Nu Skin Việt Nam trao tặng 4,6 tỷ đồng cho chương trình Nhịp tim Việt Nam
Nu Skin trao 4,6 tỷ đồng cho Quỹ Nhịp tim Việt Nam tại sự kiện |
Sự kiện được tổ chức với mục đích nhìn lại thành quả mà Nu Skin Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua, vinh danh, tưởng thưởng những kết quả kinh doanh ấn tượng đồng thời động viên, truyền cảm hứng đến nhân viên từ Ban điều hành Nu Skin Việt Nam và khu vực. Tại sự kiện, Nu Skin cũng trao tặng 4,6 tỷ đồng cho chương trình Nhịp tim Việt Nam thuộc Tổ chức VinaCapital.
Ông Bùi Quốc Thắng - Tổng Giám Đốc Nu Skin Việt Nam |
Điểm nhấn của sự kiện năm chính là lần đầu tiên được tổ chức trên nền tảng vũ trụ ảo metaverse giúp cá nhân hóa sự kiện và mang đến những trải nghiệm khó quên và thú vị cho người tham gia. Với quyết tâm số hóa toàn diện và mục tiêu dẫn đầu lĩnh vực thông qua chuyển đổi số, trong năm 2021 nhiều biến động vừa qua, rất nhiều chương trình ứng dụng công nghệ hiện đại liên tục được Nu Skin tổ chức.
Sự kiện lần này, một lần nữa cho thấy những thế mạnh về công nghệ luôn được Nu Skin phát huy khi tổ chức những hoạt động lớn và sự phát triển vượt bật của công ty trong suốt thời gian 9 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.
Ông Bùi Quốc Thắng - Tổng Giám Đốc Nu Skin Việt Nam_2 |
Thời gian qua, Nu Skin chú trọng đầu tư công nghệ hiện đại cho các dòng sản phẩm từ chăm sóc da đến sản phẩm bảo vệ sức khỏe và tạo được nhiều dấu ấn, tin tưởng của khách hàng. Để có được sự bứt phá này, chiến lược số hóa đã được Nu Skin đầu tư nghiêm túc và quyết liệt, đặc biệt là nền tảng "P2P" nhằm thúc đẩy sự phát triển, tạo tiền đề bùng nổ thương mại điện tử. "P2P" được viết tắt từ cụm “Prospect To Partner – Từ khách hàng tiềm năng đến đối tác”, mô hình là một hệ sinh thái các công cụ trên nền tảng trực tuyến, giúp khách hàng và các đối tác kinh doanh của Nu Skin có thể mua hàng và thực hiện nhiều thao tác khác một cách tiện lợi, nhanh chóng.
Hoạt động kinh doanh song hành cùng trách nhiệm xã hội là một trong những mục tiêu mà Nu Skin luôn theo đuổi. Tại sự kiện Nu Skin Việt Nam Live! 2022, Quỹ Force for Good của Nu Skin Việt Nam cũng đã chia sẻ những hoạt động hướng tới cộng đồng trong năm vừa qua. Trong đó, nổi bật là việc trao tặng 4,6 tỷ đồng cho chương trình “Nhịp tim Việt Nam” thuộc Quỹ VinaCapital, nhằm mang đến cơ hội được phẫu thuật cho các trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam.
Nguồn tài trợ này đã nâng tổng số tiền Nu Skin Việt Nam đóng góp cho chương trình lên gần 26,3 tỷ đồng, tính từ năm 2013. Có thể nói, Nu Skin không chỉ khẳng định sự phát triển bền vững trong hoạt động kinh doanh mà còn ghi dấu ấn bởi những chương trình, hoạt động đầy ý nghĩa nhân văn hướng tới cộng đồng xã hội.
Sự kiện được số hóa tạo trải nghiệm độc đáo và thú vị cho người tham dự |
Ông Bùi Quốc Thắng, Tổng Giám Đốc Nu Skin Việt Nam chia sẻ: “Với sự phát triển mạnh mẽ cùng chiến lược kinh doanh đúng đắn, kết hợp với những sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dựa trên nền tảng khoa học công nghệ tiên tiến, Nu Skin Việt Nam sẽ tiếp tục đạt được những thành công tiếp theo. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến những đóng góp từ Nhà Phân Phối và hỗ trợ từ các cơ quan chức năng tại Việt Nam đã giúp Nu Skin đạt được những thành công trong suốt 9 năm qua.
Thời gian tới, Nu Skin tiếp tục phát huy thế mạnh về công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu, phát triển hệ thống nhà phân phối, tiếp tục tạo sự tin tưởng cho khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi cũng cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội của mình với nhiều hoạt động ý nghĩa cho người dân Việt Nam”.