Tag

Hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ em bị ảnh hưởng do bão lũ

Dinh dưỡng 04/10/2024 09:17
aa
TTTĐ - Thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (BTTEVN), Công ty TNHH Zott Việt Nam (Zott Việt Nam) ủng hộ 75.200 hũ sản phẩm váng sữa và phô mai tươi tổng trị giá 1 tỷ đồng tới trẻ em bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi ở các tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang với tên gọi chương trình “Zott Dẫn dinh dưỡng, truyền yêu thương - Vì một Miền Bắc kiên cường” góp phần chung tay hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng bão lũ.
Lắng nghe, chia sẻ hơn để trẻ em thực sự hạnh phúc, an vui Ấn tượng thành tích của nam sinh vai Chủ tịch “Quốc hội trẻ em” "Lắng nghe trẻ em khóc, trẻ em cười"

Tại lễ tiếp nhận tài trợ, Quỹ BTTEVN có ông Đinh Tiến Hải - Giám đốc, bà Nguyễn Thị Hiền - Phó Giám đốc, bà Vũ Thị Thúy Huyền - Phó Giám đốc, cùng đại diện các phòng chuyên môn. Đại diện cho Zott Việt Nam trao hỗ tài trợ có ông Benedikt Koeck - Giám đốc phát triển kinh doanh Zott toàn cầu tại Việt Nam; ông Bùi Quốc Hùng - Phó Tổng giám đốc Zott Việt Nam…

Các vị đại biểu tham dự chương trình
Các vị đại biểu tham dự chương trình

Siêu bão Yagi đổ bộ vào miền Bắc vừa qua đã để lại những hậu quả nặng nề, gây thiệt hại và mất mát to lớn đến các gia đình nơi đây về cả vật chất lẫn tinh thần, đặc biệt trẻ em là đối tượng dễ bị tổn thương nhất. Cuộc sống thường ngày của trẻ em ở các tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang - nơi bị ảnh hưởng bão lũ nhiều nhất vốn dĩ đã khó khăn giờ lại càng trở nên khó khăn hơn.

Việc “chiến đấu” với bão lũ trong vài ngày đã quan trọng thì việc khắc phục cuộc sống sau bão lũ lại là cuộc chiến lâu dài và cực kỳ cấp thiết, đòi hỏi sự chung tay của rất nhiều nguồn lực từ Chính phủ và cộng đồng. Hưởng ứng lời kêu gọi của Quỹ BTTEVN và thấu hiểu sự mất mát to lớn này, Zott Việt Nam tiếp tục chung tay cùng Quỹ BTTEVN đóng góp 75.200 hũ sản phẩm Váng sữa & Phô mai tươi tổng trị giá 1 tỷ đồng với Chương trình Zott dẫn dinh dưỡng, truyền yêu thương - Vì một Miền Bắc kiên cường”.

Ông Đinh Tiến Hải - Giám đốc Quỹ BTTEVN tiếp nhận biển tượng trưng sản phẩm Váng sữa và phô mai trị giá 01 tỷ đồng từ ông Bùi Quốc Hùng - Phó Tổng giám đốc Zott Việt Nam trao tặng
Ông Đinh Tiến Hải - Giám đốc Quỹ BTTEVN tiếp nhận biển tượng trưng sản phẩm váng sữa và phô mai trị giá 1 tỷ đồng từ ông Bùi Quốc Hùng - Phó Tổng giám đốc Zott Việt Nam trao tặng

Chương trình diễn ra từ tháng 10 đến tháng 12/2024, Zott Việt Nam sẽ trao tặng 75.200 hũ váng sữa Monte/ phô mai tươi Milk Tiger miễn phí cho 9.400 trẻ em (mỗi trẻ em 8 hũ) tại các trường mầm non của 4 tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang để duy trì sứ mệnh cải thiện dinh dưỡng cho trẻ em khó khăn của Zott Việt Nam. Hi vọng với sự đóng góp này, các sản phẩm dinh dưỡng từ Zott Việt Nam sẽ phần nào giúp trẻ em bị ảnh hưởng bão lũ ở 4 tỉnh miền Bắc được tiếp thêm “sức mạnh” để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Zott Việt Nam là đơn vị luôn kiên trì với tầm nhìn, sứ mệnh cải thiện dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam. Trong nhiều năm qua, hàng triệu sản phẩm dinh dưỡng của Zott đã được trao tặng cho hàng trăm ngàn trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn, điều kiện còn nhiều thiếu thốn, đặc biệt là chế độ dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày.

Các vị đại biểu chụp ảnh lưu niệm
Các vị đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Ông Đinh Tiến Hải - Giám đốc Quỹ BTTEVN cho biết: Chúng tôi rất vinh dự được tiếp nhận nguồn tài trợ của Zott Việt Nam để hỗ trợ cho trẻ em khó khăn tại các tỉnh miền núi phía Bắc bị ảnh hưởng nghiêm trọng do siêu bão Yagi vừa qua.

