Tag

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

Làm đẹp 25/12/2023 11:00
aa
TTTĐ - Ngày 23/12, tại Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm E&G Beauty đã công bố chiến lược tái định vị thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động. E&G Beauty cũng tiết lộ những kế hoạch phát triển sản phẩm, kinh doanh, nhằm thể hiện cam kết đầu tư vào các giá trị bền vững trong ngành mỹ phẩm Việt.
Khát vọng nâng tầm ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam Top 10 gương mặt đại sứ The Face Beauty Vietnam 2023 là ai? Dàn sao hội tụ tại sự kiện tóc đẹp Chị em hối hả làm đẹp đón Tết

Theo đại diện của E&G, lần tái cấu trúc thương hiệu này, hãng tập trung vào 3 yếu tố chính là: Energy (năng lượng) - Personalization (cá nhân hóa) - Everyday (hàng ngày). Điều này thể hiện cam kết hướng đến sự phát triển bền vững và truyền cảm hứng tới cộng đồng người yêu mỹ phẩm và làm đẹp.

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

Với yếu tố Energy (năng lượng), E&G Beauty muốn tôn vinh và truyền cảm hứng về sức sống, năng lượng mỗi người. Khi con người được khơi gợi và thể hiện tất cả tiềm năng, họ sẽ tỏa sáng và thành công hơn trong cuộc sống.

Triết lý của E&G Beauty thể hiện rằng dù ở độ tuổi nào mỗi cá nhân đều sở hữu những vẻ đẹp, giá trị và năng lượng độc đáo, riêng biệt, từ đó cần được khám phá và phát triển thông qua những kết nối bằng sản phẩm hay rất nhiều trải nghiệm đa dạng của thương hiệu.

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

Với yếu tố Personalization (cá nhân hóa), thương hiệu đặt trọng tâm vào việc cá nhân hoá vẻ đẹp của con người thông qua việc phát triển đa dạng các dòng sản phẩm, đa dạng thành phần, nguyên liệu, thích ứng mọi nhu cầu, lứa tuổi, làn da.

Cuối cùng, với yếu tố Everyday (hàng ngày), E&G Beauty muốn trở thành người bạn đồng hành trong cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng, theo từng chu trình chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và tinh thần.

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

Dưới góc độc bản sắc thương hiệu, E&G Beauty muốn khắc sâu bản sắc độc đáo với thông điệp: The mystery of Energy Beauty - Sức hút của vẻ đẹp năng lượng.

Triết lý này hướng đến mục tiêu mang lại sự tự tin, sức quyến rũ và hạnh phúc cho những người yêu cái đẹp. E&G Beauty mong muốn tạo nên một thương hiệu mỹ phẩm Việt có phong cách riêng, nơi mà vẻ đẹp tự nhiên kết hợp với năng lượng từ bên trong mỗi con người.

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

Chia sẻ tại lần tái định vụ lần này, bà Dương Thị Thanh Mai - Tổng Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm E&G mong muốn của thương hiệu là vượt qua ranh giới của một nhãn hiệu mỹ phẩm, trở thành phong cách sống của người tiêu dùng.

Từ sản phẩm mặt nạ dưỡng da, chúng tôi định hướng phát triển đa dạng sản phẩm trong năm 2024. Chúng tôi có thế mạnh làm việc với các phòng lab tiên tiến tại Nhật Bản, Hàn Quốc. Năm 2024, công ty sẽ ra mắt tối thiểu 10 sản phẩm, tức ít nhất mỗi tháng sẽ ra mắt một sản phẩm.

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

Chúng tôi lấy Branding làm nền tảng đầu tiên. Không chỉ làm Branding cho thương hiệu mà cho từng bộ sản phẩm, dựa trên từng đối tượng và từng nền tảng. E&G Beauty chú trọng nền tảng social và truyền thông truyền thống như báo chí, website, google.

Đặc biệt, năm nay, E&G Beauty sẽ tiến đến sân chơi thương mại điện tử một cách mạnh mẽ”, bà Mai cho biết.

