Tag

Đạt Kyo, Hữu Anh, Tường Vy, Thanh Nhi biến hóa đa sắc trong trang phục Chăm

Thời trang - Làm đẹp 08/02/2023 10:24
aa
TTTĐ - Bộ tứ gương mặt đại sứ cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới - Miss and Mister Fitness Supermodel World 2023 bất ngờ hội tụ và biến hóa rực rỡ sắc màu trong trang phục Chăm truyền thống độc đáo.
Đạt Kyo đạt danh hiệu Nam vương Siêu quốc gia Châu Á 2022

Khởi đầu năm mới rộn ràng, dàn Đại sứ cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023 đã chính thức kết thúc các hoạt động vui Xuân đón Tết và hội tụ đông đủ để lên kế hoạch cho chuỗi hoạt động dài kỳ sắp tới chuẩn bị cho cuộc thi sẽ diễn ra tại Việt Nam vào tháng 5/2023.

Từ trái qua: Đạt Kyo, Tường Vy, Thanh Nhi, Hữu Anh
Từ trái qua: Đạt Kyo, Tường Vy, Thanh Nhi, Hữu Anh

Bốn gương mặt nổi bật ghi đậm dấu ấn trong và ngoài nước thời gian qua của nhà Fitness có thể kể đến là: Nam vương Siêu quốc gia châu Á 2022 Đạt Kyo, Á vương Thế giới 2022 Hữu Anh, Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019 được yêu thích nhất Tường Vy, Hoa hậu Thời trang châu Á 2022 Thanh Nhi.

Đạt Kyo, Hữu Anh, Tường Vy, Thanh Nhi biến hóa đa sắc trong trang phục Chăm

Kể từ khi cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế mang tên Hoa hậu và Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023 - Miss & Mister Fitness SuperModel World 2023 chính thức công bố vào ngày 28/12/2022 tại thành phố Phan Thiết - tỉnh Bình Thuận đã ngày càng nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo công chúng trong nước và quốc tế.

Đạt Kyo, Hữu Anh, Tường Vy, Thanh Nhi biến hóa đa sắc trong trang phục Chăm

Bộ tứ nam thần - ngọc nữ trong những bộ trang phục Chăm truyền thống in đậm bản sắc văn hóa và cũng đầy sắc màu rực rỡ, đem đến cho khán giả bộ ảnh đầu năm mới thật vui tươi tràn đầy sức sống và sắc Xuân ngời. Ngoài sứ mệnh trọng đại của vai trò đại sứ cuộc thi năm nay thì Nam vương Đạt Kyo, Á vương Hữu Anh cùng với Hoa hậu Tường Vy và Thanh Nhi còn mang trọng trách góp phần quảng bá hình ảnh văn hóa Chăm độc đáo đến du khách trong nước và quốc tế.

Đạt Kyo
Nam vương Đạt Kyo

Cuộc thi cũng mở ra một cơ hội đầy thử thách và không kém phần thú vị dành cho các bạn trẻ, các bạn sinh viên đam mê thiết kế thời trang.

Tường Vy
Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019 được yêu thích nhất Tường Vy

Theo thông tin từ ban tổ chức, trong thời gian ngắn sắp tới các bạn trẻ có thể trổ tài thiết kế sáng tạo những bộ trang phục độc đáo dựa trên cảm hứng trang phục Chăm truyền thống. Những tác phẩm xuất sắc nhất sẽ được những gương mặt thí sinh cuộc thi Nam vương - Hoa hậu Siêu mẫu Thể hình Thế giới trình diễn trong đêm chung kết để cả thế giới cùng chiêm ngưỡng.

Hoa hậu Thời trang châu Á 2022 Thanh Nhi
Hoa hậu Thời trang châu Á 2022 Thanh Nhi

Mặc dù năm nay là mùa đầu tiên cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới - Miss and Mister Fitness Supermodel World 2023 được tổ chức và sẽ diễn ra tại Việt Nam, tuy nhiên BTC cuộc thi cho biết đã nhận được hồ sơ và thông tin đề cử đại diện hàng chục quốc gia đến từ khắp các châu lục đăng ký tham gia.

Hiện tại, tất cả các hồ sơ đang trong giai đoạn xét duyệt. Đây quả là tín hiệu đáng mừng và rất đáng tự hào cho một cuộc thi tầm vóc quốc tế do chính Việt Nam kiến tạo và đăng cai tổ chức.

Á vương Thế giới 2022 Hữu Anh
Á vương Thế giới 2022 Hữu Anh

Nam vương Siêu quốc gia châu Á 2022 Đạt Kyo và Á vương Thế giới 2022 Hữu Anh cho biết cả hai hy vọng những kinh nghiệm vàng và những trải nghiệm thực tế thú vị mà cũng đầy cam go do Đạt Kyo và Hữu Anh đã đúc kết từ đấu trường nhan sắc quốc tế vô cùng khốc liệt tại Ba Lan và Philippines sẽ là những món quà thú vị và hữu ích góp phần cho hành trang chinh chiến của các bạn thí sinh trong hành trình sắp tới.

Đọc thêm

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch Thời trang - Làm đẹp

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc" sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 9/2024 tại thành phố Vĩnh Yên nhằm tìm kiếm và phát triển các tài năng nhí trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời góp phần quảng bá du lịch.
"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong Văn hóa

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Tối 26/8, Chung Thanh Phong ra mắt giới mộ điệu 80 thiết kế limited Haute Couture trong show diễn "I dreamed a dream" tại khu nghỉ dưỡng InterContinental, Đà Nẵng.
"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ Thời trang - Làm đẹp

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ

TTTĐ - Chiều 27/8, Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội Văn hóa

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

TTTĐ - Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập (BST) “Tùng dinh dinh” của nhà thiết kế (NTK) Chế Quyết Tiến là dàn mẫu chuyên nghiệp cùng các mẫu nhí. Nổi bật trong dàn mẫu nhí là cậu bé Bùi Khâu Minh Triết (sinh năm 2017).
Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài Thời trang - Làm đẹp

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

TTTĐ - Tối 23/8, huyện Mê Linh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã tỏa sáng trong tà áo truyền thống.
Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Trong bộ ảnh thời trang mới, Chi Pu trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tee Le, cô vào vai nàng tiên trong những câu chuyện cổ tích lung linh, mang vẻ đẹp đầy cuốn hút và huyền bí.
Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Văn hóa

Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - “Tri thức may và mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

TTTĐ - Ngày 9/8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn là Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (Thành phố Hồ Chí Minh).
Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương Văn hóa

Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương

TTTĐ - Dàn người mẫu, Hoa hậu nổi tiếng cùng khoe sắc trong những bộ trang sức cầu kì, tinh tế, bắt mắt của nhà thiết kế (NTK) Ngô Diễm Hương.
NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp Văn hóa

NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp

TTTĐ - Sau sự thành công của show "CTPNo2" diễn ra vào năm ngoái, NTK Chung Thanh Phong tiếp tục chuẩn bị cho "I Dreamed A Dream" sẽ diễn ra ngày 26/8 tới đây. Tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng, 80 bộ đầm cưới phiên bản giới hạn dòng Haute Couture hứa hẹn làm nức lòng giới mộ điệu.
Xem thêm