Tag

Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ

Giải trí 24/09/2024 14:00
aa
TTTĐ - Dù đang bận rộn chuẩn bị cho việc tham dự Phiên họp giả định Quốc hội trẻ em lần thứ II năm 2024 của đoàn Hà Nội nhưng Phan Bảo Ngọc vẫn tích cực với các hoạt động ủng hộ đồng bào vùng lũ.
Những cuốn vở yêu thương gửi bạn học sinh vùng lũ Chương trình "Vì những mùa trăng an bình”: Góp hơn 2 tỷ đồng hỗ trợ bà con vùng lũ Khám, tư vấn sức khoẻ miễn phí cho người dân vùng lũ

Trong chương trình thiện nguyện "Trẩy hội trăng rằm - Trung thu đoàn viên, Ánh trăng bình yên", Bảo Ngọc là khách mời biểu diễn và cô bé đã dành tặng toàn bộ cát sê tới đồng bào chịu ảnh hưởng bởi thiên tai.

Phan Bảo Ngọc biểu diễn tại chương trình
Phan Bảo Ngọc biểu diễn tại chương trình

Chương trình diễn ra tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô do Chi hội Nữ trí thức khối văn hóa nghệ thuật tổ chức.

Tại đây, BST "Ánh trăng bình yên" của NTK trẻ Nguyễn Như Khôi được trình diễn với thông điệp mong áo dài là đại sứ văn hóa, mong mỗi tà áo dài sẽ là một lời ca, mỗi sải bước là một câu chuyện, mỗi âm thanh, nhịp bước là một lời chúc, là cầu nối yêu thương để cùng chung tay góp sức vì đồng bào vùng lũ.

Tại chương trình, cô bé Phan Bảo Ngọc đã có màn trình diễn thể hiện vẻ đẹp quê hương - đất nước, vẻ đẹp truyền thống của dân tộc và tình yêu với áo dài, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Bảo Ngọc tham gia vở kịch
Bảo Ngọc tham gia vở kịch “Đưa ánh trăng lên núi”

Tại đây, Phan Bảo Ngọc cũng tham gia trình diễn vở kịch “Đưa ánh trăng lên núi” đầy cảm xúc cùng các nghệ sĩ nổi tiếng. Các nghệ sĩ đã chuyển tải thông điệp đầy yêu thương tới đồng bào và trẻ em vùng lũ, mong muốn mang ánh trăng tươi đẹp, mang những tấm lòng của đồng bào, của hàng triệu trẻ em Hà Nội cùng cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến với các bạn nhỏ ở với các địa phương bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi.

Cũng tại sự kiện nghệ thuật kết nối yêu thương giữa âm nhạc và thời trang này, Ban Tổ chức chương trình dành tặng 35 phần quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở các khu vực bị ảnh hưởng nặng nề của Yagi tại Hà Nội, đồng thời quyên góp được 245 triệu đồng ủng hộ đồng bào ở vùng lũ.

Cô gái nhỏ tích cực với các hoạt động xã hội
Cô gái nhỏ tích cực với các hoạt động xã hội

Mùa trăng năm nay, Phan Bảo Ngọc tích cực tham gia vào nhiều hoạt động thiện nguyện hướng về đồng bào. Phan Bảo Ngọc tham gia biểu diễn 4 bài hát trong chương trình “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” với chủ đề “Trung thu cùng bạn vui đến trường” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội đồng Đội Trung ương tổ chức tại Đắk Lắk.

Trước đó, Phan Bảo Ngọc cùng anh trai là Phan Tuấn Kiệt đồng sáng lập Biệt đội an sinh The Hero - CLB Thiện nguyện the Hero đã ủng hộ các vật phẩm cần thiết cho cuộc sống tới Làng Nủ, Bảo Yên, Lào Cai.

Bảo Ngọc cũng trích cát sê biểu diễn tại các chương trình nghệ thuật để tham gia quyên góp qua tài khoản của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Quỹ tấm lòng Việt của Đài Truyền hình Việt Nam...

Ngoài ra, Bảo Ngọc còn tham gia phối hợp tổ chức chương trình văn nghệ “Trung thu cho em” tại Trung tâm nuôi dưỡng người già, trẻ em Thụy An, Ba Vì, Hà Nội và là Trợ giảng lớp MC nhí, Dự án đào tạo kỹ năng mềm thắp sáng Birla - Lightup Birla tại làng trẻ Birla, Hà Nội

Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ

Không chỉ là ca sĩ, diễn viên, siêu mẫu, MC song ngữ nhí nổi tiếng trong làng nghệ thuật dành cho thanh, thiếu nhi, Phan Bảo Ngọc còn đạt thành tích học tập xuất sắc 5 năm liên tiếp, 3 năm được vinh danh bảng vàng với các thành tích trong các cuộc thi trong nước, quốc tế.

Bằng trái tim ấm áp yêu thương, tấm lòng hướng thiện và thành tích học tập xuất sắc, Phan Bảo Ngọc đã vinh dự được lựa chọn trở thành “Nghị sĩ nhí” nhỏ tuổi nhất đoàn Hà Nội, là một trong 306 đại biểu chính thức đại diện cho 25 triệu trẻ em trên toàn quốc tham gia Phiên họp giả định Quốc hội trẻ em lần thứ II, năm 2024 từ ngày 27 - 29/9 tại Tòa nhà Quốc hội.

Đọc thêm

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm Văn học - Nghệ thuật

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm

TTTĐ - Chiều 20/9, tại Nhà khách Chính phủ (số 2 Lê Thạch, Hà Nội), UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước - Bộ Nội vụ khai mạc Triển lãm 3D trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân Văn hóa

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Xem thêm