Tag

Lê Hữu Đạt giành Á vương 4 Mister Global 2023

Giải trí 28/11/2023 18:00
aa
TTTĐ - Trong đêm chung kết Mister Global 2023 (Nam vương Toàn cầu 2023) diễn ra tại Maha Sarakham -Thái Lan, đại diện Việt Nam Lê Hữu Đạt đã xuất sắc giành ngôi vị Á vương 4.
Đạt Kyo, Hữu Anh, Tường Vy, Thanh Nhi biến hóa đa sắc trong trang phục Chăm Á vương Hoàng Sơn, Á hậu Quản Hân làm Đại sứ Truyền thông năm Du lịch Tuyên Quang Á vương Nguyễn Hữu Anh nỗ lực trở thành phiên bản tốt hơn

Không những thế, Lê Hữu Đạt là một trong những đại diện Việt Nam giành nhiều giải thưởng phụ tại các cuộc thi nhan sắc dành cho nam giới lớn trên thế giới.

Bên cạnh ngôi vị Á vương, Lê Hữu Đạt được vinh danh ở giải Á quân 1 - Trang phục Dân tộc Đẹp nhất của Nam vương Toàn cầu 2023 và Á Vương 4 - Nam vương Katharawichai 2023.

Như vậy, với thành tích của mình, Lê Hữu Đạt đã đóng góp vào việc khẳng định Việt Nam chính là “cường quốc Nam vương”.

Lê Hữu Đạt giây phút được trao danh vị Á vương 4
Lê Hữu Đạt giây phút được trao danh vị Á vương 4

Tại cuộc thi Mister Global, trước Lê Hữu Đạt có Nguyễn Văn Sơn giành ngôi vị Nam vương năm 2015; Danh Chiếu Linh giành ngôi vị Nam vương Mister Global 2021. Trong đó, Danh Chiếu Linh và Lê Hữu Đạt đều có xuất phát từ cuộc thi Mister Việt Nam mùa 1 năm 2019.

Cả hai đã trưởng thành và được đào tạo tại Leading Media - đơn vị nắm giữ bản quyền hầu hết các cuộc thi Nam vương lớn nhất thế giới, đồng thời cũng là đơn vị sở hữu nhiều chiến thắng tại các cuộc thi nhan sắc nam và nữ hiện nay.

Lê Hữu Đạt và những người chiến thắng tại cuộc thi Nam vương Toàn cầu 2023
Lê Hữu Đạt và những người chiến thắng tại cuộc thi Nam vương Toàn cầu 2023

Lý giải về thành công của Lê Hữu Đạt ở Mister Global 2023, đạo diễn Minh Khôi - Giám đốc quốc gia Mister Global Việt Nam chia sẻ: “Trong suốt hành trình tham gia cuộc thi, Lê Hữu Đạt ghi điểm bởi sự hết mình trong các hoạt động, từ thi cử đến các hoạt động cộng đồng, rất thân thiện với bạn bè quốc tế.

Từ khi ở Việt Nam, Lê Hữu Đạt đã là một chàng trai luôn nỗ lực, cố gắng trong mọi hoạt động, đến với đấu trường quốc tế, Lê Hữu Đạt đã cố gắng gấp bội, luôn toát lên khí chất mạnh mẽ, chịu đương đầu và cũng rất tình cảm. Nhờ vậy mà Lê Hữu Đạt được các thí sinh quốc tế rất yêu mến.

Lê Hữu Đạt và đạo diễn Minh Khôi
Lê Hữu Đạt và đạo diễn Minh Khôi

Tại Katharawichai, trong một phần thi mang tính chất địa phương, Lê Hữu Đạt đã giành ngôi vị Á vương 4 phần nào minh chứng cho điều đó. Phần thi này được tổ chức sau các hoạt động cộng đồng, trải nghiệm văn hóa với địa phương giúp các thí sinh bộc lộ tính cách, con người của mình.

Lê Hữu Đạt đã có thành công từ thời điểm đó nhờ sự hoà đồng, năng động và luôn toát lên năng lượng tích cực, cố gắng trong tất cả các hoạt động”.

Cùng với nỗ lực cá nhân, Lê Hữu Đạt cũng đã được sự đồng hành chặt chẽ từ Leading Media, đơn vị cử Lê Hữu Đạt đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi trong việc tập luyện và thiết kế hành trang dự thi. Phần trang phục cũng được ekip chuẩn bị kỹ lưỡng cho Lê Hữu Đạt.

Thành công này đưa cuộc đời Lê Hữu Đạt sang trang mới
Thành công này đưa cuộc đời Lê Hữu Đạt sang trang mới

Xúc động trước những thành tích mình đạt được, Lê Hữu Đạt chia sẻ: “Thời gian chinh chiến ở Mister Global 2023 tuy không dài nhưng cũng không quá ngắn. Đủ để tôi có thể nhận ra rằng khi mình dám vượt lên chính mình, nỗ lực hết mình thì mọi việc sẽ trở nên thành công và chắc chắn sẽ gặt hái được những vinh quang lớn hơn.

Đối với cá nhân tôi, Á quân Mister Việt Nam mùa 1 đã giúp cuộc đời tôi thay đổi, sang trang mới hoàn toàn, thì hành trình dự thi Mister Global 2023 từ khi bắt đầu đến khi chiến thắng, đã đưa tôi đến với bao điều mới mẻ, những nấc thang mới trong cuộc sống của mình”.

Lê Hữu Đạt giành Á vương 4 Mister Global 2023

Lê Hữu Đạt cũng cho biết, sau khi trở về từ cuộc thi, anh sẽ tích cực tham gia chiến dịch tuyên truyền cho cuộc thi Mister Việt Nam mùa 2 đang ở khâu tuyển sinh. Anh mong muốn thành công của bản thân mình sẽ trở thành người truyền cảm hứng cho có nhiều bạn trẻ dám vượt qua chính mình, chinh phục tương lai mới.

Bên cạnh đó, Lê Hữu Đạt sẽ dành nhiều thời gian để tham gia các hoạt động cộng đồng. Với vị thế mới của mình, Lê Hữu Đạt tin tưởng sẽ đóng góp được nhiều việc có ích hơn cho xã hội và hỗ trợ được nhiều hơn những mảnh đời khó khăn.

Đọc thêm

TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới Giải trí

TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới

TTTĐ - TikTok đã tổ chức sự kiện TikTok Unboxed Việt Nam nhằm giới thiệu đến các thương hiệu và agency những giải pháp về thương mại và xây dựng thương hiệu; qua đó gia tăng tương tác với khách hàng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thực tế.
Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ Giải trí

Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ

TTTĐ - Dù đang bận rộn chuẩn bị cho việc tham dự Phiên họp giả định Quốc hội trẻ em lần thứ II năm 2024 của đoàn Hà Nội nhưng Phan Bảo Ngọc vẫn tích cực với các hoạt động ủng hộ đồng bào vùng lũ.
Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm Văn học - Nghệ thuật

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm

TTTĐ - Chiều 20/9, tại Nhà khách Chính phủ (số 2 Lê Thạch, Hà Nội), UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước - Bộ Nội vụ khai mạc Triển lãm 3D trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân Văn hóa

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Xem thêm