Tag

Hoa hậu Thùy Tiên bảo trợ trẻ em mồ côi do COVID-19

Giải trí 15/01/2022 17:38
aa
TTTĐ - Vừa qua, Hoa hậu Thùy Tiên đã bắt đầu hành trình làm thiện nguyện của mình bằng việc bảo trợ trẻ em mồ côi do COVID-19 và hỗ trợ vốn cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM.
Hoa hậu Thùy Tiên làm điều ý nghĩa gì trong roadshow?

Sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã ấp ủ nhiều kế hoạch thiện nguyện tại quê nhà Việt Nam.

Trong buổi lễ chào đón nàng hậu tại sân vận động Phú Thọ, cô nàng đã công bố nhiều dự án như bảo trợ 15 trẻ mồ côi do COVID-19 đến năm 18 tuổi, trao tặng khu vui chơi cho trẻ em tại huyện Củ Chi (TP HCM) và tỉnh Cao Bằng, tặng 30 phần học bổng cho học sinh nghèo hiếu học và 53 phần quà cho bà con khó khăn tại xã Phạm Văn Cội huyện Củ Chi, trao tặng vốn phát triển kinh tế cho 20 phụ nữ TP.HCM khó khăn.

Hành trình chuyến từ thiện đầu tiên của Hoa hậu Thùy Tiên tại Việt Nam sau khi đăng quang
Hành trình chuyến từ thiện đầu tiên của Hoa hậu Thùy Tiên tại Việt Nam sau khi đăng quang

Mới đây nàng hậu đã thực hiện những hoạt động đầu tiên trong kế hoạch thiện nguyện của mình. Từ sớm, Thùy Tiên đã có mặt tại trụ sở của Hội Liên hiệp Phụ nữ TP HCM để làm lễ ký kết thỏa thuận và nhận danh sách hỗ trợ.

Tại buổi lễ có sự hiện diện của bà Trần Thị Phương Hoa - Phó Chủ tịch Hội LHPN TP, bà Trần Phi Yến - Ủy viên thường vụ, Trưởng Ban GĐ-XH Hội LHPN TP và Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Nàng hậu được đại diện Hội Phụ nữ tặng quà và phát biểu cảm ơn.

Hoa hậu Thùy Tiên bảo trợ trẻ em mồ côi do COVID-19

Ngay sau đó, Hoa hậu Thùy Tiên đã tận tay mang theo các phần quà gồm các nhu yếu phẩm như lương thực, khẩu trang… do Hội chuẩn bị, di chuyển đến các hộ gia đình để thăm hỏi và trao tặng. Được biết đối tượng trong hoạt động thiện nguyện lần này của nàng hậu là trẻ em và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Hoa hậu Thùy Tiên bảo trợ trẻ em mồ côi do COVID-19

Nàng hậu đã đi đến các hộ dân đang sinh sống tại quận 4, quận 10, quận 11. Trong đó có 2 bé mồ côi cha hoặc mẹ được chu cấp 1.5 - 2 triệu đồng mỗi tháng và hỗ trợ vốn phát triển kinh tế cho 2 phụ nữ với công việc bán hàng rong, bán vé số...

Hoa hậu Thùy Tiên bảo trợ trẻ em mồ côi do COVID-19

Vì lịch trình dày đặc nên Thùy Tiên cũng không thể trực tiếp thăm hỏi từng người trong danh sách của dự án lần này nhưng cô hứa sẽ hoàn thành trách nhiệm của mình đối với 15 trẻ em mà cô đang bảo trợ cũng như hỗ trợ vốn cho 20 phụ nữ khó khăn.

Hoa hậu Thùy Tiên bảo trợ trẻ em mồ côi do COVID-19

Những gia đình được hỗ trợ rất vui mừng khi nắm tay nàng hậu, có người còn xúc động rưng rưng nước mắt.

Hoa hậu Thùy Tiên bảo trợ trẻ em mồ côi do COVID-19

Trong quá trình di chuyển, hình ảnh nàng hậu giúp đỡ những người phụ nữ bán hàng rong và dìu một bà cụ lên cầu thang cũng nhận được nhiều sự khen ngợi của cộng đồng mạng.

Hoa hậu Thùy Tiên bảo trợ trẻ em mồ côi do COVID-19

Các hoạt động thiện nguyện của Hoa hậu Thùy Tiên được công chúng đánh giá cao. Với tinh thần “Làm cho thế giới tốt đẹp hơn”, nàng hậu đã và đang có nhiều dự án khác ở Việt Nam cũng như trên thế giới trong tương lai.

Trương Ngọc Ánh làm host show truyền hình hướng tới thế hệ GenZ Trương Ngọc Ánh làm host show truyền hình hướng tới thế hệ GenZ
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tham dự chương trình Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tham dự chương trình "Mùa xuân cho em" lần thứ 15
Người khiếm thị Việt Nam đầu tiên hoàn thành half-marathon nhờ cú chạm tay Người khiếm thị Việt Nam đầu tiên hoàn thành half-marathon nhờ cú chạm tay

Đọc thêm

Cuộc thi MC nhí toàn quốc 2024 thu hút hơn 8.000 thí sinh Văn hóa

Cuộc thi MC nhí toàn quốc 2024 thu hút hơn 8.000 thí sinh

TTTĐ - Vừa qua, Vòng Sơ khảo Cuộc thi MC nhí toàn quốc năm 2024 diễn ra thành công tại TP Hà Nội thu hút hàng triệu lượt quan tâm theo dõi của khán giả khắp cả nước. Các thí sinh từ hơn 20 tỉnh thành tề tựu đông đủ và thi đấu sôi nổi.
TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới Giải trí

TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới

TTTĐ - TikTok đã tổ chức sự kiện TikTok Unboxed Việt Nam nhằm giới thiệu đến các thương hiệu và agency những giải pháp về thương mại và xây dựng thương hiệu; qua đó gia tăng tương tác với khách hàng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thực tế.
Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ Giải trí

Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ

TTTĐ - Dù đang bận rộn chuẩn bị cho việc tham dự Phiên họp giả định Quốc hội trẻ em lần thứ II năm 2024 của đoàn Hà Nội nhưng Phan Bảo Ngọc vẫn tích cực với các hoạt động ủng hộ đồng bào vùng lũ.
Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm Văn học - Nghệ thuật

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm

TTTĐ - Chiều 20/9, tại Nhà khách Chính phủ (số 2 Lê Thạch, Hà Nội), UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước - Bộ Nội vụ khai mạc Triển lãm 3D trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân Văn hóa

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Xem thêm