Tag

Number 1 Soya Canxi khẳng định điều gì qua thông điệp mới?

Dinh dưỡng 04/07/2024 11:22
aa
TTTĐ - Mới đây, nhãn hàng Number 1 Soya Canxi vừa tung ra thông điệp hoàn toàn mới. Ý nghĩa của thông điệp khiến nhiều người tiêu dùng là phụ nữ dành sự quan tâm đặc biệt. Đây cũng chính là lời khẳng định của nhãn hàng sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng là nữ giới trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong.
Sau 20 năm, Number 1 Soya đã có chai “siêu cool”

Ra mắt phiên bản chai mới vào tháng 12/2021, Number 1 Soya Canxi tạo nên cơn sốt trên thị trường đồ uống khi thổi làn gió mới vào phân khúc thức uống dinh dưỡng phù hợp với nhịp sống hiện đại. Phiên bản chai mới cùng sự nâng cấp giá trị dinh dưỡng đã giúp Soya Canxi nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng chỉ sau thời gian ngắn ra mắt.

Đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, Soya Canxi hiểu rằng những giá trị mà một nhãn hàng cần mang đến cho khách hàng không chỉ dừng lại ở sự tiện lợi hay hàm lượng dinh dưỡng mà còn là thông điệp tích cực gửi gắm đến hàng triệu người tiêu dùng để xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Đó cũng chính là lý do Number 1 Soya Canxi mang đến một thông điệp hoàn toàn mới.

Được biết, “Bữa dặm cho sắc đẹp - Dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài” là thông điệp Number 1 Soya Canxi đã ấp ủ từ lâu, chính thức triển khai từ ngày 1/7/2024.

Number 1 Soya Canxi gây ấn tượng với thông điệp mới
Number 1 Soya Canxi gây ấn tượng với thông điệp mới

Hơn ai hết, nhãn hàng Number 1 Soya Canxi hiểu rằng bên cạnh nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và rạng rỡ cũng là điều rất nhiều phụ nữ ngày nay mong muốn. Điều này giúp họ tự tin hơn trong công việc và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Thế nhưng, nhịp sống bận rộn cùng guồng quay công việc và vô vàn trách nhiệm với gia đình, xã hội khiến hành trình tìm kiếm sức khỏe và sắc đẹp của người phụ nữ chưa bao giờ là dễ dàng. Họ chấp nhận đánh đổi thời gian dành cho sức khỏe và sắc đẹp của bản thân để làm tròn trách nhiệm làm “vợ” làm “mẹ” thiêng liêng. Đây cũng chính lý do khiến Number 1 Soya Canxi dành sự quan tâm đặc biệt đến đối tượng khách hàng là nữ giới trong chiến dịch lần này.

Thông điệp mới “Bữa dặm cho sắc đẹp - Dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài” chính là cách nhãn hàng Number 1 Soya Canxi thể hiện sự quan tâm, tiếp thêm động lực, sẵn sàng đồng hành cùng hàng triệu khách hàng là nữ giới trên hành trình tìm kiếm sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong.

Không phải ngẫu nhiên, nhãn hàng Number 1 lựa chọn Soya Canxi là sản phẩm gắn liền với thông điệp mới lần này. Number 1 Soya Canxi được sản xuất từ hạt đậu nành nguyên chất, một trong số ít những hạt thực vật chứa nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Một ly sữa đậu nành mỗi ngày sẽ giúp bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể. Đặc biệt, đậu nành còn được biết là nguyên liệu quen thuộc của nhiều phụ nữ từ xa xưa, lựa chọn hỗ trợ trong việc cải thiện từ vóc dáng cho làn da, chăm sóc sắc đẹp từ bên trong cơ thể.

Number 1 Soya Canxi là bữa dặm lý tưởng dành cho sức khỏe và sắc đẹp của nữ giới
Number 1 Soya Canxi là bữa dặm lý tưởng dành cho sức khỏe và sắc đẹp của nữ giới

Lợi ích mang lại cho sức khỏe và sắc đẹp của sữa đậu nành có thể nhiều phụ nữ đã biết nhưng không phải ai cũng có đủ thời gian để tự tay chế biến một ly sữa đậu chất lượng mỗi ngày. Nhất là đối với người phụ nữ hiện đại, luôn phải tất bật làm tròn vai trong gia đình và ngoài xã hội. Đây chính là lý do thúc đẩy Number 1 Soya Canxi không ngừng nỗ lực nghiên cứu, phát triển một sản phẩm không chỉ đáp ứng yếu tố dinh dưỡng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp mà còn mang đến sự tiện lợi, phù hợp với nhịp sống hiện đại.

