Tag

Nu Skin ra mắt sản phẩm và thiết bị mới trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe

Làm đẹp 04/08/2022 19:00
aa
TTTĐ - Nu Skin Việt Nam vừa bán chính thức thực phẩm bảo vệ sức khỏe Inner Focus Collagen Plus trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe.
Nu Skin Việt Nam trao tặng 4,6 tỷ đồng cho chương trình Nhịp tim Việt Nam Nu Skin Việt Nam và VECOM hợp tác đào tạo thương mại xã hội Nu Skin Việt Nam cũng giới thiệu giải pháp vượt trội của doanh nghiệp về collagen Nu Skin vinh dự nhận 15 giải thưởng tại Global Makeup Awards 2022 Nu Skin trao học bổng và quà tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Nu Skin ra mắt sản phẩm và thiết bị mới trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe

Với thành phần vượt trội kết hợp với công thức độc quyền độc đáo, sản phẩm đã chinh phục được 600 KOC trong chiến dịch dùng thử vào tháng 3 vừa qua và đang nhận được sự háo hức mong chờ được bán chính thức.

Nu Skin ra mắt sản phẩm và thiết bị mới trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe

Cũng trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe, trong thời gian tới Nu Skin sẽ tiếp tục ra mắt Bộ thiết bị và sữa rửa mặt chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa iO.

Nu Skin ra mắt sản phẩm và thiết bị mới trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe

Nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe chính là một bước tiến mới của Nu Skin trong chiến lược số hóa quy trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng và Nhà liên kết thương hiệu, thông qua những ứng dụng di động. Cụ thể, nền tảng này bao gồm 2 ứng dụng trên điện thoại: Vera và Stela với những tính năng thông minh vượt trội giúp “kết nối & tích hợp” toàn bộ hành trình của khách hàng và nhà liên kết thương hiệu, từ đó mang đến trải nghiệm liền mạch, tối ưu và được cá nhân hóa.

Nu Skin ra mắt sản phẩm và thiết bị mới trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe

Trong đó, ứng dụng Vera được phát triển dành riêng cho người dùng, có thể giúp đánh giá tình trạng da, đưa ra những vấn đề mà làn da đang gặp phải, đề xuất giải pháp phù hợp và mua sản phẩm ngay trên ứng dụng.

Nu Skin ra mắt sản phẩm và thiết bị mới trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe

Đặc biệt hơn hết, ứng dụng Vera còn có thể kết nối với phiên bản mới nhất của thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa iO sắp được ra mắt. Riêng ứng dụng Stela sẽ giúp Nhà liên kết thương hiệu có thể quản lí doanh thu và danh sách khách hàng của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Nu Skin ra mắt sản phẩm và thiết bị mới trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe

Với việc chính thức ra mắt trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe ngày 3/8/2022, Inner Focus Collagen Plus có thể được bán và mua trực tiếp ngay trên ứng dụng.

Nu Skin ra mắt sản phẩm và thiết bị mới trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe

Ngay sau sự ra mắt của Inner Focus Collagen Plus trên EmpowerMe, Nu Skin sẽ tiếp tục ra mắt Thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa iO. Thiết bị này vốn đã quen thuộc với các tín đồ làm đẹp với nhiều tác động vượt trội, nay đã được nâng cấp với nhiều tính năng mới mẻ từ trong ra ngoài so với phiên bản trước đó.

Nu Skin ra mắt sản phẩm và thiết bị mới trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe

Cụ thể, Nu Skin muốn hướng đến những trải nghiệm được cá nhân hóa theo nhu cầu của người dùng và sản phẩm LumiSpa iO có thể đáp ứng tất cả những điều đó. Thiết bị này có thể kết nối Bluetooth với điện thoại thông qua ứng dụng Vera của Nu Skin, từ đó người dùng có thể điều chỉnh quy trình chăm sóc da của mình ngay trên app.

Nu Skin ra mắt sản phẩm và thiết bị mới trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe

Người dùng được lựa chọn 5 chế độ rửa mặt dành cho từng loại da khô, da hỗn hợp, da dầu và da mụn. Thiết bị được thiết kế để tối ưu hóa việc chăm sóc và làm sạch da.Với ứng dụng Vera kết hợp với máy rửa mặt LumiSpa iO, người dùng còn có thể điều chỉnh áp lực máy, độ rung và tốc độ của thiết bị cho từng vùng trên khuôn mặt.

