Tag

Vân Hugo – Tôi chỉ quảng cáo sản phẩm chống nhăn tôi đã trải nghiệm

Làm đẹp 14/01/2020 08:00
aa
TTTĐ - Mới đây, khán giả truyền hình bất ngờ thấy nàng MC diễn viên xinh đẹp Vân Hugo (Nguyễn Thanh Vân) xuất hiện trong phim quảng cáo sản phẩm Serum chống nhăn Valetine trên sóng VTV1.

Vân Hugo – Tôi chỉ quảng cáo sản phẩm chống nhăn tôi đã trải nghiệm

Dù nổi tiếng nhưng rất ít khi Vân Hugo nhận lời đóng phim quảng cáo

Bài liên quan

Sự thật về ứng dụng chống nhăn từ AH8 đưa tin trên truyền hình Quốc hội

Sản phẩm chống nhăn từ giải thưởng Nobel, tội gì mà không dùng

Phức hợp SNARE, cơ chế chống nhăn mới hiệu quả an toàn bậc nhất hiện nay

Hành trình từ giải thưởng Nobel đến Serum làm đẹp cho chị em phụ nữ

Sản phẩm Serum Valentine gây ấn tượng mạnh tại Hội chợ Bộ KHCN

Bất ngờ vì từ trước đến nay Vân Hugo rất ít khi nhận lời đóng quảng cáo

Vân Hugo được đánh giá là một nữ diễn viên, MC tài năng và xinh đẹp bậc nhất của Đài truyền hình VTV. Hugo ra mắt khán giả lần đầu trong seri phim ngắn truyền hình Nhật Ký Vàng Anh. Nhưng cô thành công và được nhiều khán giải yêu thích nhất với vai trò MC của các chương trình Chúc bé ngủ ngon, Chinh phục, Vietnam’s Got Talent, Vì bạn xứng đáng, Vui cùng Hugo…

Điều đặc biệt ít ai biết ở Vân Hugo là cô rất ít khi nhận lời đóng phim quảng cáo cho các nhãn hàng, đặc biệt là các nhãn hàng liên quan đến sức khỏe và làm đẹp. Nàng Hugo quan niệm rằng, mình đã là người của công chúng thì những gì mình giới thiệu, quảng cáo đến với khán giả phải là những sản phẩm thật sự chất lượng. Chính vì vậy, phương châm của Vân Hugo đặt ra là:” Tôi chỉ quảng cáo những sản phẩm mà tôi đã trải nghiệm”.

Vân Hugo trải nghiệm hiệu quả sản phẩm chống nhăn Valentine như thế nào?

Vân Hugo chia sẻ: ” Thật ra thì ban đầu khi nhận được lời mời quảng cáo cho một sản phẩm Serum chống nhăn Vân cũng không có ý định nhận lời. Tuy nhiên, khi được bên nhà sản xuất giới thiệu rằng, Serum chống nhăn Valentine được phát triển từ một peptide sinh học siêu nhỏ là AH8. Một chất được tổng hợp dựa trên công trình nghiên cứu đạt giải thưởng Nobel của giáo sư người Mỹ. Thì Vân khá là tò mò, không nghĩ rằng Việt Nam mình lại ứng dụng được công nghệ vĩ đại như vậy. Cũng đúng là thời gian Vân bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu của nếp nhăn và sự lão hóa, nên Vân quyết định sẽ dùng thử 1 tuần. Nếu okie thì Vân sẽ nhận lời.”

“ Sau khi trải nghiệm phải nói Vân rất là ngạc nhiên về hiệu quả của sản phẩm. Gần như là ngay sau khi bôi Serum khoảng 30 phút thì mình đã cảm thấy da căng, mềm, mịn hơn rất nhiều. Sau 1 tuần thì các nếp nhăn và dấu hiệu lão hóa đã mờ đi rõ rệt. Mặc dù trước đây Vân đã trải nghiệm rất nhiều loại mỹ phẩm ngoại nhập cao cấp nhưng chưa có sản phẩm nào mang lại hiệu quả như thế này. Chính vì vậy, Vân đã quyết định nhận lời quảng cáo cho Serum Valentine”.

Vân Hugo trải nghiệm sản phẩm Serum Valentine cùng bạn bè
Vân Hugo trải nghiệm sản phẩm Serum Valentine cùng bạn bè

Serum chống nhăn Valentine – đột phá chống nhăn từ giải thưởng Nobel

Serum chống nhăn Valentine là giải pháp chống nhăn mới từ AH8 – một peptide sinh học siêu nhỏ được tổng hợp dựa trên công trình nghiên cứu đạt giải thưởng Nobel của giáo sư người Mỹ R.Bruce Mirrifeild. AH8 giúp các cơ dưới da được thư giãn nhẹ nhàng, làm giảm độ sâu các nếp nhăn cũ và hạn chế hình thành các nếp nhăn. Đặc biệt, AH8 chỉ dùng để bôi ngoài da, không cần xâm lấn nên được các chuyên gia đánh giá vô cùng an toàn, có thể sử dụng lâu dài và sử dụng hàng ngày.

