Tag

Sprite® của Coca-Cola với công thức cải tiến mang đến vị ngon sảng khoái mới

Dinh dưỡng 17/03/2023 11:55
aa
TTTĐ - Sprite®, thức uống có ga hương chanh hàng đầu trong danh mục sản phẩm nước giải khát của Coca-Cola Việt Nam, ra mắt vị ngon sảng khoái mới trong diện mạo nổi bật hơn — mang đến cảm giác mát lạnh cực đã, giúp người tiêu dùng đập tan cơn khát mà chỉ Sprite® mới có thể mang lại.
Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây" Swire Coca-Cola hoàn tất việc mua lại mảng kinh doanh đóng chai của Coca-Cola tại Việt Nam COCA-COLA® Việt Nam xác lập kỷ lục “Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất thế giới”
_Phim trường_ Sprite mang lại trải nghiệm đa giác quan cho người tham gia
Phim trường Sprite mang lại trải nghiệm đa giác quan cho người tham gia

Sau khi ra mắt thành công chiến lược thương hiệu toàn cầu “Heat Happens” (tạm dịch - Hạ nhiệt nào, sao phải nóng) vào năm 2022, Sprite tiếp tục khuyến khích mọi người “hạ nhiệt” trong những tình huống căng thẳng hoặc khi cơn nóng bủa vây.

Ca sĩ GREY D check-in tại sự kiện SPRITE - MÁT LẠNH CỰC ĐÃ
Ca sĩ GREY D check-in tại sự kiện Sprite - Mát lạnh cực đã

Dựa trên một sự thật ngầm hiểu là cuộc sống sẽ luôn có những thời điểm khiến chúng ta “bốc hỏa”, đặc biệt là đối với các bạn trẻ Gen Z.

Ca sĩ MONO cùng fan lưu giữ khoảnh khắc _mát lạnh cực đã_ tại sự kiện của Sprite
Ca sĩ MONO cùng fan lưu giữ khoảnh khắc "mát lạnh cực đã" tại sự kiện của Sprite

Vì vậy, Sprite chủ động mời mọi người thưởng thức một chai Sprite mát lạnh và “hạ nhiệt” chính mình, tránh cả giận mất khôn.

Ca sĩ MONO cùng nhiều ban trẻ _hạ nhiệt_ với Sprite vị ngon sảng khoái mới
Ca sĩ MONO cùng nhiều ban trẻ "hạ nhiệt" với Sprite vị ngon sảng khoái mới

Năm nay, Sprite tiếp tục mang đến trải nghiệm đa giác quan cho người dùng trong chiến dịch quảng bá sáng tạo bằng cách tập trung vào vị ngon sảng khoái mới, mát lạnh cực đã.

Các bạn trẻ thích thú chụp hình cùng sản phẩm Sprite mới
Các bạn trẻ thích thú chụp hình cùng sản phẩm Sprite mới

Tăng cường cảm giác sảng khoái từ vị chanh tươi mát, Sprite hướng đến việc mang lại cho người dùng hương vị bùng nổ bất ngờ khi thưởng thức.

CiiN Bùi Thảo Ly tươi tắn bên lon Sprite mới
CiiN Bùi Thảo Ly tươi tắn bên lon Sprite mới

Với bọt gas mạnh, vị ngon đập tan cơn khát, kết hợp cùng diện mạo cực ngầu, vị chanh tươi mát, cảm giác sảng khoái sẽ ập đến khi người dùng bật nắp lon và lắng nghe tiếng sủi bọt cùng những viên đá lách cách chạm nhau trong ly Sprite mát lạnh.

Hình ảnh sản phẩm Sprite trong diện mạo mới
Hình ảnh sản phẩm Sprite trong diện mạo mới

“Tham vọng của chúng tôi là giúp mọi người hạ nhiệt cơn nóng thông qua những trải nghiệm đa kênh, đa giác quan qua chiến dịch mới giới thiệu vị ngon sảng khoái mới trong diện mạo cực ngầu.

MisThy cực chất cùng sản phẩm Sprite mới trong diện mạo cực ngầu
MisThy cực chất cùng sản phẩm Sprite mới trong diện mạo cực ngầu

Điều chúng tôi muốn làm không chỉ là kể về điều gì đã tạo nên “vị ngon sảng khoái” của Sprite® mà còn cho mọi người thấy vị ngon đó thật sự hấp dẫn như thế nào.

Người chơi thử thách sự bình tĩnh tại khu vực trò chơi cực _nóng_ của Sprite
Người chơi thử thách sự bình tĩnh tại khu vực trò chơi cực "nóng" của Sprite

Chúng tôi rất mong chờ được giới thiệu những hoạt động hấp dẫn tiếp theo và đừng quên đón chờ điều thú vị sắp diễn ra từ Sprite®”, ông Lê Trung Tín, Giám đốc tiếp thị Coca-Cola Việt Nam chia sẻ.

Sprite kết hợp cùng ca sĩ MONO trong chiến dịch quảng bá của mình
Sprite kết hợp cùng ca sĩ MONO trong chiến dịch quảng bá của mình

Vừa qua, Sprite đã tổ chức sự kiện Sprite - Mát lạnh cực đã tại trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú (TP HCM) vào ngày 11 và ngày 12 tháng 3 mang đến trải nghiệm đa giác quan đầu tiên với sản phẩm Sprite mới cho người tiêu dùng.

