Tag

Cellapy ra mắt tinh chất dưỡng trắng Pink Tone Up Ampoule thế hệ thứ hai

Thời trang - Làm đẹp 23/06/2021 11:43
aa
TTTĐ - Cellapy, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc vừa giới thiệu loại ampoule mới - Pink Tone Up Ampoule TC 2nd Generation giúp tăng cường độ đàn hồi cho làn da, mang đến vẻ ngoài sáng hồng rạng rỡ.
Chính phủ sẽ xoá bỏ các hình thức huy động đa cấp có tính chất lừa đảo Hà Nội cải cách hành chính, bước đột phá mang tính chất sống còn

Đây là thế hệ thứ hai và được cải tiến hơn so với sản phẩm “Pink Tone Up Ampoule” đã đạt nhiều thành công năm ngoái, được các chuyên gia làm đẹp đánh giá là “mẫu ampoule tân tiến”.

Cellapy “Pink Tone Up Ampoule TC 2nd Generation” mang đến làn da vẻ sáng hồng với thành phần “5-Jewel Complex” là một phức hợp bao gồm năm loại bột đá quí, trong đó có kim cương và sapphire để tạo hiệu ứng nâng tông và cải thiện làn da xỉn màu, đồng thời thành phần dưỡng ẩm giúp duy trì độ ẩm, cho làn da luôn giàu sức sống.

Cellapy ra mắt tinh chất dưỡng trắng Pink Tone Up Ampoule thế hệ thứ hai

Sản phẩm chứa công thức Triple Collagen Complex với gấp 3 lần collagen và thành tố FILL&UP giúp da căng bóng, xóa mờ các nếp nhăn và tăng cường độ đàn hồi đáng kể.

"Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng và rất hứa hẹn cho các công ty mỹ phẩm với giá trị thị trường lên đến 2,35 tỷ USD. Chúng tôi kỳ vọng sản phẩm mới này sẽ đạt được thành công ở Việt Nam. Khi giới thiệu sản phẩm này đến thị trường Việt Nam, chúng tôi mong muốn định vị Cellapy như một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu, đặc biệt là với sản phẩm ampoule”, bà Cho Eun-Hye cho biết.

Năm ngoái, Cellapy Pink Tone Up Ampoule thế hệ một đã thống trị bảng xếp hạng các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc kể từ khi ra mắt và nhận được phản hồi tốt từ các YouTuber và những người ảnh hưởng (influencer) trong lĩnh vực làm đẹp tại Hàn Quốc.

Cellapy đã củng cố chuyên môn về Dược - Mỹ phẩm bằng cách tích lũy 17 năm kinh nghiệm lâm sàng và 150.000 giờ nghiên cứu và phát triển.

Cellapy ra mắt tinh chất dưỡng trắng Pink Tone Up Ampoule thế hệ thứ hai

Các sản phẩm của Cellapy được phát triển dựa trên công nghệ Real Derma tại phòng thí nghiệm GM SKIN LAB +, nơi nghiên cứu các mức hấp thụ khác biệt của làn da bằng cách sử dụng đa dạng các yếu tố tăng trưởng, môi trường nuôi cấy tế bào gốc và nguyên liệu peptide tinh khiết để tạo ra các loại mỹ phẩm giúp giải quyết các vấn đề về da với thành phần phù hợp.

Cellapy là thương hiệu mỹ phẩm chuyên về da của Công ty TNHH Able C&C, hiện đã có mặt tại 2.000 trung tâm da liễu ở Hàn Quốc. Tên thương hiệu - Cellapy là từ ghép của Cell (tế bào) + Therapy (điều trị) có nghĩa là giải quyết các vấn đề cơ bản bắt đầu từ đơn vị tế bào da. Tầm nhìn của Cellapy là mang đến những sản phẩm an toàn hơn cho làn da, giúp làn da trở nên khỏe mạnh hơn thông qua các thói quen nhỏ trong cuộc sống hàng ngày.

Kể từ khi thành lập, Cellapy đã được công nhận về hiệu quả sản phẩm trong chăm sóc da tại nhà, đặc biệt là đối với làn da nhạy cảm trước các tác nhân kích thích bên ngoài.

Đọc thêm

Những tà áo dài khoe sắc trong gió thu Hà Nội Văn hóa

Những tà áo dài khoe sắc trong gió thu Hà Nội

TTTĐ - 12 nhà thiết kế (NTK) từ mọi miền đất nước mang đến những bộ sưu tập (BST) áo dài muôn sắc muôn màu, tung bay trong gió thu Hà Nội, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Tôn vinh khí chất phụ nữ với thời trang công sở hiện đại Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh khí chất phụ nữ với thời trang công sở hiện đại

TTTĐ - Thời trang công sở hiện đại giúp chị em tự tin hơn để thể hiện cá tính bản thân, mở ra nhiều cơ hội mới trong công việc cũng như đời sống.
Những thiết kế từ cảm xúc đặc biệt với mùa thu Hà Nội Thời trang - Làm đẹp

Những thiết kế từ cảm xúc đặc biệt với mùa thu Hà Nội

TTTĐ - Nhà thiết kế (NTK) Châu Loan vừa trình làng 3 bộ sưu tập thời trang mới được lấy cảm hứng từ mùa thu của mảnh đất ngàn năm văn hiến. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Festival Thu Hà Nội.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ Văn hóa

Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ

TTTĐ - Dàn diễn viên gồm Diễm Hằng, Mạnh Quân, Minh Hằng, Minh Thu... chia sẻ bí quyết chăm sóc da để lên hình lung linh trong bộ phim "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa".
Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang Thời trang - Làm đẹp

Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang

TTTĐ - Vừa qua, Sandra Lim đã đăng quang cuộc thi Miss Universe Malaysia 2024 tại Kuala Lumpur. Người đẹp 23 tuổi đã diện chiếc váy xanh "Sea of Dreams" của NTK Nguyễn Minh Tuấn trong khoảnh khắc nhận vương miện danh giá nhất của cuộc thi.
UNIQLO tổ chức triển lãm ảnh quy mô toàn cầu kết hợp ra mắt bộ sưu tập mới Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tổ chức triển lãm ảnh quy mô toàn cầu kết hợp ra mắt bộ sưu tập mới

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt triển lãm ảnh mang tên Peace For All, phối hợp cùng tổ chức nhiếp ảnh nổi tiếng quốc tế Magnum Photos.
Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam Văn hóa

Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam

TTTĐ - Bộ sưu tập (BST) áo dài “Việt Nam gấm hoa” của nhà thiết kế (NTK) Vũ Thảo Giang mang đến vẻ đẹp vừa thơ vừa mộng nhưng với màu sắc mới khi được những cô gái Miss VTV Cup 2024 (Hoa khôi VTV Cup 2024) trình diễn tại mảnh đất cố đô Ninh Bình.
Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt Văn hóa

Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt

TTTĐ - Dàn sao Việt gồm Bình An, Phương Nga, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa... đã góp mặt tại sự kiện làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Xem thêm