AH8 - đột phá công nghệ chống nhăn từ giải thưởng Nobel
AH8 - đột phá công nghệ chống nhăn từ giải thưởng Nobel

Serum dưỡng trắng đẹp da Valentine là dòng sản phẩm chống nhăn mới nhất hiện nay được ứng dụng công nghệ từ thành tựu đạt giải thưởng Nobel. Với thành phần AH8 có tác dụng chống nhăn tức thì và bổ sung thêm acid hyaluronic, chiết xuất cam thảo, Serum Valentine đã tạo ra bước đột phá trong ngành mỹ phẩm Việt Nam. Hiệu quả đã được kiểm chứng trên máy soi da :

- Làm mờ nếp nhăn, ngăn hình thành nếp nhăn mới

- Làm mờ nám, tàn nhang và sạm da

- Dưỡng trắng đẹp da tự nhiên

Nhằm tôn vinh đức hi sinh cao cả của người phụ nữ Việt Nam, nhãn hàng Serum chống nhăn Valentine đang tổ chức Cuộc thi ảnh : “ Thấu hiểu làn da – Gìn giữ nét xuân” với nhiều giải thưởng hàng tuần và tháng rất hấp dẫn!

Tham gia ngay cuộc thi để có cơ hội nhận giải thưởng 1 năm sử dụng sản phẩm Serum Valentine miễn phí! Còn chờ gì nữa ? Click tham gia ngay thôi!

Link tham gia: http://quatang.saothaiduong.com.vn/ld/photo

Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Hotline tư vấn: 1800 1799.

Vân Hugo – Tôi chỉ quảng cáo sản phẩm chống nhăn tôi đã trải nghiệm

Đọc thêm

Giải pháp về sức khỏe, sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế Làm đẹp

Giải pháp về sức khỏe, sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế

TTTĐ - Vừa qua, hội nghị cung cấp giải pháp về sức khỏe sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế đã diễn ra tại Hà Nội.
Skleer Việt Nam và hành trình chăm sóc làn da Làm đẹp

Skleer Việt Nam và hành trình chăm sóc làn da

TTTĐ - Skleer Việt Nam bắt đầu hành trình mang phân phối các sản phẩm làm đẹp, dần tạo chỗ đứng trên thị trường và nhận được sự tin yêu của nhiều đối tác, khách hàng.
Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới Làm đẹp

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới

TTTĐ - Thương hiệu chăm sóc cá nhân g&h thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt trọn bộ giải pháp với thành phần hoàn toàn từ thực vật với cam kết chăm sóc hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ cho da và không gây hại cho môi trường.
“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn Làm đẹp

“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn

TTTĐ - Kinh tế, xã hội, mức sống càng phát triển thì ngược lại, cơ thể, tâm trí của chúng ta lại càng phải làm việc nhiều hơn, với tốc độ và tần suất “chóng mặt” hơn để bắt kịp guồng quay của thời đại. Đó là lúc sức khỏe tinh thần của chúng ta bị ảnh hưởng nghiêm trọng mà thậm chí chính bản thân ta cũng chẳng nhận ra.
Mở ra cơ hội phát triển ngành làm đẹp cùng công nghiệp dược liệu Làm đẹp

Mở ra cơ hội phát triển ngành làm đẹp cùng công nghiệp dược liệu

TTTĐ - Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Thẩm mỹ quốc gia được tổ chức tại Quảng Nam là ngày hội cho những người làm trong ngành làm đẹp, sức khỏe và dinh dưỡng. Tại đây còn diễn ra nhiều các phòng hội thảo chuyên môn sâu để các chuyên gia về thẩm mỹ và kinh doanh chia sẻ kiến thức, công nghệ và kỹ thuật thẩm mỹ mới nhất và chiến lược kinh doanh, marketing, xử lý khủng hoảng truyền thông...
Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng Làm đẹp

Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng

TTTĐ - Chương trình “Tái tạo nhan sắc - tìm lại tự tin” lần 2 của Thẩm mỹ viện Adona sẽ tài trợ 100% chi phí cho 10 khách hàng ở các trường hợp nhược cơ, mũi hỏng, mí hỏng, với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng.
Tiêm botox hạ gò má là gì? Làm đẹp

Tiêm botox hạ gò má là gì?

TTTĐ - Theo khảo sát, có đến 70% phụ nữ Việt Nam không hài lòng với đặc điểm gò má cao của mình. Gò má cao khiến khuôn mặt trở nên thô kệch, thiếu cân đối. Tiêm botox hạ gò má là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục tình trạng này giúp bạn tự tin hơn.
6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa Instant Article (Facebook)

6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa

TTTĐ - Dưới sự lãnh đạo của TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh, Thẩm mỹ viện Mailisa đã không ngừng phát triển, giữ vững vị trí TOP 1 trên thị trường thẩm mỹ. Để đạt được thành công đó, Mailisa luôn định hướng thương hiệu dựa trên 6 tiêu chí.
Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty Làm đẹp

Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty

TTTĐ - Mới đây, trung tâm điều trị da công nghệ cao Bich Na Clinic tổ chức sự kiện ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty, đánh dấu một bước phát triển mới trong việc mang đến những dịch vụ làm đẹp toàn diện, chuẩn y khoa tại thị trường Việt Nam.
E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu Làm đẹp

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

TTTĐ - Ngày 23/12, tại Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm E&G Beauty đã công bố chiến lược tái định vị thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động. E&G Beauty cũng tiết lộ những kế hoạch phát triển sản phẩm, kinh doanh, nhằm thể hiện cam kết đầu tư vào các giá trị bền vững trong ngành mỹ phẩm Việt.
Xem thêm