Tag

Nestlé Việt Nam ra mắt siêu phẩm dinh dưỡng Nan Infinipro A2

Dinh dưỡng 10/02/2022 12:48
aa
TTTĐ - Nestlé Việt Nam vừa chính thức ra mắt sản phẩm NAN INFINIPRO A2 với công thức đầu tiên và duy nhất kết hợp giữa sữa đạm A2 và phức hợp quý 5HM-O trong dòng sản phẩm Nestlé NAN.
Cùng Nestlé Việt Nam “Trao điều lành, đón lộc xanh” trong mùa Tết 2022 Nestlé Việt Nam đi tiên phong thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững Nestlé Việt Nam được vinh danh doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam Nestlé mong muốn Việt Nam trở thành trung tâm cung ứng thực phẩm và đồ uống của thế giới

Đây là sản phẩm hoàn toàn mới thuộc phân khúc siêu cấp trong danh mục sản phẩm của Nestlé NAN, hứa hẹn đồng hành đắc lực cùng mẹ trong việc giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường khả năng miễn dịch, tạo nền tảng vững chắc cho sức khỏe lâu dài của con.

Nestlé Việt Nam ra mắt siêu phẩm dinh dưỡng Nan Infinipro A2

Sữa đạm A2 - Nguồn đạm thiết yếu và thân thiện với hệ tiêu hóa còn non yếu của trẻ

Một hệ tiêu hóa khỏe mạnh là nền tảng vững chắc cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Khoảng 25% trẻ từ 0-3 tuổi mắc các rối loạn tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón, nôn trớ. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sự hấp thụ dưỡng chất, sự tăng trưởng và chất lượng cuộc sống của trẻ.

Nestlé Việt Nam ra mắt siêu phẩm dinh dưỡng Nan Infinipro A2

Đạm A2 (hay A2 β-casein) được chiết xuất kỹ lưỡng từ những giống bò A2 thuần chủng, mang đến giải pháp tối ưu giúp trẻ dễ tiêu hóa và hấp thu. Nguồn đạm dễ tiêu hóa A2 β-casein đã được chứng minh gần với đạm β-casein có trong sữa mẹ, thực sự mang lại hiệu quả về tiêu hóa vượt trội hơn hẳn so với nguồn đạm A1 trước đây.

Nguồn sữa A2 trong sản phẩm được tuyển chọn đặc biệt từ CAYUGA, công ty chuyên cung cấp sữa đạm tươi ngon từ Mỹ. Nguồn sữa A2 thuần khiết giúp tiêu hóa & hấp thu tốt, giảm các triệu chứng về tiêu hóa được chiết xuất từ những giống bò A2 thuần chủng cổ đại hơn 5.000 đến 10.000 năm trước.

Theo dòng thời gian, những giống bò cổ đại này đã bị lai tạp và tiến hóa thành giống bò A1 ngày nay có chứa đạm A1 β-casein vốn là một trong những nguyên nhân gây ra một số vấn đề khó chịu về tiêu hóa ở trẻ khi dung nạp đạm A1.

Nestlé Việt Nam ra mắt siêu phẩm dinh dưỡng Nan Infinipro A2

5HM-O – Phức hợp quý hỗ trợ và bảo vệ sức đề kháng của trẻ

HMO là thành phần chất rắn phổ biến thứ 3 trong sữa mẹ. Về mặt định lượng, HMO thậm chí còn nhiều hơn cả protein có trong sữa mẹ. Do đó, HMO là một trong những thành phần chính của sữa mẹ trong khoảng 20 HMO thiết yếu thường được đo lường trong sữa mẹ chiếm đến 45% gồm 5 loại HMO (2'-FL, DFL, LNT, 3'-SL và 6'-SL).

Phức hợp quý 5HM-O trong NAN INFINIPRO A2 bao gồm đủ 5 loại HM-O (2'-FL, DFL, LNT, 3'-SL và 6'-SL) này. Với phức hợp 5HM-O tiên tiến Nestlé thấu hiểu về hệ thống miễn dịch của trẻ khi được vận hành một cách tối ưu, có thể giúp hỗ trợ chống lại các mối nguy tiềm ẩn từ vi rút và vi khuẩn.

5HM-O trong sản phẩm NAN INFINIPRO A2 được chứng minh giúp trẻ tăng cường đề kháng, đạt chứng nhận an toàn bởi Cơ quan An toàn Thực phẩm Châu Âu (EFSA) và Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA)

Nestlé Việt Nam ra mắt siêu phẩm dinh dưỡng Nan Infinipro A2

Nhân dịp ra mắt siêu phẩm NAN INFINIPRO A2, Bà Tanti Ermawati, Giám đốc Ngành hàng Dinh dưỡng trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ của Nestlé Việt Nam cho biết: “Chung tay cùng mẹ xây dựng nền tảng vững chắc và bền vững cho sức khỏe và sự phát triển lâu dài của con chính là động lực lớn nhất của Nestlé, luôn nỗ lực cải tiến sản phẩm ngày một vượt trội hơn về mặt dinh dưỡng.

Chúng tôi tự hào ra mắt siêu phẩm NAN INFINIPRO A2 sở hữu sự kết hợp chưa từng có từ sữa đạm A2 và phức hợp quý 5HM-O trong dòng sản phẩm Nestlé NAN, Nestlé đặt tất cả tâm huyết và kỳ vọng vào việc không ngừng nghiên cứu và cải tiến các sản phẩm dinh dưỡng tốt hơn cho sức khỏe trẻ em. Chúng tôi tin rằng NAN INFINIPRO A2 với công thức đột phá kết hợp giữa sữa đạm A2 và 5HM-O tiên tiến là minh chứng rõ ràng nhất cho sự luôn đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm của Nestlé vì sức khỏe lâu dài của thế hệ trẻ em Việt Nam.”