Hơn bao giờ hết, ngay lúc này sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng xã hội để các em và gia đình sớm ổn định cuộc sống là vô cùng quan trọng. Việc trao tặng các sản phẩm dinh dưỡng của Zott Việt Nam không chỉ góp phần cải thiện bữa ăn cho các em nhỏ mà còn thể hiện tình yêu thương và sự quan tâm của cộng đồng đối với những trẻ em nghèo bị ảnh hưởng bão lũ.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự chung tay hỗ trợ kịp thời của Công ty TNHH Zott Việt Nam. Chúng tôi cam kết sẽ nhanh chóng triển khai hỗ trợ các sản phẩm dinh dưỡng của công ty đến trẻ em khó khăn bị ảnh hưởng bão lũ và sẽ tiếp tục nỗ lực trong các hoạt động hỗ trợ trẻ em, mang lại những giá trị thiết thực và ý nghĩa cho trẻ em khó khăn trên khắp cả nước".

Đọc thêm

Miễn dịch của bé khỏe hơn nhờ men Nhật L-137 Dinh dưỡng

Miễn dịch của bé khỏe hơn nhờ men Nhật L-137

TTTĐ - Nhiều người mẹ đã lúng túng không biết làm sao để tăng cường hệ miễn dịch cho con nhằm tạo nên một sức khỏe ổn định. Đó là vì ít ai biết rằng có đến khoảng 70% hệ miễn dịch của cơ thể nằm tại đường ruột, tiêu hóa tốt sẽ giúp bé khỏe. Giờ đây, chủng men Nhật L-137 vừa mới xuất hiện tại Việt Nam trong sữa chua uống KUN men Nhật sẽ hỗ trợ bé có hệ tiêu hóa tốt, miễn dịch khỏe.
Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam Dinh dưỡng

Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam

TTTĐ - Nutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
Yến Sào Ngọc Tâm An: Món quà chăm sóc sức khỏe từ tâm Dinh dưỡng

Yến Sào Ngọc Tâm An: Món quà chăm sóc sức khỏe từ tâm

TTTĐ - Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, hệ thống Yến Sào Ngọc Tâm An luôn nhận được sự tin tưởng từ hàng ngàn người tiêu dùng bởi cái “tâm” đặt trong từng sản phẩm. Doanh nghiệp có hệ thống nhà yến thân thiện với thiên nhiên, quy trình cung ứng khép kín mang đến những sản phẩm yến nguyên chất, cao cấp và tuyệt đối an toàn.
Herbalife và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng khoa học trong thể thao Dinh dưỡng

Herbalife và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng khoa học trong thể thao

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng khoa học thể thao cho các đại diện của 58 câu lạc bộ bóng đá Việt Nam.
Dinh dưỡng tăng chiều cao cho trẻ 0 - 10 tuổi ba mẹ cần biết Dinh dưỡng

Dinh dưỡng tăng chiều cao cho trẻ 0 - 10 tuổi ba mẹ cần biết

TTTĐ - Từ 0 - 10 tuổi là giai đoạn vàng phát triển chiều cao của con, nếu có phương pháp chuẩn khoa học, sẽ là một bước đệm giúp con phát triển chiều cao vượt trội ở tuổi trưởng thành.
Number 1 Soya Canxi khẳng định điều gì qua thông điệp mới? Dinh dưỡng

Number 1 Soya Canxi khẳng định điều gì qua thông điệp mới?

TTTĐ - Mới đây, nhãn hàng Number 1 Soya Canxi vừa tung ra thông điệp hoàn toàn mới. Ý nghĩa của thông điệp khiến nhiều người tiêu dùng là phụ nữ dành sự quan tâm đặc biệt. Đây cũng chính là lời khẳng định của nhãn hàng sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng là nữ giới trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong.
Vinamilk cùng đội ngũ điều dưỡng nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng Dinh dưỡng

Vinamilk cùng đội ngũ điều dưỡng nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng

TTTĐ - Trong nhiều năm qua, Vinamilk không ngừng hợp tác và đồng hành cùng các hoạt động của Câu lạc bộ (CLB) Điều dưỡng trưởng Việt Nam. Mới đây, Vinamilk vừa đồng hành cùng CLB tổ chức “Hội nghị khoa học điều dưỡng quốc tế lần thứ nhất” tại Hà Nội với hơn 600 cán bộ y tế, điều dưỡng cả nước tham gia. Đây là hoạt động nằm trong chương trình kết hợp y tế và dinh dưỡng để nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng mà Vinamilk đang thực hiện.
Nestlé MILO tham gia Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ tư tại Việt Nam Dinh dưỡng

Nestlé MILO tham gia Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ tư tại Việt Nam

TTTĐ - Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam - VIETNAM DAIRY 2024 do Hiệp hội Sữa Việt Nam (VDA) phối hợp Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) tổ chức vừa khai mạc tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ, Quận 11, TP Hồ Chí Minh.
Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk dinh dưỡng chuẩn cao "chào sân" với diện mạo bắt mắt Dinh dưỡng

Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk dinh dưỡng chuẩn cao "chào sân" với diện mạo bắt mắt

TTTĐ - Sở hữu bao bì mới ấn tượng, đồng cỏ xanh ngút ngàn, Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk chính thức được phân phối rộng khắp trên thị trường Việt Nam.
Ra mắt Hảo Hảo BIG 100g với khối lượng tăng hơn 30% Dinh dưỡng

Ra mắt Hảo Hảo BIG 100g với khối lượng tăng hơn 30%

TTTĐ - Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo chính thức ra mắt sản phẩm mới Hảo Hảo BIG 100g, được nghiên cứu dựa trên nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng.
Xem thêm