Tag

Giải pháp về sức khỏe, sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế

Làm đẹp 29/07/2024 14:09
aa
TTTĐ - Vừa qua, hội nghị cung cấp giải pháp về sức khỏe sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế đã diễn ra tại Hà Nội.
Tìm kiếm gương mặt “Idol sắc đẹp” tại Ms & Mr Idol Việt Nam 2023 Tina Yuan giành giải Hoa khôi đấu trường nhan sắc tại Singapore Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong ngành chăm sóc sắc đẹp

Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động ý nghĩa của cuộc thi Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam - Miss Cosmetic Vietnam 2024 nhằm chia sẻ những kiến thức thuộc ngành sức khỏe - sắc đẹp cùng các chuyên gia, KOLs đầu ngành, thu hút hàng trăm khách mời tham dự.

“Hội nghị cung cấp giải pháp về sức khoẻ sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế” là sự kiện thiết thực, giúp mọi người am hiểu hơn về làm đẹp an toàn, làm đẹp khỏe mạnh và làm đẹp đích thực.

Ông Huỳnh Ngọc Huân - Giám đốc Kinh doanh Cấp cao Novaland ký kết tài trợ bạch kim với Trưởng Ban Tổ chức - nhà báo Chu Loan
Ông Huỳnh Ngọc Huân - Giám đốc Kinh doanh cấp cao Novaland ký kết tài trợ bạch kim với Trưởng Ban Tổ chức - nhà báo Chu Loan

Nổi bật tại sự kiện, chiếc áo blouse với tổng diện tích hơn 80m2 một lần nữa xuất hiện. Tại Hà Nội, chiếc áo blouse xác lập kỷ lục cùng những nét bút ký đặt lên áo là lời cam kết chung tay bảo vệ sức khỏe - sắc đẹp cộng đồng Việt Nam, lan tỏa cộng đồng mạnh mẽ trong lòng hàng triệu trái tim người Việt.

Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam - Miss Cosmetic Vietnam 2024 với thông điệp "Ngôi sao tài đức - đánh thức sắc đẹp” là cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Bên cạnh đó, cuộc thi còn là nơi các thí sinh thể hiện tài năng, bản lĩnh, tỏa sáng với tâm - tài - trí - đức. Hiện cuộc thi đang lan tỏa rộng rãi và nhận được sự hào hứng đăng ký tham gia dự thi của phái đẹp trên toàn quốc.

BTC chụp hình với các nhà tài trợ, đại sứ truyền thông, thí sinh và khách mời
Ban Tổ chức chụp hình với các nhà tài trợ, đại sứ truyền thông, thí sinh và khách mời

Đây là sự đóng góp nhân văn để thể hiện sự đoàn kết sức mạnh từ các doanh nhân, nghệ sĩ, các cơ quan báo đài, các tổ chức chính trị xã hội, từ đó chung tay góp sức để trở thành một hành trình thiết thực, trao trả giá trị sức khỏe sắc đẹp hiệu quả cho tất cả người dân Việt Nam và cả cộng đồng trên thế giới.

Ban Tổ chức Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 đã công bố và trao sash cho các đại sứ truyền thông cuộc thi gồm 3 đại sứ truyền thông phía Nam: Hoa hậu Phan Thị Mơ, Hoa hậu Hà Bích Ngọc (Mrs Celebrity International 2023), Hoa hậu Hoàng Kim Chi (Miss Eco Vietnam 2024) và hai đại sứ truyền thông phía Bắc: Hồ Nguyễn Kim Sỹ (Hoa hậu thời trang Quốc tế 2019), Phạm Thị Thu Trang (CEO Monica Cellab Aesthetic).

Các khách mời ký lên chiếc áo blouse cam kết chung tay bảo vệ sức khỏe - sắc đẹp cộng đồng Việt Nam
Các khách mời ký lên chiếc áo blouse cam kết chung tay bảo vệ sức khỏe - sắc đẹp cộng đồng Việt Nam

Các đại sứ truyền thông sẽ cùng Ban Tổ chức cuộc thi tiếp tục đồng hành trên chặng đường lan tỏa giá trị sức khỏe - sắc đẹp ý nghĩa sắp tới. Bên cạnh đó, các thí sinh phía Bắc bản lĩnh, tài năng cũng được ban tổ chức vinh danh, trao sash tại sự kiện.

