Tag

Ra mắt Hảo Hảo BIG 100g với khối lượng tăng hơn 30%

Dinh dưỡng 20/05/2024 14:35
aa
TTTĐ - Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo chính thức ra mắt sản phẩm mới Hảo Hảo BIG 100g, được nghiên cứu dựa trên nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng.
Công ty Acecook Việt Nam ra mắt sản phẩm Muối chấm Hảo Hảo hương vị Tôm chua cay Hảo Hảo và hành trình 20 năm chia sẻ hương vị yêu thương Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/1: Fan's thích thú phát hiện Hyun Bin hao hao... bố Son Ye Jin Acecook Việt Nam triển khai ưu đãi tiếp sức người tiêu dùng Việt Hảo Hảo xác lập kỷ lục “Chảo mì xào hải sản dát vàng lớn nhất Việt Nam”

Với khối lượng tịnh 100g, sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng có khẩu phần ăn lớn hơn, mang đến lượng mì nhiều hơn cho bữa ăn no bụng thỏa mãn, đặc biệt vào bữa chính, từ đó tiếp sức hoàn thành mọi mục tiêu, chinh phục thành công lớn trong tương lai.

Thương hiệu mì ăn liền được người dùng Việt yêu thích

Nỗ lực chinh phục người tiêu dùng bằng sự thấu hiểu là kim chỉ nam của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo kể từ những ngày đầu có mặt tại thị trường Việt Nam.

Am hiểu sâu sắc ẩm thực địa phương kết hợp tiêu chí chất lượng nghiêm ngặt, quy trình sản xuất tiêu chuẩn Nhật Bản, Hảo Hảo liên tục nghiên cứu và nâng cao sản phẩm để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Điều này góp phần mang đến cho công ty và thương hiệu nhiều thành tựu nổi bật trong những năm qua.

Năm 2023, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam ­và Hảo Hảo tiếp tục dẫn đầu ngành mì ăn liền tại Việt Nam. Hảo Hảo là thương hiệu mì ăn liền duy nhất được vinh danh Top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam, xác lập kỷ lục mới chảo mì xào dát vàng lớn nhất Việt Nam và được xếp hạng cao nhất về thị phần doanh thu và sản lượng của ngành sợi ăn liền (tháng 10/2022 - 9/2023).

Ra mắt Hảo Hảo BIG 100g với khối lượng tăng hơn 30%

Những thành tựu liên tiếp này là minh chứng cho nỗ lực của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam nói chung và Hảo Hảo nói riêng trong việc thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trong bối cảnh nhu cầu tiêu dùng thực phẩm tiện lợi gia tăng.

Khi người tiêu dùng "lên tiếng"

Theo kết quả điều tra khảo sát thói quen sử dụng mì gói Hảo Hảo của hơn 2.000 người tiêu dùng toàn quốc năm 2023, nhiều người cho rằng ăn 1 gói Hảo Hảo 75g chưa đủ no còn 2 gói thì quá no. Họ mong muốn Hảo Hảo ra mắt phiên bản gói lớn hơn với khối lượng tịnh tăng hơn 30%.

Với mục tiêu trở thành người bạn đồng hành mang đến giá trị ẩm thực cao, Hảo Hảo BIG 100g đã ra đời, với khối lượng tịnh tăng hơn 30% nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng có khẩu phần ăn lớn hơn; mong muốn thưởng thức bữa ăn no bụng thỏa mãn, đặc biệt vào bữa chính để có sức làm việc và học tập hiệu quả.

Ra mắt Hảo Hảo BIG 100g với khối lượng tăng hơn 30%

Ngày 17/5, Hảo Hảo đã tổ chức họp báo tại khách sạn JW Marriott Hà Nội ra mắt sản phẩm mới Hảo Hảo BIG 100g. Buổi họp báo mang đến những trải nghiệm độc đáo cùng màn trình diễn bùng nổ cảm xúc, với sự góp mặt của bộ đôi BigDaddy và Emily. Bên cạnh đó, khách mời tham dự được thưởng thức bữa trưa hấp dẫn với Hảo Hảo BIG 100g dùng kèm topping cũng như được nhận phần quà xinh xắn.

Ông Shimamura, Giám đốc khối Marketing của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam chia sẻ: “Với tầm nhìn chiến lược trở thành bạn đồng hành mang đến những trải nghiệm ẩm thực giá trị cao, người tiêu dùng chính là động lực to lớn để Hảo Hảo không ngừng nâng cao chất lượng và đa dạng hóa danh mục sản phẩm.

Chính vì thế, người tiêu dùng luôn là kim chỉ nam để chúng tôi nỗ lực phát triển, thông qua việc ra mắt sản phẩm mới, cải tiến chất lượng sản phẩm hay triển khai các chiến dịch truyền thông hiệu quả giúp tăng gắn kết và tình yêu thương hiệu với người tiêu dùng.

Ra mắt Hảo Hảo BIG 100g với khối lượng tăng hơn 30%
Ông Shimamura, Giám đốc khối Marketing của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam

Thông qua việc ra mắt Hảo Hảo BIG 100g, chúng tôi hy vọng sản phẩm sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu ăn no, đặc biệt vào bữa chính của người tiêu dùng để tiếp sức hoàn thành mục tiêu và chinh phục thành công lớn trong tương lai.

Chúng tôi xin chia sẻ thêm, năm 1988, công ty mẹ Acecook Nhật Bản đã cho ra đời sản phẩm có tên gọi là “Super Cup”. Sản phẩm nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người tiêu dùng và trở thành biểu tượng cho dòng mì cỡ lớn tại Nhật. Chúng tôi đã thành công trong việc nâng cao giá trị của mì ăn liền, thay đổi cách người tiêu dùng nhìn nhận về mì ăn liền từ vai trò chỉ như bữa ăn phụ sang vai trò như bữa ăn chính.

