Tag

Diễn viên Lan Phương bật mí bí quyết xinh đẹp khi mang bầu

Giải trí 11/11/2023 10:45
aa
TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, diễn viên Lan Phương, bác sĩ Dương Thị Hằng - Phó Trưởng khoa Da liễu Bệnh viện Bạch Mai, cùng các vị khách mời tham gia buổi tọa đàm “Bé an giấc - Mẹ an tâm”.
Lan Phương nhắn nhủ “tâm thư” mong người chơi thông cảm cho mình và Xuân Nghị “Cà khịa” Lan Phương trẻ như gái 50, Võ Tấn Phát bị đàn chị đáp trả đanh thép Lan Phương “đốn tim” khán giả với phong cách thời trang sành điệu

Trong buổi tọa đàm, chăm sóc sức khỏe “Bé an giấc - Mẹ an tâm”, các vị khách mời đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm hữu ích trong việc chăm sóc mẹ khi mang bầu, chăm sóc mẹ và bé sau sinh.

Diễn viên Lan Phương chia sẻ tại buổi tọa đàm
Diễn viên Lan Phương chia sẻ tại buổi tọa đàm

Diễn viên Lan Phương đang mang bầu ở tháng thứ 5. Vợ chồng cô đều yêu trẻ con, lại có kinh nghiệm làm bố mẹ nên không còn bỡ ngỡ và lo lắng. Từ kinh nghiệm chăm sóc bé Lina, diễn viên Lan Phương chia sẻ một số kinh nghiệm thực tế của mình khi mang bầu cũng như nhăm sóc trẻ sơ sinh.

Nữ diễn viên tâm sự: “Mặc dù đây là lần mang thai thứ 2 nhưng đã 6 năm trôi qua kể từ lần đầu tiên tôi sinh bé Lina. Có rất nhiều điều trở lại mới như ban đầu nên Lan Phương lại học hỏi, tìm hiểu để chuẩn bị cho hành trình trở thành bà mẹ hiểu biết những điều cơ bản để chăm sóc con cũng như chăm sóc chính mình”.

Nhan sắc mẹ bầu Lan Phương
Nhan sắc mẹ bầu Lan Phương

Khoảng thời gian mang bầu, Lan Phương bị ám ảnh vì ốm nghén. Cô chia sẻ bí quyết xinh đẹp thời gian mang bầu, đó là: “Giữ đầu tóc sạch sẽ, để kiểu tóc phù hợp giúp mình thoải mái, vui vẻ, gương mặt sáng rạng rỡ hơn. Ngủ đủ giấc cũng rất quan trọng, Lan Phương thấy thoải mái, thần sắc rạng rỡ nếu ngủ đủ giấc từ 23h đến 7h sáng.

Ngoài ra, tinh thần rất quan trọng. Luôn vui vẻ, không quá lo lắng, tận hưởng khoảng thời gian có em bé và luôn nghĩ về em bé đang lớn lên trong cơ thể của mình, bạn sẽ thấy thần thái rạng rỡ hơn. Mẹ bầu cũng nên cố gắng ăn uống đủ bữa, luyện tập để cơ thể dẻo dai hơn”.

Diễn viên Lan Phương bật mí bí quyết xinh đẹp khi mang bầu

Lan Phương quan tâm đến bữa ăn, giấc ngủ của con và mong con khoẻ mạnh, phát triển toàn diện. Vì cho con bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu nên Lan Phương mong muốn có đủ sữa cho cho con.

Điều mà Phương quan tâm nữa là bỉm của con, bởi 1 ngày con phải đi vệ sinh rất nhiều lần.

Bác sĩ Dương Thị Hằng - Phó Trưởng khoa Da liễu - Bệnh viện Bạch Mai, chia sẻ về những lưu ý quan trọng khi chăm sóc trẻ sơ sinh, trong đó nhấn mạnh việc chọn sữa và bỉm luôn là vấn đề quan trọng hàng đầu.

Bác sĩ Dương Hằng cho biết: “Tôi đã gặp rất nhiều các bé sơ sinh mắc bệnh lý như về rôm sảy, viêm da cơ địa, hoặc những vấn đề liên quan đến bỉm như hăm tã bỉm. Mặc dù cấu trúc như nhau, nhưng về chức năng thì khác nhau như lớp bảo vệ cho da, tuyến mồ hôi, nguồn gốc…

Với trẻ sơ sinh vấn đề đại tiện, tiểu tiện là vô cùng quan trọng. Nếu chọn đúng loại bỉm cho con thì sẽ hỗ trợ cho bố mẹ rất là nhiều và giấc ngủ của con cũng tốt hơn. Nếu như chọn bỉm kém chất lượng sẽ ảnh hưởng lớn đến trẻ”.

Diễn viên Lan Phương bật mí bí quyết xinh đẹp khi mang bầu

“Bố mẹ nên thay bỉm thường xuyên cho con để tránh những vết đỏ vết hăm. Nếu hăm thì các mẹ có thể dùng thuốc hăm cho con, nhưng nếu bị mẩn đỏ thì nên đưa con đến bác sĩ, bởi những vết đó có thể do vi khuẩn, do nấm…

Khi chọn bỉm, bố mẹ nên chọn bỉm thấm hút tốt, co giãn tốt, mềm mại khi cọ xát trên da em bé, bởi da trẻ sơ sinh vô cùng nhạy cảm, dễ kích ứng. Bố mẹ cần phải tìm hiểu kỹ khi mua bỉm cho con, cá nhân tôi nghĩ bố mẹ nên nghiên cứu kỹ, chọn bỉm có thương hiệu” - bác sĩ Dương Hằng cho biết thêm.

Cũng trong sự kiện, Công ty cổ phần Tập đoàn Combyy Việt Nam tổ chức sự kiện ra mắt chính thức sản phẩm tã bỉm trẻ em Combyy do công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền.

Đọc thêm

Cuộc thi MC nhí toàn quốc 2024 thu hút hơn 8.000 thí sinh Văn hóa

Cuộc thi MC nhí toàn quốc 2024 thu hút hơn 8.000 thí sinh

TTTĐ - Vừa qua, Vòng Sơ khảo Cuộc thi MC nhí toàn quốc năm 2024 diễn ra thành công tại TP Hà Nội thu hút hàng triệu lượt quan tâm theo dõi của khán giả khắp cả nước. Các thí sinh từ hơn 20 tỉnh thành tề tựu đông đủ và thi đấu sôi nổi.
TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới Giải trí

TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới

TTTĐ - TikTok đã tổ chức sự kiện TikTok Unboxed Việt Nam nhằm giới thiệu đến các thương hiệu và agency những giải pháp về thương mại và xây dựng thương hiệu; qua đó gia tăng tương tác với khách hàng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thực tế.
Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ Giải trí

Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ

TTTĐ - Dù đang bận rộn chuẩn bị cho việc tham dự Phiên họp giả định Quốc hội trẻ em lần thứ II năm 2024 của đoàn Hà Nội nhưng Phan Bảo Ngọc vẫn tích cực với các hoạt động ủng hộ đồng bào vùng lũ.
Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm Văn học - Nghệ thuật

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm

TTTĐ - Chiều 20/9, tại Nhà khách Chính phủ (số 2 Lê Thạch, Hà Nội), UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước - Bộ Nội vụ khai mạc Triển lãm 3D trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân Văn hóa

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Xem thêm