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

Còn theo bà Tracy Vũ, nhà sáng lập và Tổng Giám đốc của DigiMaster và Trends Việt Nam, các thương hiệu lớn trên thế giới như L’Oréal, Shiseido, Kiehl's… đã có hàng chục, hàng trăm năm xây dựng thương hiệu; đặc biệt là định hình giá trị cốt lõi của doanh nghiệp và có chiến lược đồng bộ trong việc phát triển sản phẩm, thương hiệu, truyền thông.

Trong khi đó, thị trường mỹ phẩm Việt Nam vẫn còn phân mảnh, chỉ có một số nhỏ thương hiệu xây dựng thương hiệu thành công.

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

“Doanh nghiệp có thể đầu tư rất nhiều vào các KOL để tăng doanh thu trước mắt nhưng đó chỉ là hoạt động lan tỏa giá trị chứ không phải là kiến tạo giá trị. Do đó, giá trị thương hiệu sẽ không được tiếp tục duy trì trong những năm tiếp theo nếu không tiếp tục “đốt tiền". Nếu đầu tư vào thương hiệu, doanh nghiệp sẽ duy trì được thương hiệu và đi cùng khách hàng có khi hàng trăm năm”, bà Tracy nói.

Chia sẻ về xu hướng marketing cho doanh nghiệp mỹ phẩm, ông Andy Vũ, nhà sáng lập và Tổng Giám Đốc DigiMind Group làm rõ các xu hướng sẽ chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm và chăm sóc da trong năm 2024. Khởi nguồn từ những “Mega Trends” chung của xã hội, một số xu hướng cụ thể cho ngành được hình thành như thành phần an toàn, xuất phát từ thiên nhiên, vẻ đẹp đa giới, bao bì thân thiện với môi trường, vẻ đẹp kết hợp sức khỏe và mỹ phẩm cá nhân hóa.

Ý kiến bạn đọc

Đọc thêm

Hiểu đúng cùng bác sĩ Ngô Mộng Hùng Làm đẹp

Hiểu đúng cùng bác sĩ Ngô Mộng Hùng

TTTĐ - Thẩm mỹ viện giá rẻ mọc lên như nấm, bệnh viện thẩm mỹ đạt chuẩn lại ít được biết đến. Làm sao để phân biệt và lựa chọn đúng cơ sở an toàn? Cùng lắng nghe chia sẻ thẳng thắn từ bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, chuyên gia với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, qua góc nhìn vừa chuyên môn vừa gần gũi thực tế.
Thẩm mỹ viện Lọ Lem hoạt động hết công suất phục vụ khách hàng Nhịp sống phương Nam

Thẩm mỹ viện Lọ Lem hoạt động hết công suất phục vụ khách hàng

TTTĐ - Những ngày cận Tết là “thời điểm vàng” để các dịch vụ làm đẹp lên ngôi. Khoảng thời gian này, lượng khách tăng mạnh nên nhiều cơ sở thẩm mỹ không ngại “tăng ca” để phục vụ “thượng đế”, nhằm mang đến cho khách hàng một mùa Tết trọn vẹn, ấm áp bên người thân, bạn bè và gia đình.
Giải pháp chăm sóc sức khỏe từ tinh hoa thiên nhiên Làm đẹp

Giải pháp chăm sóc sức khỏe từ tinh hoa thiên nhiên

TTTĐ - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên nang đông trùng hạ thảo Banikha là sự giao thoa hoàn hảo giữa khoa học hiện đại và tinh hoa thiên nhiên, mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện và từng bước trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong hành trình nâng cao chất lượng cuộc sống.
Cùng Kim Ngân Beauty & Academy hiểu rõ về Hairstrokes Làm đẹp

