Tag

Đoàn Công Vinh chính thức dự thi Nam vương thế giới 2024

Giải trí 17/07/2024 15:45
aa
TTTĐ - Đoàn Công Vinh đã chính thức lên đường tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế dành cho phái mạnh mang tên Nam vương thế giới Man Of The World 2024 diễn ra tại Manila, Philippines.
Lê Hữu Đạt giành Á vương 4 Mister Global 2023 Chàng trai Hà thành Hoàng Tùng thi Nam vương Hòa bình Quốc tế Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

Được sự "chọn mặt gửi vàng" và đánh giá rất cao của Giám đốc Quốc gia Man Of The World Vietnam - Thạc sỹ Duy Quách kiêm Chủ tịch Fitness Supermodel Vietnam, một gương mặt mới của showbiz Việt với đầy đủ các tố chất và năng lực nổi trội mang tên Đoàn Công Vinh đã chính thức đảm nhận trọng trách "đem chuông đi đánh xứ người".

Thạc sỹ Duy Quách tiễn Đoàn Công Vinh lên đường đi thi Nam vương thế giới 2024
Thạc sỹ Duy Quách tiễn Đoàn Công Vinh lên đường đi thi Nam vương thế giới 2024

Anh cùng thí sinh khắp các châu lục sẽ chinh chiến tại Nam vương thế giới - Man of The World 2024 và hứa hẹn sẽ là một chiến binh đình đám tại cuộc thi năm nay với nhiều tố chất nổi trội.

Đoàn Công Vinh được nhận xét là có nhiều tố chất nổi trội
Đoàn Công Vinh được nhận xét là có nhiều tố chất nổi trội

Diễn ra từ ngày 18/7 và chung kết vào ngày 26/7, Nam vương thế giới 2024 đang chào đón thí sinh từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới đến tham dự, trong đó có Việt Nam.

Trải qua hơn 4 tháng chuẩn bị hành trang và xiết body, Đoàn Công Vinh đã ra mắt khán giả và fans sắc đẹp một diện mạo đầy bất ngờ.

Chàng trai gốc Tây Ninh sinh năm 1999 có chiều cao lý tưởng 1m82, cân nặng 74kg với chỉ số hình thể 101-73-102cm, là cựu sinh viên trường đại học Văn Hiến, chuyên ngành quản trị kinh doanh. Công Vinh hiện đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh của một hãng smartphone danh tiếng.

Đoàn Công Vinh chính thức dự thi Nam vương thế giới 2024

Công Vinh cho biết trước đây mình là người có ngoại hình không đẹp, thiếu cân nặng dẫn đến hình thức gầy gò, thiếu tự tin khi tiếp xúc với mọi người. Sau khi tìm hiểu nhiều phương án cải thiện sắc vóc, Công Vinh nhận thấy rằng gym - Fitness chính là hướng đi tốt nhất có thể giúp mình thay đổi ngoại hình và cả cân nặng.

Gym đã thay đổi cuộc sống hoàn toàn, giúp Công Vinh chẳng những có được sức khoẻ tốt hơn, tinh thần minh mẫn tư duy sắc bén hơn, khiến anh luôn tự tin ở mọi lúc mọi nơi và luôn tràn đầy năng lượng làm việc mỗi ngày.

Đoàn Công Vinh chính thức dự thi Nam vương thế giới 2024

Là một người năng động với tư duy tích cực, Công Vinh luôn nỗ lực không ngừng để biến ước mơ thành hiện thực và mong muốn mỗi khoảnh khắc trôi qua luôn thật nhiều ý nghĩa. Chính vì thế Công Vinh chia sẻ rằng bản thân thấy rất thú vị khi có thể lân sân thêm lĩnh vực giải trí bên cạnh công việc chính thức của mình.

Đoàn Công Vinh chính thức dự thi Nam vương thế giới 2024

Đến với cuộc thi Man Of The World 2024 năm nay, hành trang mà Công Vinh đem theo chính là năng lượng tràn trề cùng tinh thần rực cháy của một chiến binh sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách, bứt phá giới hạn bản thân và khẳng định chính mình.

Đây là cơ hội tuyệt vời để Công Vinh có thể mang hình ảnh con người và văn hóa Việt Nam đến với thế giới và giao lưu học hỏi các nền văn hoá khác từ các thí sinh trong cuộc thi, cùng nhau có được những trải nghiệm tuyệt vời của tuổi trẻ, hoàn thiện bản thân hơn nữa để từ đó sống tốt và góp phần giúp ích cho xã hội.

Dàn người mẫu và fan tiễn Công Vĩnh tại sân bay
Dàn người mẫu và fan tiễn Công Vinh tại sân bay

Công Vinh mong rằng trong hành trình đầy ý nghĩa này sẽ luôn được mọi người ủng hộ để những ngày sắp tới có thêm sức mạnh tinh thần quyết tâm cao độ nỗ lực hết mình với hy vọng chinh phục chiếc vương miện thứ 2 về cho Việt Nam.

Để tiếp lửa cho Công Vinh, Á vương thế giới Man Of The World 2022 Nguyễn Hữu Anh cùng dàn người mẫu thể hình nhà Fitness cùng các fan sắc đẹp và bạn bè đã ra sân bay tiễn Công Vinh cùng những lời chúc bình an may lành nhất.

Á vương Hữu Anh truyền lửa cho Công Vinh quyết tâm đạt thành tích cao
Á vương Hữu Anh "truyền lửa" cho Công Vinh quyết tâm đạt thành tích cao

Trong những tháng vừa qua, bằng những kinh nghiệm thực chiến của mình tại đấu trường nhan sắc quốc tế này, Á vương Hữu Anh đã truyền đạt tất cả kỹ năng và tinh thần chiến đấu của mình cho Công Vinh. Cả hai anh em đã cùng nhau tập luyện và hoạch định nhiều phương án để có thể đem ra thế giới những màn thể hiện tốt nhất.

Đọc thêm

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn" Văn hóa

MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn"

TTTĐ - "Tôi luôn mong muốn người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn, vì điều ba mẹ cần là sự thăm hỏi trò chuyện, quan tâm của con cái. Sự thành đạt của chúng ta là món quà quý nhất với ba mẹ..." - MC Nguyên Khang chia sẻ với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày Giải trí

Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày

TTTĐ - Sau khi đăng quang Mrs Earth Vietnam 2024 Vũ Hoa càng ngày càng khẳng định vẻ đẹp của mình không chỉ đến từ tuổi trẻ, tri thức mà còn là sự tự tin và ý chí rèn luyện, phấn đấu hoàn thiện mình mỗi ngày.
Xem thêm