Tag

Hảo Hảo xác lập kỷ lục “Chảo mì xào hải sản dát vàng lớn nhất Việt Nam”

Sản phẩm - Dịch vụ 20/11/2023 21:11
aa
TTTĐ - Mới đây, Công ty Acecook Việt Nam mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho người dân Thủ đô Hà Nội thông qua hoạt động xác lập Kỷ lục VietKings - Chảo mì xào hải sản dát vàng lớn nhất Việt Nam.
Hảo Hảo và hành trình 20 năm chia sẻ hương vị yêu thương

Chảo mì xào hải sản dát vàng lớn nhất tại Việt Nam có đường kính 3,2m, độ sâu 0,6m, với hơn 450kg nguyên liệu thành phẩm gồm: 1800 gói mì xào Hảo Hảo hương vị hải sản đậm vị việt, 300kg nguyên liệu rau củ và hải sản, 500 lá vàng; được giám sát theo đúng các yêu cầu nghiêm ngặt của tiêu chuẩn quốc tế từ Tổ chức kỷ lục Việt Nam - Vietkings đưa ra, bao gồm yếu tố đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

h

Tại sự kiện, Công ty Acecook còn vinh dự đón nhận văn bằng kỷ lục “Mì Hảo Hảo - Thương hiệu mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam từ năm 2000” (dữ liệu từ năm 2000 - 2023), vượt qua chính mình để phá kỷ lục “Thương hiệu Mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam (từ năm 2000 - 2020) năm 2020”; đánh dấu thêm một cột mốc quan trọng của nhãn hàng mì ăn liền Hảo Hảo trong suốt 23 năm đồng hành cùng khách hàng Việt.

Đại diện thương hiệu mì Hảo Hảo chia sẻ: “Kỷ lục VietKings - Chảo mì xào hải sản dát vàng lớn nhất Việt Nam cùng kỷ lục Mì Hảo Hảo - Thương hiệu mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam từ năm 2000(dữ liệu từ năm 2000 - 2023) không chỉ khẳng định nỗ lực của Acecook trong việc mang đến những sản phẩm sáng tạo cùng trải nghiệm độc đáo; đáp ứng nhu cầu ẩm thực ngày càng cao của khách hàng; mà còn góp phần phát triển ngành thực phẩm tại Việt Nam nói riêng và tiếp nối sứ mệnh “đưa tinh hoa Việt Nam ra thế giới” nói chung”.

Acecook Việt Nam triển khai ưu đãi tiếp sức người tiêu dùng Việt Acecook Việt Nam triển khai ưu đãi tiếp sức người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đang tổ chức chương trình "Tiếp sức người tiêu dùng” thông qua việc áp dụng ưu ...

Handy Hảo Hảo ra mắt thị trường hương vị mới: Thịt bằm bí đỏ Handy Hảo Hảo ra mắt thị trường hương vị mới: Thịt bằm bí đỏ

TTTĐ.VN– Nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực ngày càng đa dạng và phong phú của người tiêu dùng hiện nay, Công ty ...

Công ty Acecook Việt Nam có tòa nhà văn phòng mới Công ty Acecook Việt Nam có tòa nhà văn phòng mới

TTTĐ - Công ty Acecook Việt Nam vừa tổ chức lễ khánh thành Tòa nhà Văn phòng mới tại Lô II-2, Đường CN8, KCN Tân ...

Công ty Acecook Việt Nam ra mắt sản phẩm Muối chấm Hảo Hảo hương vị Tôm chua cay Công ty Acecook Việt Nam ra mắt sản phẩm Muối chấm Hảo Hảo hương vị Tôm chua cay

TTTĐ - Ngày 13/4, sản phẩm muối chấm Hảo Hảo hương vị tôm chua cay của Công ty Acecook Việt Nam chính thức có mặt ...

Đọc thêm

Lalamove cung cấp gói vận chuyển miễn phí, hỗ trợ người dân tái thiết cuộc sống sau thiên tai Sản phẩm - Dịch vụ

Lalamove cung cấp gói vận chuyển miễn phí, hỗ trợ người dân tái thiết cuộc sống sau thiên tai

TTTĐ - Nhằm mục tiêu hỗ trợ cộng đồng bị ảnh hưởng bởi thiên tai, nền tảng giao hàng siêu tốc Lalamove đã phát động chương trình hỗ trợ giao vận với sự đồng hành của các tổ chức cộng đồng trong nước. Đây là chương trình thuộc Deliver Care - chiến dịch của Lalamove nhằm mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng.
CEO Lapari: Mỗi chai nước hoa là câu chuyện thú vị về vùng đất ước mơ Sản phẩm - Dịch vụ

