Tag

Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt

Văn hóa 30/08/2024 11:44
aa
TTTĐ - Dàn sao Việt gồm Bình An, Phương Nga, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa... đã góp mặt tại sự kiện làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Kim Duyên động viên Lydie Vũ sau chung kết Miss Supranational 2024

Sự kiện quy tụ nhiều gương mặt nổi bật của làng giải trí Việt như: Nhà thiết kế Lâm Gia Khang, Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, Người mẫu Bảo Hòa, Á hậu Kim Duyên, Miss Universe Vietnam 2023 Bùi Quỳnh Hoa, Á hậu Huỳnh Phạm Thủy Tiên, Á hậu Phương Nga, Giám đốc sáng tạo Hà Đỗ...

Dàn sao hội tụ tại sự kiện làm đẹp diễn ra ở Thành phố Hồ Chí Minh
Dàn sao hội tụ tại sự kiện làm đẹp diễn ra ở Thành phố Hồ Chí Minh

Tới tham dự chương trình, cặp đôi Phương Nga - Bình An không ngần ngại thể hiện tình cảm trước công chúng. Cả hai được nhiều khán giả yêu mến bởi cuộc sống vợ chồng son của mình.

Phương Nga và Bình An
Phương Nga và Bình An

Trong khi đó, dịp này các nàng hậu như Kim Duyên, Thủy Tiên, Bùi Quỳnh Hoa cũng có dịp hội ngộ.

Dù Bùi Quỳnh Hoa đang bận rộn cùng với ê-kíp của mình quay hình chương trình thực tế của Miss Universe Vietnam 2024 nhưng vẫn dành thời gian tham dự chương trình. Trong đêm chung kết tới, cô cũng chính thức trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Bùi Quỳnh Hoa
Bùi Quỳnh Hoa

Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham dự của dàn người mẫu nổi tiếng trình diễn bộ sưu tập độc quyền được thiết kế riêng cho dòng kem chống nắng của năm nay.

Á hậu Kim Duyên
Á hậu Kim Duyên

Các nghệ sĩ, khách mời đã tham gia các hoạt động check-in chụp ảnh ấn tượng và khám phá các sản phẩm chống nắng cao cấp. Bà Thúy Phan - CEO Minh Khuong Group - đã chia sẻ về tầm quan trọng của việc bảo vệ da trước tác hại của tia UV và giới thiệu chế độ chăm sóc da tối giản với sản phẩm chống nắng đa năng, kết hợp dưỡng ẩm, chăm sóc và bảo vệ da chỉ trong một bước duy nhất.

Ca sĩ GREYD
Ca sĩ GREYD

Bà Denise Dente - Giám đốc toàn cầu thương hiệu IMAGE Skincare đã chia sẻ về dòng sản phẩm chống nắng cao cấp của IMAGE Skincare mang đến khả năng bảo vệ kép, không những chống nắng mà còn chăm sóc và phục hồi hàng rào bảo vệ da.

Dòng sản phẩm phù hợp với làn da Việt, dễ bị nám và tăng sắc tố. Sản phẩm mang đến sự đột phá cao và độc quyền trong việc chăm sóc và bảo vệ da.

Đọc thêm

Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội Văn hóa

Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội

TTTĐ - Sáng 11/9, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm quản lý Công viên Bắc Kinh tổ chức khai mạc triển lãm “Bảo vật phương Đông, danh viên Bắc Kinh” với chủ đề “Triển lãm về các khu vườn cổ của Bắc Kinh” tại Khu di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ Văn hóa

Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ

TTTĐ - Dàn diễn viên gồm Diễm Hằng, Mạnh Quân, Minh Hằng, Minh Thu... chia sẻ bí quyết chăm sóc da để lên hình lung linh trong bộ phim "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa".
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
50 tác phẩm màu nước đặc sắc trưng bày tại "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

50 tác phẩm màu nước đặc sắc trưng bày tại "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Kỷ niệm 70 Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội phối hợp với nhóm họa sĩ “Màu nước Hà Nội” ra mắt triển lãm tranh với chủ đề “Hà Nội trong tôi”.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Xem thêm