Tag

Nu Skin Việt Nam cũng giới thiệu giải pháp vượt trội của doanh nghiệp về collagen

Làm đẹp 27/04/2022 20:21
aa
TTTĐ - Nu Skin Việt Nam vừa tổ chức hội thảo khoa học chuyên đề “Collagen và trẻ hóa da” dành cho khách hàng và đối tác với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực da liễu và dinh dưỡng.
Nu Skin và nhà phân phối quyên góp 750 triệu trong cuộc chiến chống suy dinh dưỡng Nu Skin Việt Nam trao tặng 4,6 tỷ đồng cho chương trình Nhịp tim Việt Nam Nu Skin Việt Nam và VECOM hợp tác đào tạo thương mại xã hội
Nu Skin Việt Nam cũng giới thiệu giải pháp vượt trội của doanh nghiệp về collagen

Tại hội thảo, bên cạnh những kiến thức chuyên sâu về mối liên hệ mật thiết giữa collagen, lão hóa da và cải thiện các dấu hiệu của lão hóa da thông qua chăm sóc đúng cách và bổ sung dinh dưỡng, Nu Skin Việt Nam cũng giới thiệu giải pháp vượt trội của doanh nghiệp về collagen với Inner Focus Collagen Plus.

Nu Skin Việt Nam cũng giới thiệu giải pháp vượt trội của doanh nghiệp về collagen

Mở đầu hội thảo, chủ đề "Collagen và trẻ hóa da" được bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng - thành viên Viện Hàn lâm Da liễu Hoa Kỳ (AAD) trình bày với rất nhiều thông tin nền tảng bổ ích. Bắt đầu bằng khái niệm collagen; cấu tạo, chức năng tổng hợp và thoái biến của collagen, bác sĩ đã mang đến cho người tham dự bức tranh tường tận về vấn đề lão hóa da, những biểu hiện của lão hóa da, cũng như vai trò của collagen đối với da và cơ thể.

Nu Skin Việt Nam cũng giới thiệu giải pháp vượt trội của doanh nghiệp về collagen

Từ việc hiểu rõ tiến trình của lão hóa, người tham dự hội thảo khoa học "Collagen và trẻ hóa da" dễ dàng tiếp nhận những nội dung trong chuyên đề thứ hai - "Vai trò của dinh dưỡng trong chăm sóc da và sắc đẹp”. Được trình bày bởi một chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực dinh dưỡng, chuyên đề vừa gần gũi vừa chuyên sâu này giúp người nghe hiểu rõ tầm quan trọng của thực phẩm đối với vẻ đẹp, đồng thời làm thế nào để bổ sung đúng và đủ các thành phần dinh dưỡng.

Nu Skin Việt Nam cũng giới thiệu giải pháp vượt trội của doanh nghiệp về collagen

Khép lại nội dung các chuyên đề, Hội thảo lại càng sôi động hơn với phần giải đáp thắc mắc từ các chuyên gia, và phần giới thiệu giải pháp chăm sóc da từ bên trong với collagen của Nu Skin Việt Nam. Là thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đã ghi nhiều dấu ấn trong ngành khoa học nghiên cứu về các sản phẩm hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu lão hóa, sản phẩm Inner Focus Collagen Plus giúp dưỡng da, tăng độ ẩm, tăng độ đàn hồi cho da và làm đẹp da.

Đây là dòng sản phẩm được Capstone Nutrition LLC dày công nghiên cứu trong thời gian qua nhằm đem lại giải pháp cho người khô da và nhăn da. Tại Hội thảo, hoạt động dùng thử sản phẩm của hơn 600 người dùng do Nu Skin tổ chức độc lập cũng được công bố kết quả, tất cả đều cảm nhận được sự thay đổi rõ nét của làn da, được chứng thực thông qua thay đổi chỉ số carotenoid dưới da, chỉ số soi da (nếp nhăn, độ ẩm, sắc tố da) trước và sau 3 tuần sử dụng.

Nu Skin Việt Nam cũng giới thiệu giải pháp vượt trội của doanh nghiệp về collagen

Ông Bùi Quốc Thắng, Tổng Giám đốc Nu Skin Việt Nam, chia sẻ: “Không chỉ Collagen Plus, tất cả các sản phẩm của Nu Skin đều được phát triển trên nền tảng khoa học vững chắc, vì vậy mang đến hiệu quả vượt trội. Cùng với chiến lược kinh doanh đúng đắn và quyết tâm cho hành trình chuyển đổi số, chúng tôi đang từng bước vươn lên vị trí đầu ngành, đồng thời mang đến cơ hội kinh doanh khác biệt cho đối tác”.

