Tag

Thương hiệu mỹ phẩm Lurcinn tri ân các thủ lĩnh xuất sắc

Làm đẹp 10/04/2023 11:23
aa
TTTĐ - Để tỏ lòng tri ân các quý đối tác quý khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Lurcinn, mới đây, tại khách sạn Forever Mark (Hà Nội), Lurcinn Group đã tổ chức thành công sự kiện mang tên “Kiến tạo tương lai”.
Sở Y tế Hà Nội triển khai kế hoạch công tác dược, mỹ phẩm năm 2023
Khu trưng bày các phần thưởng giá trị dành cho các thủ lĩnh xuất sắc
Khu trưng bày các phần thưởng giá trị dành cho các thủ lĩnh xuất sắc

Sự kiện không chỉ đánh dấu mốc son huy hoàng cho chặng đường 1 năm hình thành và phát triển của thương hiệu mà còn nhằm tri ân đến các thủ lĩnh xuất sắc của năm. Tại sự kiện, đại diện lãnh đạo công ty đã trao quà tri ân có tổng giá trị hơn chục tỉ đồng cho các thủ lĩnh, Phó giám đốc xuất sắc nhất.

Sự kiện với sự góp mặt của bà Nguyễn Thị Lành – Founder của Lurcinn Group và bà Nguyễn Thị Dịu – cố vấn chuyên môn của Lurcinn Group. Bên cạnh đó còn có sự hiện diện của các khách mời là bác sĩ, tiến sĩ, ca sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh ngôi sao hạng A đã hoạt động trong ngành âm nhạc Việt. Đồng thời, sự kiện có sự hiện diện hơn 1.000 khách hàng, các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc đã và đang đồng hành cùng thương hiệu Lurcinn Group.

Những phần thưởng đặc biệt cho các cá nhân xuất sắc
Những phần thưởng đặc biệt cho các cá nhân xuất sắc

Sự kiện lần này là cơ hội để ban lãnh đạo công ty bày tỏ lòng cảm ơn cũng như tôn vinh sự cống hiến của các thủ lĩnh xuất sắc; Đồng thời ghi nhận sự nỗ lực hết mình của công ty đã vượt qua khó khăn do đại dịch COVID-19 gây ra.

Các giải thưởng vô cùng hấp dẫn bao gồm hàng loạt siêu xe vinh danh thủ lĩnh xuất sắc: Xe ô tô CX5, Mazda 3. Mazda 2, xe máy SH 300i, SH 150i, Airblade… được trao thưởng nóng ngay tại sân khấu bởi Founder bà Nguyễn Thị Lành và cố vấn chuyên môn, bà Nguyễn Thị Dịu.

Các phần thưởng giá trị được trao thưởng nóng ngay trên sân khấu sự kiện
Các phần thưởng giá trị được trao thưởng nóng ngay trên sân khấu sự kiện

Từ tháng 3/2022, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ LASA “trình làng” thương hiệu Lurcinn. Lurcinn tự tin là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam mang lại giá trị tiêu dùng thực tế cho làn da của khách hàng theo chuẩn khoa học trên thị trường. Đồng hành và làm việc với ban cố vấn chuyên môn hàng đầu, cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa chuyên nghiên cứu hoạt chất, công thức để tạo ra sản phẩm mỹ phẩm tốt nhất.

Các sản phẩm của Lurcinn Group không chỉ thành công ở thị trường làm đẹp trong nước mà còn luôn cập nhật xu thế mới nhất của thế giới. Đặc biệt, các sản phẩm luôn được đánh giá cao từ các chuyên gia, tiến sĩ như bác sĩ Trần Văn Khang, Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Linh, các chuyên gia châu Âu...

Nhằm đem tới những giá trị tốt nhất cho khách hàng, trong suốt những năm qua, mỹ phẩm Lurcinn đã không ngừng xây dựng uy tín trên thị trường; Từ việc đảm bảo đem đến cho khách hàng các sản phẩm an toàn, sử dụng nguyên liệu nhập khẩu với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, công ty luôn mở rộng hệ thống phân phối bán buôn và bán lẻ trên cả nước với hàng nghìn điểm bán.

Sau một năm hình thành và phát triển, thương hiệu Lurcinn công bố nhiều sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da, hướng tới đáp ứng nhu cầu tại các cơ sở làm đẹp, spa. Bên cạnh thành công của các dòng sản phẩm chăm sóc da mặt như nám, mụn tàn nhang đang bán rất chạy trên thị trường thì mới đây Lurcinn tiếp tục cho ra mắt thị trường bộ đôi siêu phẩm kem dưỡng thể Nano Silver Cream và mặt nạ dưỡng thể Silver Body Mask.

