Tag

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

Giải trí 17/09/2024 08:14
aa
TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Tìm kiếm gương mặt “Idol sắc đẹp” tại Ms & Mr Idol Việt Nam 2023 “Thư viện của những thần tượng” mừng Ngày Sách Việt Nam Dàn sao Hàn cực hot chuẩn bị đổ bộ K-Town, fan nức nở đếm ngược chờ ngày đón thần tượng
Buổi ra mắt khóa đào tạo đến từ các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và truyền thông
Buổi ra mắt khóa đào tạo đến từ các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và truyền thông

Ban tổ chức đã dành hơn 2 tiếng để thông tin, trao đổi với các tham dự viên về khoá đào tạo, đặc biệt là giải đáp những thắc mắc về nội dung đào tạo mà các khách mời quan tâm.

Đã có nhiều câu hỏi hay, thú vị được đặt ra cho quý diễn giả, giảng viên của khoá đào tạo sắp tới. Đặc biệt, Ban tổ chức đã dành khoảng thời gian tương đối dài để các diễn giả cùng khách mời có thể trao đổi tường tận một câu hỏi được rất nhiều người quan tâm: “Trở thành Idol Social, khó hay dễ?”.

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

Đạo diễn Jos Tuấn Dũng, chuyên gia xây dựng nhân hiệu và thương hiệu cho rằng hoàn toàn có thể nhưng cần có thời gian đủ dài và sự nổ lực của chính người muốn xây dựng thương hiệu cá nhân. Quan điểm của Jos Dũng luôn đặt chữ “Nhân” tức là con người làm chủ thể trong hành trình trở thành Idol Social (tạm dịch là thần tượng mạng xã hội), sự khác biệt để thành công trong việc xây dựng nhân hiệu là xây dựng giá trị và sự khiêm tốn.

Đạo diễn Jos Tuấn Dũng - chuyên gia xây dựng nhân hiệu - thương hiệu sáng lập và  khởi động dự án đào tạo “Nhân hiệu thực chiến 2024”
Đạo diễn Jos Tuấn Dũng - chuyên gia xây dựng nhân hiệu - thương hiệu sáng lập và khởi động dự án đào tạo “Nhân hiệu thực chiến 2024”

Với chuyên gia Cao Hùng Thuận, Đối tác trực tiếp của TikTok tại Việt Nam thì cho rằng để trở thành Idol Social là khó và rất khó, song vẫn có hướng đi phù hợp để thành công. Việc bạn trở thành một người có ảnh hưởng trên các nền tảng mạng xã hội hoàn toàn có thể, nhưng để quản trị và giữ được hình ảnh, giá trị của bạn cách lâu dài mới thật sự khó. Niềm tin và uy tín chính là chìa khoá quyết định thành bại trong việc ây dựng thương hiệu cá nhân, trở thành Idol Social.

Anh Cao Hùng Thuận chia sẻ tại buổi ra mắt
Anh Cao Hùng Thuận chia sẻ tại buổi ra mắt

Nối tiếp vấn đề trở thành Idol Social khó hay dễ, việc quản trị rủi ro hay xử lý khủng khoảng truyền thông khi đã có nhân hiệu cũng được nhiều người quan tâm, bởi thời gian gần đây đã có không ít những người “có tên tuổi” trên các nền tảng mạng xã hội rơi vào khủng hoảng từ chính phát ngôn, đăng tải của họ.

Nhà báo Quang Nam với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực báo chí - truyền thông, từng đồng hành tư vấn, tháo gỡ khủng hoảng truyền thông có nhiều cá nhân, doanh nghiệp đã nhấn mạnh việc quản trị rủi ro và xử lý khủng khoảng truyền thông là vô cùng quan trọng, khó thực hiện, đòi hỏi sự khéo léo và kiên nhẫn. Đặc biệt, ông cũng chỉ ra bí quyết để quản trị rủi ro và phần nào đó kiểm soát khủng hoảng truyền thông là chính là sự thật, cùng với sự chân thành và kiên nhẫn.

5 chuyên gia: CEO Cao Hùng Thuận, Voice talent Hiếu Lê, đạo diễn Jos Tuấn Dũng, Leo Võ Thái Lâm và nhà báo Quang Nam ra mắt chương trình đào tạo “Nhân hiệu thực chiến Idol Social”
5 chuyên gia: CEO Cao Hùng Thuận, Voice talent Hiếu Lê, đạo diễn Jos Tuấn Dũng, Leo Võ Thái Lâm và nhà báo Quang Nam ra mắt chương trình đào tạo “Nhân hiệu thực chiến Idol Social”

"Nhân hiệu thực chiến - Idol Social" khóa đào tạo chính thức khai giảng 28/9/2024 hứa hẹn sẽ cung cấp cho người tham gia những kiến thức thực tế, giá trị về cách xây dựng, phát triển và duy trì thương hiệu cá nhân một cách bền vững trong kỷ nguyên số. Đây chắc chắn sẽ là cơ hội lớn cho những ai mong muốn trở thành một Idol Social thực thụ trong thời gian tới.

Đọc thêm

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân Văn hóa

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Xem thêm