Để giữa trọn hương vị và giá trị dinh dưỡng nhưng vẫn thỏa mãn tiêu chí tiện dụng đến tay hàng triệu người tiêu dùng, Number 1 Soya Canxi được áp dụng hai công nghệ hiện đại bậc nhất là công nghệ tách vỏ từ Nhật Bản và công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic của Đức.

Điểm đột phá của công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic chính là toàn bộ sản phẩm không chỉ được siêu thanh trùng UHT mà tại khâu chiết rót, đóng nắp, đặc tính vô trùng được nâng lên tối đa qua 5 yếu tố: Chai tiệt trùng, nắp tiệt trùng, nước tiệt trùng, sản phẩm tiệt trùng và môi trường chiết vô trùng, tạo ra sản phẩm tinh khiết mà không cần tới chất bảo quản. Hệ thống Aseptic đặt ra nhiều quy chuẩn nghiêm ngặt về thời gian, nhiệt độ, chất lượng nước… nhằm đảm bảo các dưỡng chất của nguyên liệu được chuyển hóa tối ưu sang sản phẩm, đồng thời giữ nguyên màu sắc và hương vị tự nhiên nhất với thời gian bảo quản lên đến 12 tháng.

Nhãn hàng mong muốn tiếp thêm động lực cho hàng triệu khách hàng nữ giới trên hành trình tìm kiếm sức khỏe và sắc đẹp của bản thân
Nhãn hàng mong muốn tiếp thêm động lực cho hàng triệu khách hàng nữ giới trên hành trình tìm kiếm sức khỏe và sắc đẹp của bản thân

Dặm son dặm phấn chỉ có thể mang đến vẻ đẹp tức thời vì khi tẩy trang vẻ đẹp này hoàn toàn biến mất. Vẻ đẹp chỉ thật sự rạng rỡ và bền vững khi người phụ nữ biết cách nâng niu, lắng nghe nhu cầu của cơ thể. Bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể từ sâu bên trong kết hợp những phương pháp làm đẹp từ bên ngoài sẽ giúp phụ nữ vừa có được sự khỏe khoắn từ sâu bên trong cùng vẻ đẹp long lanh, rạng rỡ từ bên ngoài. Với giá trị dinh dưỡng cùng sự tiện lợi, Soya Canxi chính là bữa dặm lý tưởng cho sức khỏe và sắc đẹp dành riêng cho người phụ nữ hiện đại.

Với thông điệp lần này, Number 1 Soya Canxi mong muốn phủ sóng sản phẩm sữa đậu nành dinh dưỡng tiện lợi, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến gần hơn với người tiêu dùng, đặc biệt là phái nữ. “Bữa dặm cho sắc đẹp - Dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài” cũng chính là lời gửi gắm nhãn hàng mong muốn gửi đến hàng triệu người tiêu dùng là nữ giới, hãy luôn dành thời gian chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của bản thân để thật sự tự tin tỏa sáng và hạnh phúc trong cuộc sống.

Number 1 Soya Canxi tự hào khi được trở thành người bạn đồng hành cùng người tiêu dùng trên hành trình nâng cao sức khỏe, tìm kiếm vẻ đẹp rạng rỡ từ sâu bên trong.

Nguyên liệu của Number 1 Soya Canxi từ hạt đậu nành nguyên chất, bổ sung thêm canxi. Sản phẩm nói không với chất bảo quản, giữ trọn hương vị và giá trị dinh dưỡng của sữa đậu nành, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Phiên bản mới mang đến sự tiện dụng giúp người dùng có thể bổ sung dinh dưỡng mọi lúc mọi nơi.

Thông điệp “Bữa dặm cho sắc đẹp - Dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài” chính là lời khẳng định của Nhãn hàng, sẵn sàng đồng hành cùng hàng triệu người tiêu dùng là nữ giới trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong.

Thông tin liên hệ tại Website và Fanpage của nhãn hàng Number 1 Soya Canxi.