Thành công của thương hiệu mỹ phẩm Lurcinn là kết quả của nỗ lực chuẩn hóa quy trình sản xuất. Hơn nữa là sự lắng nghe và thấu hiểu khách hàng nhằm đưa tới thị trường những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất. Trong thời gian tới, Lurcinn Group sẽ tích cực trong việc phát triển quy mô, tạo ra công việc cho hàng nghìn nhân sự, mang tới hàng triệu sản phẩm cho khách hàng trong nước và quốc tế.

Đọc thêm

Giải pháp về sức khỏe, sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế Làm đẹp

Giải pháp về sức khỏe, sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế

TTTĐ - Vừa qua, hội nghị cung cấp giải pháp về sức khỏe sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế đã diễn ra tại Hà Nội.
Skleer Việt Nam và hành trình chăm sóc làn da Làm đẹp

Skleer Việt Nam và hành trình chăm sóc làn da

TTTĐ - Skleer Việt Nam bắt đầu hành trình mang phân phối các sản phẩm làm đẹp, dần tạo chỗ đứng trên thị trường và nhận được sự tin yêu của nhiều đối tác, khách hàng.
Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới Làm đẹp

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới

TTTĐ - Thương hiệu chăm sóc cá nhân g&h thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt trọn bộ giải pháp với thành phần hoàn toàn từ thực vật với cam kết chăm sóc hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ cho da và không gây hại cho môi trường.
“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn Làm đẹp

“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn

TTTĐ - Kinh tế, xã hội, mức sống càng phát triển thì ngược lại, cơ thể, tâm trí của chúng ta lại càng phải làm việc nhiều hơn, với tốc độ và tần suất “chóng mặt” hơn để bắt kịp guồng quay của thời đại. Đó là lúc sức khỏe tinh thần của chúng ta bị ảnh hưởng nghiêm trọng mà thậm chí chính bản thân ta cũng chẳng nhận ra.
Mở ra cơ hội phát triển ngành làm đẹp cùng công nghiệp dược liệu Làm đẹp

Mở ra cơ hội phát triển ngành làm đẹp cùng công nghiệp dược liệu

TTTĐ - Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Thẩm mỹ quốc gia được tổ chức tại Quảng Nam là ngày hội cho những người làm trong ngành làm đẹp, sức khỏe và dinh dưỡng. Tại đây còn diễn ra nhiều các phòng hội thảo chuyên môn sâu để các chuyên gia về thẩm mỹ và kinh doanh chia sẻ kiến thức, công nghệ và kỹ thuật thẩm mỹ mới nhất và chiến lược kinh doanh, marketing, xử lý khủng hoảng truyền thông...
Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng Làm đẹp

Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng

TTTĐ - Chương trình “Tái tạo nhan sắc - tìm lại tự tin” lần 2 của Thẩm mỹ viện Adona sẽ tài trợ 100% chi phí cho 10 khách hàng ở các trường hợp nhược cơ, mũi hỏng, mí hỏng, với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng.
Tiêm botox hạ gò má là gì? Làm đẹp

Tiêm botox hạ gò má là gì?

TTTĐ - Theo khảo sát, có đến 70% phụ nữ Việt Nam không hài lòng với đặc điểm gò má cao của mình. Gò má cao khiến khuôn mặt trở nên thô kệch, thiếu cân đối. Tiêm botox hạ gò má là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục tình trạng này giúp bạn tự tin hơn.
6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa Instant Article (Facebook)

6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa

TTTĐ - Dưới sự lãnh đạo của TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh, Thẩm mỹ viện Mailisa đã không ngừng phát triển, giữ vững vị trí TOP 1 trên thị trường thẩm mỹ. Để đạt được thành công đó, Mailisa luôn định hướng thương hiệu dựa trên 6 tiêu chí.
Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty Làm đẹp

Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty

TTTĐ - Mới đây, trung tâm điều trị da công nghệ cao Bich Na Clinic tổ chức sự kiện ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty, đánh dấu một bước phát triển mới trong việc mang đến những dịch vụ làm đẹp toàn diện, chuẩn y khoa tại thị trường Việt Nam.
E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu Làm đẹp

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

TTTĐ - Ngày 23/12, tại Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm E&G Beauty đã công bố chiến lược tái định vị thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động. E&G Beauty cũng tiết lộ những kế hoạch phát triển sản phẩm, kinh doanh, nhằm thể hiện cam kết đầu tư vào các giá trị bền vững trong ngành mỹ phẩm Việt.
Xem thêm