Đọc thêm

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới Làm đẹp

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới

TTTĐ - Thương hiệu chăm sóc cá nhân g&h thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt trọn bộ giải pháp với thành phần hoàn toàn từ thực vật với cam kết chăm sóc hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ cho da và không gây hại cho môi trường.
“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn Làm đẹp

“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn

TTTĐ - Kinh tế, xã hội, mức sống càng phát triển thì ngược lại, cơ thể, tâm trí của chúng ta lại càng phải làm việc nhiều hơn, với tốc độ và tần suất “chóng mặt” hơn để bắt kịp guồng quay của thời đại. Đó là lúc sức khỏe tinh thần của chúng ta bị ảnh hưởng nghiêm trọng mà thậm chí chính bản thân ta cũng chẳng nhận ra.
Mở ra cơ hội phát triển ngành làm đẹp cùng công nghiệp dược liệu Làm đẹp

Mở ra cơ hội phát triển ngành làm đẹp cùng công nghiệp dược liệu

TTTĐ - Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Thẩm mỹ quốc gia được tổ chức tại Quảng Nam là ngày hội cho những người làm trong ngành làm đẹp, sức khỏe và dinh dưỡng. Tại đây còn diễn ra nhiều các phòng hội thảo chuyên môn sâu để các chuyên gia về thẩm mỹ và kinh doanh chia sẻ kiến thức, công nghệ và kỹ thuật thẩm mỹ mới nhất và chiến lược kinh doanh, marketing, xử lý khủng hoảng truyền thông...
Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng Làm đẹp

Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng

TTTĐ - Chương trình “Tái tạo nhan sắc - tìm lại tự tin” lần 2 của Thẩm mỹ viện Adona sẽ tài trợ 100% chi phí cho 10 khách hàng ở các trường hợp nhược cơ, mũi hỏng, mí hỏng, với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng.
Tiêm botox hạ gò má là gì? Làm đẹp

Tiêm botox hạ gò má là gì?

TTTĐ - Theo khảo sát, có đến 70% phụ nữ Việt Nam không hài lòng với đặc điểm gò má cao của mình. Gò má cao khiến khuôn mặt trở nên thô kệch, thiếu cân đối. Tiêm botox hạ gò má là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục tình trạng này giúp bạn tự tin hơn.
6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa Instant Article (Facebook)

6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa

TTTĐ - Dưới sự lãnh đạo của TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh, Thẩm mỹ viện Mailisa đã không ngừng phát triển, giữ vững vị trí TOP 1 trên thị trường thẩm mỹ. Để đạt được thành công đó, Mailisa luôn định hướng thương hiệu dựa trên 6 tiêu chí.
Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty Làm đẹp

Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty

TTTĐ - Mới đây, trung tâm điều trị da công nghệ cao Bich Na Clinic tổ chức sự kiện ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty, đánh dấu một bước phát triển mới trong việc mang đến những dịch vụ làm đẹp toàn diện, chuẩn y khoa tại thị trường Việt Nam.
E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu Làm đẹp

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

TTTĐ - Ngày 23/12, tại Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm E&G Beauty đã công bố chiến lược tái định vị thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động. E&G Beauty cũng tiết lộ những kế hoạch phát triển sản phẩm, kinh doanh, nhằm thể hiện cam kết đầu tư vào các giá trị bền vững trong ngành mỹ phẩm Việt.
Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ Làm đẹp

Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ

TTTĐ - Sở Y tế tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản gửi các đơn vị trực thuộc Sở, Phòng Y tế các huyện, thành phố, cơ sở kinh doanh, sử dụng mỹ phẩm về việc mẫu sản phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ.
Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt Làm đẹp

Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt

TTTĐ - Sự xuất hiện của một thương hiệu mỹ phẩm mới luôn thu hút sự quan tâm của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá thương hiệu mỹ phẩm Valentine và tìm hiểu tại sao nó lại trở thành một hiện tượng ngay khi vừa mới ra mắt.
Xem thêm