Do đó, chúng tôi có đủ sự tự tin để kỳ vọng thị trường sản phẩm mì cỡ lớn tại Việt Nam sẽ còn dư địa để phát triển vượt bậc trong tương lai”.

Hảo Hảo BIG 100g sẽ chính thức có mặt tại các tiệm tạp hóa, siêu thị, trung tâm thương mại trên toàn quốc từ ngày 27/5/2024.

Ý kiến bạn đọc

Đọc thêm

KERA Vietnam - Chấm dứt nỗi ám ảnh kén rau Dinh dưỡng

KERA Vietnam - Chấm dứt nỗi ám ảnh kén rau

TTTĐ - Kẹo rau KERA ra đời như một giải pháp đột phá, kết hợp tinh tế dinh dưỡng từ 10 loại rau củ quả (rau bina, rau má, chùm ngây, diếp cá, cần tây, chuối xanh, cà rốt, bí đỏ, khoai lang tím...) và các vitamin thiết yếu.
Lấy mẫu xét nghiệm các mặt hàng được tiêu thụ cao dịp Tết Dinh dưỡng

Lấy mẫu xét nghiệm các mặt hàng được tiêu thụ cao dịp Tết

TTTĐ - Sáng 8/1/2025, Đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm (ATTP) số 1 của TP Hà Nội đã kiểm tra công tác bảo đảm ATTP dịp Tết và lễ hội xuân năm 2025 tại quận Bắc Từ Liêm và tiến hành lấy mẫu xét nghiệm các mặt hàng tiêu thụ cao trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.
“Hãi hùng” quy trình sản xuất bánh, kẹo trực tiếp dưới sàn nhà Dinh dưỡng

“Hãi hùng” quy trình sản xuất bánh, kẹo trực tiếp dưới sàn nhà

TTTĐ - Đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm (ATTP) số 1 của TP Hà Nội đã kiểm tra đột xuất Công ty CP Công nghiệp thực phẩm An Đông - cơ sở sản xuất và cung ứng kẹo cứng và bánh quy (xã La Phù, huyện Hoài Đức, Hà Nội).
Phái đẹp và bí quyết chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tiện lợi những ngày cuối năm Dinh dưỡng

Phái đẹp và bí quyết chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tiện lợi những ngày cuối năm

TTTĐ - Nhịp sống và làm việc bận rộn cuối năm cuốn chị em phụ nữ vào vô vàn deadline, khiến sức khỏe và sắc đẹp giảm sút. Thấu hiểu điều này, họ đã chia sẻ cho nhau bí quyết tiện lợi để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp mọi lúc, mọi nơi.
Chuyên gia tư vấn chọn thực phẩm cân bằng dinh dưỡng cho gia đình Dinh dưỡng

Chuyên gia tư vấn chọn thực phẩm cân bằng dinh dưỡng cho gia đình

TTTĐ - Lựa chọn thực phẩm lành mạnh, chế biến tuỳ theo khẩu vị, lưu ý nhu cầu cơ thể cũng như bệnh lý bản thân và chú ý cân đối giữa các nhóm chất, đó là lời khuyên các chuyên gia đưa ra tại buổi giao lưu trực tuyến "Lựa chọn thực phẩm, bữa ăn cân bằng dinh dưỡng cho gia đình" do báo Phụ nữ Thủ đô tổ chức chiều 24/12.
Sữa Optimum xuất hiện với công thức đột phá 6 HMO Dinh dưỡng

Sữa Optimum xuất hiện với công thức đột phá 6 HMO

TTTĐ - Vinamilk vừa chính thức tung mới thương hiệu sữa Optimum với công thức chứa 6 HMO (Human Milk Oligosaccharides) chưa từng xuất hiện tại Việt Nam.
Sốt ruột, nóng trong người khi tất bật hoàn thành mục tiêu năm cũ Sức khỏe

Sốt ruột, nóng trong người khi tất bật hoàn thành mục tiêu năm cũ

TTTĐ - Việc đặt ra các mục tiêu cho năm mới, từ có việc làm, mua xe, có người yêu, học thêm ngoại ngữ hay đến những việc đơn giản hơn như đi du lịch, giảm cân, giữ bản thân luôn tươi mát, xinh đẹp… đều được đưa vào to do list để cố gắng. Tuy nhiên, điều này đôi khi lại khiến nhiều bạn trẻ bồn chồn, sốt ruột đến nóng trong người khi cuối năm nhìn lại mọi thứ vẫn dang dở.
Người trẻ bồn chồn, sốt ruột trước áp lực công việc cuối năm Dinh dưỡng

Người trẻ bồn chồn, sốt ruột trước áp lực công việc cuối năm

TTTĐ - Càng về cuối năm, sức nóng deadline, KPI tăng tỷ lệ thuận với độ sốt ruột khi phố phường ngập tràn không khí Giáng sinh, Tết đến gần khiến độ nóng trong người của Gen Z tăng lên từng ngày.
Sữa tươi công thức không lactose - món quà quý giá cho sức khỏe Dinh dưỡng

Sữa tươi công thức không lactose - món quà quý giá cho sức khỏe

TTTĐ - Sữa được xem là một phần của chế độ ăn uống lành mạnh. Uống sữa mỗi ngày có thể làm giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính, ung thư, đặc biệt là bệnh loãng xương. Tuy nhiên, một số người lại không uống sữa được do Hội chứng không dung nạp latose.
Herbalife Việt Nam ra mắt sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Prolessa Dinh dưỡng

Herbalife Việt Nam ra mắt sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Prolessa

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa công bố việc ra mắt sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Prolessa® Duo (Health Supplement: Prolessa® Duo) tại thị trường Việt Nam.
Xem thêm