qua, nhãn hàng sữa đậu nành Fami của Vinasoy đã phối hợp cùng Hội liên hiệp Phụ nữ Hà Nội - Trung tâm giáo dục nghề nghiệp và phát triển phụ nữ Hà Nội tổ chức chương trình Hội thảo với chủ đề “Dinh dưỡng từ tự nhiên cho phụ nữ hiện đại khỏe đẹp trăm phần”.
Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe Dinh dưỡng

Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe

TTTĐ - Đông trùng hạ thảo là loại thảo dược quý hiếm có nhiều tác dụng tuyệt vời. Và đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm - Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết bên dưới đây.
Xem thêm