Tuân thủ đúng tiêu chuẩn khắt khe của Nestlé đối với các dòng sản phẩm sữa công thức dành cho trẻ nhỏ, sản phẩm NAN INFINIPRO A2 cũng được bổ sung dưỡng chất DHA/ARA giúp phát triển trí não và thị giác, Canxi và Photpho giúp phát triển chiều cao cùng với lợi khuẩn tiên tiến Bifidus BL giúp củng cố hệ lợi khuẩn, tăng cường miễn dịch và hỗ trợ tiêu hóa, cùng các vitamin và dưỡng chất thiết yếu khác cho sự phát triển tối ưu và sức khỏe lâu dài của trẻ. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, mẹ vui lòng truy cập tại đây.

Đọc thêm

Dinh dưỡng tăng chiều cao cho trẻ 0 - 10 tuổi ba mẹ cần biết Dinh dưỡng

Dinh dưỡng tăng chiều cao cho trẻ 0 - 10 tuổi ba mẹ cần biết

TTTĐ - Từ 0 - 10 tuổi là giai đoạn vàng phát triển chiều cao của con, nếu có phương pháp chuẩn khoa học, sẽ là một bước đệm giúp con phát triển chiều cao vượt trội ở tuổi trưởng thành.
Number 1 Soya Canxi khẳng định điều gì qua thông điệp mới? Dinh dưỡng

Number 1 Soya Canxi khẳng định điều gì qua thông điệp mới?

TTTĐ - Mới đây, nhãn hàng Number 1 Soya Canxi vừa tung ra thông điệp hoàn toàn mới. Ý nghĩa của thông điệp khiến nhiều người tiêu dùng là phụ nữ dành sự quan tâm đặc biệt. Đây cũng chính là lời khẳng định của nhãn hàng sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng là nữ giới trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong.
Vinamilk cùng đội ngũ điều dưỡng nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng Dinh dưỡng

Vinamilk cùng đội ngũ điều dưỡng nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng

TTTĐ - Trong nhiều năm qua, Vinamilk không ngừng hợp tác và đồng hành cùng các hoạt động của Câu lạc bộ (CLB) Điều dưỡng trưởng Việt Nam. Mới đây, Vinamilk vừa đồng hành cùng CLB tổ chức “Hội nghị khoa học điều dưỡng quốc tế lần thứ nhất” tại Hà Nội với hơn 600 cán bộ y tế, điều dưỡng cả nước tham gia. Đây là hoạt động nằm trong chương trình kết hợp y tế và dinh dưỡng để nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng mà Vinamilk đang thực hiện.
Nestlé MILO tham gia Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ tư tại Việt Nam Dinh dưỡng

Nestlé MILO tham gia Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ tư tại Việt Nam

TTTĐ - Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam - VIETNAM DAIRY 2024 do Hiệp hội Sữa Việt Nam (VDA) phối hợp Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) tổ chức vừa khai mạc tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ, Quận 11, TP Hồ Chí Minh.
Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk dinh dưỡng chuẩn cao "chào sân" với diện mạo bắt mắt Dinh dưỡng

Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk dinh dưỡng chuẩn cao "chào sân" với diện mạo bắt mắt

TTTĐ - Sở hữu bao bì mới ấn tượng, đồng cỏ xanh ngút ngàn, Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk chính thức được phân phối rộng khắp trên thị trường Việt Nam.
Ra mắt Hảo Hảo BIG 100g với khối lượng tăng hơn 30% Dinh dưỡng

Ra mắt Hảo Hảo BIG 100g với khối lượng tăng hơn 30%

TTTĐ - Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo chính thức ra mắt sản phẩm mới Hảo Hảo BIG 100g, được nghiên cứu dựa trên nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng.
Hợp tác cải thiện chất lượng cuộc sống, nâng cao sức khỏe người Việt Dinh dưỡng

Hợp tác cải thiện chất lượng cuộc sống, nâng cao sức khỏe người Việt

TTTĐ - Unilever Việt Nam và Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh vừa tổ chức Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giai đoạn 2024 - 2029, nhằm góp phần thực hiện cam kết của Unilever trong công tác phát triển bền vững, góp phần cải thiện điều kiện vệ sinh, sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.
Nu Skin Việt Nam ra mắt ageLOC TRME Dinh dưỡng

Nu Skin Việt Nam ra mắt ageLOC TRME

TTTĐ - Nu Skin Việt Nam khuấy động mạng xã hội với chiến dịch truyền cảm hứng “TRME Lifestyle - Beneath The Silk” – Là tôi, dưới lớp lụa” nhân dịp ra mắt bộ sản phẩm ageLOC TRME.
Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Dinh dưỡng

Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, tiếp tục đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống (cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế) tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam tại Công viên Tao Đàn, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Dinh dưỡng từ tự nhiên giúp phụ nữ khỏe đẹp trăm phần Dinh dưỡng

Dinh dưỡng từ tự nhiên giúp phụ nữ khỏe đẹp trăm phần

TTTĐ - Vừa qua, nhãn hàng sữa đậu nành Fami của Vinasoy đã phối hợp cùng Hội liên hiệp Phụ nữ Hà Nội - Trung tâm giáo dục nghề nghiệp và phát triển phụ nữ Hà Nội tổ chức chương trình Hội thảo với chủ đề “Dinh dưỡng từ tự nhiên cho phụ nữ hiện đại khỏe đẹp trăm phần”.
Xem thêm