Tag

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

Văn hóa 30/08/2024 18:28
aa
TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Á hậu Quách Thị Thân tự hào là giáo viên dạy trẻ tự kỉ Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

Nguyễn Bùi Trà My sinh năm 1990 tại Tuyên Quang.

Á hậu Trà My
Á hậu Trà My

Trở về từ cuộc thi, Trà My không giấu nổi xúc động vì hành trình tham gia cùng các khoá đào tạo, huấn luyện trong khuôn khổ cuộc thi mang tới cho cô nhiều trải nghiệm, kỹ năng để trở thành phụ nữ khí chất.

“Cuộc thi đã mang lại cho tôi rất nhiều giá trị, giúp bản thân tự tin, xinh đẹp và thành công hơn. Có được danh hiệu là niềm vui song được tiếp thu thêm nhiều điều bổ ích mới là điều tôi hạnh phúc nhất”, Trà My bày tỏ.

Với cương vị mới, Trà My cho biết đó là vinh dự song cũng rất áp lực vì phải hoàn thiện bản thân hơn nữa.

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

“Danh hiệu cho tôi nhiều thuận lợi là dễ mang tiếng nói và sự ảnh hưởng của mình đến mọi người một cách tích cực và giá trị nhất. Tôi mong có thể giúp đỡ và góp phần xây dựng cộng đồng xã hội tốt đẹp hơn từ những công việc nhân văn và ý nghĩa”, cô chia sẻ.

Hành trình tham gia cuộc thi, Trà My nhận thấy hạn chế lớn nhất của phụ nữ là không dám thay đổi bản thân. “Phụ nữ ai cũng có nét đẹp riêng. Tôi mong muốn tất cả phụ nữ hãy tự tin hơn, dám nghĩ dám làm, vượt qua nỗi sợ hãi, rèn luyện và thay đổi bản thân, ắt sẽ gặt hái được thành công”, Trà My khẳng định.

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

Vì thế, dù công việc bận rộn, Trà My lúc nào cũng chỉn chu nhất mỗi khi xuất hiện trước mọi người. Cô quan niệm, phụ nữ đẹp về ngoại hình sẽ tự tin hơn trong giao tiếp song vẻ đẹp tâm hồn và trí tuệ mới là điều tiên quyết để phụ nữ tiến tới thành công.

Trà My cho biết, thời gian rảnh cô dành tập luyện, nghỉ ngơi, ăn uống điều độ và đặc biệt chăm sóc da kỹ.

“Điều quan trọng để có vẻ ngoài luôn tươi mới là phải giữ cho tâm hồn trong sáng, vui tươi”, cô tâm sự.

Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế là cuộc thi nhan sắc với mục đích truyền cảm hứng để phụ nữ thêm tự tin, phấn đấu để thành công và phát triển sự nghiệp của mình, góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới, cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2018.

Năm nay cuộc thi được tổ chức tại Malaysia với mục đích tạo nơi giao lưu văn hóa quốc tế, thúc đẩy mối quan hệ cộng đồng, tình hữu nghị giữa các phụ nữ trên thế giới.

Đọc thêm

Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội Văn hóa

Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội

TTTĐ - Sáng 11/9, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm quản lý Công viên Bắc Kinh tổ chức khai mạc triển lãm “Bảo vật phương Đông, danh viên Bắc Kinh” với chủ đề “Triển lãm về các khu vườn cổ của Bắc Kinh” tại Khu di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ Văn hóa

Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ

TTTĐ - Dàn diễn viên gồm Diễm Hằng, Mạnh Quân, Minh Hằng, Minh Thu... chia sẻ bí quyết chăm sóc da để lên hình lung linh trong bộ phim "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa".
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
50 tác phẩm màu nước đặc sắc trưng bày tại "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

50 tác phẩm màu nước đặc sắc trưng bày tại "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Kỷ niệm 70 Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội phối hợp với nhóm họa sĩ “Màu nước Hà Nội” ra mắt triển lãm tranh với chủ đề “Hà Nội trong tôi”.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Xem thêm