Đọc thêm

Vinamilk cùng đội ngũ điều dưỡng nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng Dinh dưỡng

Vinamilk cùng đội ngũ điều dưỡng nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng

TTTĐ - Trong nhiều năm qua, Vinamilk không ngừng hợp tác và đồng hành cùng các hoạt động của Câu lạc bộ (CLB) Điều dưỡng trưởng Việt Nam. Mới đây, Vinamilk vừa đồng hành cùng CLB tổ chức “Hội nghị khoa học điều dưỡng quốc tế lần thứ nhất” tại Hà Nội với hơn 600 cán bộ y tế, điều dưỡng cả nước tham gia. Đây là hoạt động nằm trong chương trình kết hợp y tế và dinh dưỡng để nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng mà Vinamilk đang thực hiện.
Nestlé MILO tham gia Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ tư tại Việt Nam Dinh dưỡng

Nestlé MILO tham gia Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ tư tại Việt Nam

TTTĐ - Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam - VIETNAM DAIRY 2024 do Hiệp hội Sữa Việt Nam (VDA) phối hợp Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) tổ chức vừa khai mạc tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ, Quận 11, TP Hồ Chí Minh.
Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk dinh dưỡng chuẩn cao "chào sân" với diện mạo bắt mắt Dinh dưỡng

Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk dinh dưỡng chuẩn cao "chào sân" với diện mạo bắt mắt

TTTĐ - Sở hữu bao bì mới ấn tượng, đồng cỏ xanh ngút ngàn, Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk chính thức được phân phối rộng khắp trên thị trường Việt Nam.
Ra mắt Hảo Hảo BIG 100g với khối lượng tăng hơn 30% Dinh dưỡng

Ra mắt Hảo Hảo BIG 100g với khối lượng tăng hơn 30%

TTTĐ - Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo chính thức ra mắt sản phẩm mới Hảo Hảo BIG 100g, được nghiên cứu dựa trên nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng.
Hợp tác cải thiện chất lượng cuộc sống, nâng cao sức khỏe người Việt Dinh dưỡng

Hợp tác cải thiện chất lượng cuộc sống, nâng cao sức khỏe người Việt

TTTĐ - Unilever Việt Nam và Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh vừa tổ chức Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giai đoạn 2024 - 2029, nhằm góp phần thực hiện cam kết của Unilever trong công tác phát triển bền vững, góp phần cải thiện điều kiện vệ sinh, sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.
Nu Skin Việt Nam ra mắt ageLOC TRME Dinh dưỡng

Nu Skin Việt Nam ra mắt ageLOC TRME

TTTĐ - Nu Skin Việt Nam khuấy động mạng xã hội với chiến dịch truyền cảm hứng “TRME Lifestyle - Beneath The Silk” – Là tôi, dưới lớp lụa” nhân dịp ra mắt bộ sản phẩm ageLOC TRME.
Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Dinh dưỡng

Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, tiếp tục đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống (cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế) tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam tại Công viên Tao Đàn, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Dinh dưỡng từ tự nhiên giúp phụ nữ khỏe đẹp trăm phần Dinh dưỡng

Dinh dưỡng từ tự nhiên giúp phụ nữ khỏe đẹp trăm phần

TTTĐ - Vừa qua, nhãn hàng sữa đậu nành Fami của Vinasoy đã phối hợp cùng Hội liên hiệp Phụ nữ Hà Nội - Trung tâm giáo dục nghề nghiệp và phát triển phụ nữ Hà Nội tổ chức chương trình Hội thảo với chủ đề “Dinh dưỡng từ tự nhiên cho phụ nữ hiện đại khỏe đẹp trăm phần”.
Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe Dinh dưỡng

Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe

TTTĐ - Đông trùng hạ thảo là loại thảo dược quý hiếm có nhiều tác dụng tuyệt vời. Và đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm - Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết bên dưới đây.
Lý do nào giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính? Dinh dưỡng

Lý do nào giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính?

TTTĐ - Hito Canxi là một trong những thương hiệu Việt nổi tiếng được thị trường Mỹ vô cùng yêu thích khi cách đây không lâu, Công ty NIKA GLOBAL (Mỹ) đã chính thức ký kết nhập khẩu và phân phối độc quyền. Trước hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao tự nhiên trên thị trường nhưng Hito Canxi không hề bị lép vế, thậm chí còn được yêu thích hơn nhờ vào những lý do đặc biệt. Vậy, đâu là lý do giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính?
Xem thêm