CEO Lapari: Mỗi chai nước hoa là câu chuyện thú vị về vùng đất ước mơ

TTTĐ - Đam mê mãnh liệt với những nốt hương quyến rũ, CEO Hồng Nhung (Rose Nguyen) đã phát triển thương hiệu nước hoa cao cấp Lapari - Landing in Paris - với thông điệp hạnh phúc là khi được tự tin toả sáng.
Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam (MNFV) thuộc Tập đoàn Morinaga Milk sẽ giới thiệu đến thị trường Việt Nam ba thương hiệu kem lớn mà Tập đoàn Morinaga Milk đã sản xuất và kinh doanh tại Nhật Bản, bao gồm Pino, PARM và MOW. Ba thương hiệu này đã hiện diện từ lâu và rất phổ biến ở Nhật Bản, thu hút một lượng lớn khách hàng từ trẻ em đến người lớn.
Gợi ý những món quà Tết 2025 cho doanh nghiệp, đối tác, khách hàng Sản phẩm - Dịch vụ

Gợi ý những món quà Tết 2025 cho doanh nghiệp, đối tác, khách hàng

TTTĐ - Tết 2025 đang đến gần, đây là thời điểm lý tưởng để Doanh nghiệp tri ân đối tác, khách hàng và nhân viên thông qua những món quà Tết ý nghĩa. Công ty Đầu Tư Thanh cung cấp những lựa chọn set quà tặng sang trọng, đẳng cấp, giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế và xây dựng mối quan hệ bền vững.
Galaxy Tab S9, S10 Ultra, iPad Gen 9 đang đắt hàng dịp cuối năm Sản phẩm - Dịch vụ

Galaxy Tab S9, S10 Ultra, iPad Gen 9 đang đắt hàng dịp cuối năm

TTTĐ - Samsung Galaxy Tab S9 series, Tab S10 series, iPad Gen 9 đang là những dòng tablet được quan tâm vào dịp cuối năm do có giá bán tốt, cấu hình cao, phù hợp nhu cầu học tập, làm việc và giải trí.
Giữa xu hướng “xanh hóa” khu công nghiệp, giải pháp gia nhiệt bền vững lên ngôi Sản phẩm - Dịch vụ

Giữa xu hướng “xanh hóa” khu công nghiệp, giải pháp gia nhiệt bền vững lên ngôi

TTTĐ - Khi xu hướng xanh lan tỏa đến lĩnh vực sản xuất công nghiệp, thị trường gia nhiệt, đặc biệt sản phẩm sử dụng năng lượng tái tạo và có hiệu suất cao được hưởng lợi.
Lý do lựa chọn  “Scan It” cho các chương trình kích cầu mua sắm cuối năm Sản phẩm - Dịch vụ

Lý do lựa chọn “Scan It” cho các chương trình kích cầu mua sắm cuối năm

TTTĐ - Ứng dụng công nghệ và sở hữu kinh nghiệm triển khai quy mô lớn trong thời gian ngắn nhưng vẫn tối ưu chi phí so với cách truyền thống - đây là điều giúp giải pháp campaign Scan It (một thương hiệu của Got It) được nhiều nhãn hàng lựa chọn.
Bí kíp trải nghiệm trọn vẹn Lễ hội ẩm thực ShopeeFood trong tháng 10 Sản phẩm - Dịch vụ

Bí kíp trải nghiệm trọn vẹn Lễ hội ẩm thực ShopeeFood trong tháng 10

TTTĐ - Cùng các bạn trẻ thu thập bí quyết tận hưởng Lễ hội ẩm thực ShopeeFood trên ứng dụng và tại Đại lộ Nguyễn Huệ - Lê Lợi, TP HCM ngay trong tháng 10 này.
Sự kết hợp độc đáo của “đôi bạn thân” OREO® và Coca-Cola® Sản phẩm - Dịch vụ

Sự kết hợp độc đáo của “đôi bạn thân” OREO® và Coca-Cola®

TTTĐ - Là đôi bạn vừa kết thân, hai thương hiệu toàn cầu OREO và Coca-Cola muốn chia sẻ niềm vui, lan tỏa tinh thần gắn kết với tất cả tình bạn đẹp của các bạn trẻ Việt thông qua các sản phẩm mới thú vị cùng với trải nghiệm độc đáo trên Spotify.
Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện Sữa hạt Veyo - “Vắt sữa từ hạt” Sản phẩm - Dịch vụ

Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện Sữa hạt Veyo - “Vắt sữa từ hạt”

TTTĐ - Khuấy đảo thủ đô Hà Nội trong 2 ngày cuối tuần từ 21/9 - 22/9/2024, sự kiện “Vắt sữa từ hạt” do nhãn hàng Sữa hạt Veyo tổ chức đã thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của hàng ngàn khách hàng, đồng thời ghi dấu ấn bằng nhiều hoạt động thú vị.
Xem thêm