Theo nhà báo Chu Loan - Trưởng ban Tổ chức cho biết cuộc thi sẽ diễn ra vòng sơ khảo, bán kết vào ngày 17/8 với nhiều hoạt động nhân văn, hấp dẫn.

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 1/9 tại NovaWorld Phan Thiet, tỉnh Bình Thuận.

Đọc thêm

400 bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ tham gia Làm đẹp

400 bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ tham gia

TTTĐ - Tại Trường Đại học Y Hà Nội vừa diễn ra Hội nghị Đào tạo công nghệ khoa học phẫu thuật thẩm mỹ - da liễu thẩm mỹ IMCASbySL khoá 2 – 2024.
Skleer Việt Nam và hành trình chăm sóc làn da Làm đẹp

Skleer Việt Nam và hành trình chăm sóc làn da

TTTĐ - Skleer Việt Nam bắt đầu hành trình mang phân phối các sản phẩm làm đẹp, dần tạo chỗ đứng trên thị trường và nhận được sự tin yêu của nhiều đối tác, khách hàng.
Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới Làm đẹp

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới

TTTĐ - Thương hiệu chăm sóc cá nhân g&h thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt trọn bộ giải pháp với thành phần hoàn toàn từ thực vật với cam kết chăm sóc hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ cho da và không gây hại cho môi trường.
“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn Làm đẹp

“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn

TTTĐ - Kinh tế, xã hội, mức sống càng phát triển thì ngược lại, cơ thể, tâm trí của chúng ta lại càng phải làm việc nhiều hơn, với tốc độ và tần suất “chóng mặt” hơn để bắt kịp guồng quay của thời đại. Đó là lúc sức khỏe tinh thần của chúng ta bị ảnh hưởng nghiêm trọng mà thậm chí chính bản thân ta cũng chẳng nhận ra.
Mở ra cơ hội phát triển ngành làm đẹp cùng công nghiệp dược liệu Làm đẹp

Mở ra cơ hội phát triển ngành làm đẹp cùng công nghiệp dược liệu

TTTĐ - Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Thẩm mỹ quốc gia được tổ chức tại Quảng Nam là ngày hội cho những người làm trong ngành làm đẹp, sức khỏe và dinh dưỡng. Tại đây còn diễn ra nhiều các phòng hội thảo chuyên môn sâu để các chuyên gia về thẩm mỹ và kinh doanh chia sẻ kiến thức, công nghệ và kỹ thuật thẩm mỹ mới nhất và chiến lược kinh doanh, marketing, xử lý khủng hoảng truyền thông...
Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng Làm đẹp

Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng

TTTĐ - Chương trình “Tái tạo nhan sắc - tìm lại tự tin” lần 2 của Thẩm mỹ viện Adona sẽ tài trợ 100% chi phí cho 10 khách hàng ở các trường hợp nhược cơ, mũi hỏng, mí hỏng, với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng.
Tiêm botox hạ gò má là gì? Làm đẹp

Tiêm botox hạ gò má là gì?

TTTĐ - Theo khảo sát, có đến 70% phụ nữ Việt Nam không hài lòng với đặc điểm gò má cao của mình. Gò má cao khiến khuôn mặt trở nên thô kệch, thiếu cân đối. Tiêm botox hạ gò má là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục tình trạng này giúp bạn tự tin hơn.
6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa Instant Article (Facebook)

6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa

TTTĐ - Dưới sự lãnh đạo của TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh, Thẩm mỹ viện Mailisa đã không ngừng phát triển, giữ vững vị trí TOP 1 trên thị trường thẩm mỹ. Để đạt được thành công đó, Mailisa luôn định hướng thương hiệu dựa trên 6 tiêu chí.
Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty Làm đẹp

Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty

TTTĐ - Mới đây, trung tâm điều trị da công nghệ cao Bich Na Clinic tổ chức sự kiện ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty, đánh dấu một bước phát triển mới trong việc mang đến những dịch vụ làm đẹp toàn diện, chuẩn y khoa tại thị trường Việt Nam.
E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu Làm đẹp

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

TTTĐ - Ngày 23/12, tại Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm E&G Beauty đã công bố chiến lược tái định vị thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động. E&G Beauty cũng tiết lộ những kế hoạch phát triển sản phẩm, kinh doanh, nhằm thể hiện cam kết đầu tư vào các giá trị bền vững trong ngành mỹ phẩm Việt.
Xem thêm