Hảo Hảo và hành trình 20 năm chia sẻ hương vị yêu thương
TTTĐ - Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam vừa kỷ niệm 20 năm ra đời và đưa ra thị trường sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo - món ăn thân quen được nhiều thế hệ yêu thích.
Nhân dịp này, Acecook Việt Nam đã điểm lại hành trình chia sẻ hương vị yêu thương qua những giải thưởng và hoạt động ý nghĩa của Hảo Hảo trong những năm vừa qua.
Thương hiệu Mì ăn liền Hảo Hảo được chọn mua nhiều nhất trong 8 năm liền từ năm 2012 đến năm 2019. Đây là kết quả được bình chọn do tổ chức Kantar Worldpanel Division - Household Panel thực hiện.
Hảo Hảo là thương hiệu nổi tiếng với nhiều chương trình khuyến mãi lớn mang ý nghĩa đáp ứng được những nhu cầu không chỉ về ẩm thực mà còn về đời sống vật chất và tinh thần cho người tiêu dùng Việt.
Thương hiệu Hảo Hảo cũng đề cao sự sáng tạo và truyền cảm hứng cho bữa ăn Việt bằng MV ca nhạc mới nhất, mang đậm tính nhân văn khi hợp tác cùng ca sĩ Trúc Nhân. MV có tên “Làm gói đỡ thèm”. Đây cũng là lời tri ân chân thành mà Hảo Hảo mong muốn gửi đến tất cả người tiêu dùng đã luôn tin tưởng và yêu thương tin dùng trong những năm vừa qua.Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Doanh nghiệp
Samsung tạo sức lan tỏa qua hoạt động trách nhiệm xã hội
TTTĐ - Samsung Việt Nam tổ chức Ngày hội Trách nhiệm xã hội - CSR Day lần thứ 2 nhằm giới thiệu tổng thể về các dự án vì cộng đồng điển hình đang được Samsung triển khai tại Việt Nam, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn tới các cơ quan đối tác đã tích cực đồng hành cùng Samsung triển khai các hoạt động trách nhiệm xã hội trong thời gian qua.
Doanh nghiệp
SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương"
TTTĐ - Qua 31 năm phát triển đồng hành cùng đất nước, SHB đã khẳng định được vị thế của một trong 5 ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam. Cùng với việc tập trung nguồn lực để triển khai chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện 2024 - 2028, SHB luôn tích cực lan tỏa "Tâm yêu thương" đến mọi miền Tổ quốc.
Doanh nghiệp
Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao
TTTĐ - Agribank sẵn sàng cung ứng nhu cầu vốn tín dụng và dịch vụ tài chính nhằm triển khai thành công Đề án phát triển 1 triệu ha lúa chất lượng cao, phát thải thấp vùng Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030 theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước (NHNN).
Doanh nghiệp
LSP cam kết phát triển bền vững
TTTĐ - Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) thông báo về dự án đầu tư chiến lược trị giá 17,5 nghìn tỷ đồng (tương đương 700 triệu USD), để nâng cấp cơ sở vật chất, nhằm tăng cường sử dụng khí Ethane nhập khẩu từ Hoa Kỳ làm nguyên liệu thô.
Doanh nghiệp
Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia
TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Doanh nghiệp
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành
Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Doanh nghiệp
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên
TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Nhịp sống phương Nam
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024
TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Doanh nghiệp
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024
TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Doanh nghiệp
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số
TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.