Sprite vị ngon sảng khoải mới, ra mắt diện mạo cực ngầu tại Việt Nam
Sprite vị ngon sảng khoải mới, ra mắt diện mạo cực ngầu tại Việt Nam

Hàng ngàn người đã hòa mình vào không gian xanh mát của “phim trường” Sprite, trải nghiệm quay video 360 độ cực ngầu với lon Sprite mát lạnh. Người tham gia sự kiện còn được kích thích tất cả giác quan khi tham gia đấu trường "Nóng 100 độ", thử thách sự bình tĩnh của bản thân trước những trò chơi cực “nóng” và màn biểu diễn cực ngầu của ca sĩ MONO trên nền nhạc sôi động.

Sự kiện SPRITE - MÁT LẠNH CỰC ĐÃ diễn ra tại Aeon Mall Tân Phú thu hút hàng nghìn người tham gia
Sự kiện Sprite - Mát lạnh cực đã diễn ra tại Aeon Mall Tân Phú thu hút hàng nghìn người tham gia

Bên cạnh đó, mọi người còn được thưởng thức vị ngon sảng khoái mới của Sprite tại Trạm Hạ Nhiệt Tức Thì, đồng thời lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên người thân và bạn bè ở khu vực chụp ảnh check-in với nhiều phần quà hấp dẫn.

Hãy theo dõi chúng tôi trên Facebook, Instagram và Twitter để cập nhật những thông tin mới nhất từ Sprite®. Để biết thêm về Coca-Cola Việt Nam, vui lòng truy cập https://www.cocacolavietnam.com.

Đọc thêm

Herbalife và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng khoa học trong thể thao Dinh dưỡng

Herbalife và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng khoa học trong thể thao

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng khoa học thể thao cho các đại diện của 58 câu lạc bộ bóng đá Việt Nam.
Dinh dưỡng tăng chiều cao cho trẻ 0 - 10 tuổi ba mẹ cần biết Dinh dưỡng

Dinh dưỡng tăng chiều cao cho trẻ 0 - 10 tuổi ba mẹ cần biết

TTTĐ - Từ 0 - 10 tuổi là giai đoạn vàng phát triển chiều cao của con, nếu có phương pháp chuẩn khoa học, sẽ là một bước đệm giúp con phát triển chiều cao vượt trội ở tuổi trưởng thành.
Number 1 Soya Canxi khẳng định điều gì qua thông điệp mới? Dinh dưỡng

Number 1 Soya Canxi khẳng định điều gì qua thông điệp mới?

TTTĐ - Mới đây, nhãn hàng Number 1 Soya Canxi vừa tung ra thông điệp hoàn toàn mới. Ý nghĩa của thông điệp khiến nhiều người tiêu dùng là phụ nữ dành sự quan tâm đặc biệt. Đây cũng chính là lời khẳng định của nhãn hàng sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng là nữ giới trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong.
Vinamilk cùng đội ngũ điều dưỡng nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng Dinh dưỡng

Vinamilk cùng đội ngũ điều dưỡng nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng

TTTĐ - Trong nhiều năm qua, Vinamilk không ngừng hợp tác và đồng hành cùng các hoạt động của Câu lạc bộ (CLB) Điều dưỡng trưởng Việt Nam. Mới đây, Vinamilk vừa đồng hành cùng CLB tổ chức “Hội nghị khoa học điều dưỡng quốc tế lần thứ nhất” tại Hà Nội với hơn 600 cán bộ y tế, điều dưỡng cả nước tham gia. Đây là hoạt động nằm trong chương trình kết hợp y tế và dinh dưỡng để nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng mà Vinamilk đang thực hiện.
Nestlé MILO tham gia Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ tư tại Việt Nam Dinh dưỡng

Nestlé MILO tham gia Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ tư tại Việt Nam

TTTĐ - Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam - VIETNAM DAIRY 2024 do Hiệp hội Sữa Việt Nam (VDA) phối hợp Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) tổ chức vừa khai mạc tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ, Quận 11, TP Hồ Chí Minh.
Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk dinh dưỡng chuẩn cao "chào sân" với diện mạo bắt mắt Dinh dưỡng

Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk dinh dưỡng chuẩn cao "chào sân" với diện mạo bắt mắt

TTTĐ - Sở hữu bao bì mới ấn tượng, đồng cỏ xanh ngút ngàn, Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk chính thức được phân phối rộng khắp trên thị trường Việt Nam.
Ra mắt Hảo Hảo BIG 100g với khối lượng tăng hơn 30% Dinh dưỡng

Ra mắt Hảo Hảo BIG 100g với khối lượng tăng hơn 30%

TTTĐ - Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo chính thức ra mắt sản phẩm mới Hảo Hảo BIG 100g, được nghiên cứu dựa trên nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng.
Hợp tác cải thiện chất lượng cuộc sống, nâng cao sức khỏe người Việt Dinh dưỡng

Hợp tác cải thiện chất lượng cuộc sống, nâng cao sức khỏe người Việt

TTTĐ - Unilever Việt Nam và Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh vừa tổ chức Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giai đoạn 2024 - 2029, nhằm góp phần thực hiện cam kết của Unilever trong công tác phát triển bền vững, góp phần cải thiện điều kiện vệ sinh, sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.
Nu Skin Việt Nam ra mắt ageLOC TRME Dinh dưỡng

Nu Skin Việt Nam ra mắt ageLOC TRME

TTTĐ - Nu Skin Việt Nam khuấy động mạng xã hội với chiến dịch truyền cảm hứng “TRME Lifestyle - Beneath The Silk” – Là tôi, dưới lớp lụa” nhân dịp ra mắt bộ sản phẩm ageLOC TRME.
Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Dinh dưỡng

Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, tiếp tục đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống (cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế) tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam tại Công viên Tao Đàn, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Xem thêm