Nu Skin ra mắt sản phẩm và thiết bị mới trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe

Đi kèm cùng thiết bị là 3 đầu rửa cho các chế độ khác nhau. Khi sử dụng kết hợp với sữa rửa mặt của Nu Skin, làn da sẽ rạng ngời và tươi trẻ hơn chỉ trong thời gian ngắn. Thiết bị còn được nâng cấp sạc không dây và tình trạng pin, giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Nu Skin ra mắt sản phẩm và thiết bị mới trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe

Không ngừng cải tiến nền tảng và sản phẩm, Nu Skin một lần nữa khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, đồng thời, đây cũng là nỗ lực để doanh nghiệp hướng tới mục tiêu trở thành công ty cung cấp các giải pháp tích hợp hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp và nền tảng cơ hội kinh doanh liên kết thương hiệu năng động, hấp dẫn.

Đọc thêm

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới Làm đẹp

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới

TTTĐ - Thương hiệu chăm sóc cá nhân g&h thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt trọn bộ giải pháp với thành phần hoàn toàn từ thực vật với cam kết chăm sóc hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ cho da và không gây hại cho môi trường.
“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn Làm đẹp

“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn

TTTĐ - Kinh tế, xã hội, mức sống càng phát triển thì ngược lại, cơ thể, tâm trí của chúng ta lại càng phải làm việc nhiều hơn, với tốc độ và tần suất “chóng mặt” hơn để bắt kịp guồng quay của thời đại. Đó là lúc sức khỏe tinh thần của chúng ta bị ảnh hưởng nghiêm trọng mà thậm chí chính bản thân ta cũng chẳng nhận ra.
Mở ra cơ hội phát triển ngành làm đẹp cùng công nghiệp dược liệu Làm đẹp

Mở ra cơ hội phát triển ngành làm đẹp cùng công nghiệp dược liệu

TTTĐ - Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Thẩm mỹ quốc gia được tổ chức tại Quảng Nam là ngày hội cho những người làm trong ngành làm đẹp, sức khỏe và dinh dưỡng. Tại đây còn diễn ra nhiều các phòng hội thảo chuyên môn sâu để các chuyên gia về thẩm mỹ và kinh doanh chia sẻ kiến thức, công nghệ và kỹ thuật thẩm mỹ mới nhất và chiến lược kinh doanh, marketing, xử lý khủng hoảng truyền thông...
Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng Làm đẹp

Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng

TTTĐ - Chương trình “Tái tạo nhan sắc - tìm lại tự tin” lần 2 của Thẩm mỹ viện Adona sẽ tài trợ 100% chi phí cho 10 khách hàng ở các trường hợp nhược cơ, mũi hỏng, mí hỏng, với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng.
Tiêm botox hạ gò má là gì? Làm đẹp

Tiêm botox hạ gò má là gì?

TTTĐ - Theo khảo sát, có đến 70% phụ nữ Việt Nam không hài lòng với đặc điểm gò má cao của mình. Gò má cao khiến khuôn mặt trở nên thô kệch, thiếu cân đối. Tiêm botox hạ gò má là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục tình trạng này giúp bạn tự tin hơn.
6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa Instant Article (Facebook)

6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa

TTTĐ - Dưới sự lãnh đạo của TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh, Thẩm mỹ viện Mailisa đã không ngừng phát triển, giữ vững vị trí TOP 1 trên thị trường thẩm mỹ. Để đạt được thành công đó, Mailisa luôn định hướng thương hiệu dựa trên 6 tiêu chí.
Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty Làm đẹp

Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty

TTTĐ - Mới đây, trung tâm điều trị da công nghệ cao Bich Na Clinic tổ chức sự kiện ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty, đánh dấu một bước phát triển mới trong việc mang đến những dịch vụ làm đẹp toàn diện, chuẩn y khoa tại thị trường Việt Nam.
E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu Làm đẹp

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

TTTĐ - Ngày 23/12, tại Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm E&G Beauty đã công bố chiến lược tái định vị thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động. E&G Beauty cũng tiết lộ những kế hoạch phát triển sản phẩm, kinh doanh, nhằm thể hiện cam kết đầu tư vào các giá trị bền vững trong ngành mỹ phẩm Việt.
Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ Làm đẹp

Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ

TTTĐ - Sở Y tế tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản gửi các đơn vị trực thuộc Sở, Phòng Y tế các huyện, thành phố, cơ sở kinh doanh, sử dụng mỹ phẩm về việc mẫu sản phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ.
Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt Làm đẹp

Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt

TTTĐ - Sự xuất hiện của một thương hiệu mỹ phẩm mới luôn thu hút sự quan tâm của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá thương hiệu mỹ phẩm Valentine và tìm hiểu tại sao nó lại trở thành một hiện tượng ngay khi vừa mới ra mắt.
Xem thêm