Cùng Kim Ngân Beauty & Academy hiểu rõ về Hairstrokes

TTTĐ - Hairstrokes – kỹ thuật phun xăm phẩy sợi mày siêu tự nhiên – đang là xu hướng được ưa chuộng hiện nay. Tại Kim Ngân Beauty & Academy, dịch vụ này không chỉ nâng tầm thẩm mỹ mà còn góp phần thay đổi quan niệm làm đẹp hiện đại.
Nạp nhanh năng lượng để luôn sẵn sàng bứt phá công việc mùa cuối năm Làm đẹp

Nạp nhanh năng lượng để luôn sẵn sàng bứt phá công việc mùa cuối năm

TTTĐ - Thời điểm cuối năm với dân văn phòng không chỉ 8 tiếng làm việc mỗi ngày mà còn phải làm thêm giờ, thậm chí cả ngày cuối tuần để hoàn thiện hết công việc. Những danh sách công việc dày đặc khiến dân công sở dễ rơi vào tình trạng căng thẳng, thậm chí là tụt “mood”.
Tết thêm trọn vẹn với bí quyết chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp mọi lúc, mọi nơi Làm đẹp

Tết thêm trọn vẹn với bí quyết chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp mọi lúc, mọi nơi

TTTĐ - Với phụ nữ, mùa Tết trọn vẹn là khi bản thân luôn xuất hiện thật rạng rỡ và xinh đẹp. Để những ngày tất bật dọn dẹp đón năm mới hay những bữa tiệc liên hoan cùng bạn bè không trở thành rào cản trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, hội chị em đã có cho mình bí quyết tiện lợi.
5 xu hướng chống lão hóa da mặt sẽ bùng nổ năm 2025 Làm đẹp

5 xu hướng chống lão hóa da mặt sẽ bùng nổ năm 2025

TTTĐ - Lão hóa da là mối lo ngại hàng đầu của phụ nữ khi bước qua tuổi 30. Sự suy giảm đàn hồi, xuất hiện nếp nhăn, nám, tàn nhang là những biểu hiện dễ nhận thấy. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ và xu hướng làm đẹp hiện đại, việc chống lão hóa da trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết.
Chưa tới Tết đã nóng trong người vì tiệc tùng: Uống gì để cơ thể luôn tươi mát? Làm đẹp

Chưa tới Tết đã nóng trong người vì tiệc tùng: Uống gì để cơ thể luôn tươi mát?

TTTĐ - Những ngày cuối năm, các bữa tiệc Giáng sinh, tổng kết, tất niên diễn ra triền miên. Tham gia party liên tục khiến nhiều bạn trẻ nóng trong người do ảnh hưởng từ đồ uống có cồn, thức ăn cay nóng, chiên xào nhiều dầu mỡ.
Những lý do khiến niềng răng Invisalign được nhiều người ưa chuộng Sản phẩm - Dịch vụ

Những lý do khiến niềng răng Invisalign được nhiều người ưa chuộng

TTTĐ - Niềng răng mắc cài từng là lựa chọn duy nhất để có một hàm răng đều đẹp, tuy nhiên, khay niềng răng Invisalign ra đời đã tạo nên một cuộc cách mạng trong ngành nha khoa thẩm mỹ. Với những ưu điểm vượt trội hơn so với phương pháp niềng răng truyền thống, Invisalign đã nhanh chóng trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn. Vậy đâu là những lý do khiến Invisalign được ưa chuộng hơn cả? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau!
Thẩm mỹ: Đừng vì lợi nhuận mà xem thường tính mạng người dân Làm đẹp

Thẩm mỹ: Đừng vì lợi nhuận mà xem thường tính mạng người dân

TTTĐ - Trước thực trạng xảy ra nhiều ca tai biến thẩm mỹ gần đây, TP Hồ Chí Minh đã có những chỉ đạo nhằm tăng cường công tác kiểm tra, giám sát các cơ sở thẩm mỹ có dấu hiệu hoạt động không phép, sai phép. Tuy nhiên, thực tế hiện nay vẫn còn nhiều cơ sở làm đẹp vì lợi nhuận mà bất chấp quy định pháp luật, sẵn sàng đánh đổi rủi ro về sức khỏe, tính mạng của khách hàng.
Xem thêm