Tag

“Cà khịa” Lan Phương trẻ như gái 50, Võ Tấn Phát bị đàn chị đáp trả đanh thép

Văn hóa 07/06/2021 14:28
aa
TTTĐ - Thấy Lan Phương ngày càng trẻ trung, tràn đầy năng lượng, Xuân Nghị nhận vơ công lao còn Võ Tấn Phát ra sức “cà khịa” đàn chị.
Lan Phương nhắn nhủ “tâm thư” mong người chơi thông cảm cho mình và Xuân Nghị

Tập 30 chương trình "Tỷ lệ may mắn" chào đón sự tham gia của 4 người chơi năng động, vui tính là Kim Huệ, Duy Khoa, Nhật Trung và Uyên Phương cùng với sự góp mặt quen thuộc của Xuân Nghị, Lan Phương và Võ Tấn Phát.

“Cà khịa” Lan Phương trẻ như gái 50, Võ Tấn Phát bị đàn chị đáp trả đanh thép
Diễn viên Lan Phương (váy hồng, thứ hai từ trái qua) và những người chơi trong chương trình "Tỷ lệ may mắn" tuần này

Tuần này, Xuân Nghị và Lan Phương không hẹn mà gặp, cả 2 cùng diện out-fit màu hồng phấn cực trẻ trung và duyên dáng. Thấy thế, MC Võ Tấn Phát nhìn từ trên xuống dưới 2 anh chị của mình rồi hỏi: “Bữa nay ai đầu tư cho 2 bộ đồ mà ton-sur-ton quá vậy không biết nữa”.

Lan Phương nhí nhảnh nhìn Xuân Nghị với ánh mắt ngọt ngào: “Không biết tụi chị có hợp nhau quá không, tự nhiên hôm nay chúng tay là viên kẹo ngọt”. Thấy tinh thần tràn đầy năng lượng của Lan Phương, Võ Tấn Phát khen đàn chị ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và lăm le hỏi bí kíp của cô nàng.

Võ Tấn Phát, Xuân Nghị và Lan Phương (từ trái qua)
Võ Tấn Phát, Xuân Nghị và Lan Phương (từ trái qua)

Không để cho Lan Phương lên tiếng, Xuân Nghị đứng bên cạnh bất giác vỗ tay như vừa phát hiện ra điều bí mật gì đó. Anh nói: “Nghị cảm giác từ khi chị Lan Phương xa chồng và gặp một đàn ông vui vẻ, tích cực như Xuân Nghị nên tự nhiên trẻ lên”. “Thím Ánh” của “Bố già” nghe vậy liền đẩy Xuân Nghị đứng ra xa mình và nói: “Này! Em đi ra kia, chị đứng một mình chị vẫn trẻ”.

Nói xong nữ diễn viên đứng nhảy nhót rất dễ thương và cho biết lúc nào mình cũng đầy năng lượng tích cực và đó là thứ năng lượng tự nhiên của chị. Lan Phương chia sẻ thêm: “Mỗi khi có vấn đề gì đó thì thường chị không mất thời gian để nghĩ về những điều tiêu cực, những việc không giải quyết được vì nó không giúp được gì cho mình hết. Với những suy nghĩ tích cực thì làm cho thần thái của mình cũng trẻ trung lên”.

Lan Phương
Lan Phương

Nghe đàn chị chia sẻ, Võ Tấn Phát không ngớt lời tán dương nhưng vẫn không che giấu được bản chất thích “cà khịa” của mình. Nam MC nói: “Hay quá chị ơi! Nhờ những suy nghĩ tích cực đó mà đâu ai nhìn ra chị đã 50 tuổi rồi đâu”. Võ Tấn Phát vừa nói xong, Lan Phương nghẹn ứ họng, môi mấp máy muốn nói gì đó nhưng có lẽ tức quá không thốt nên lời.

Xuân Nghị lên tiếng hỏi Lan Phương sẽ nghĩ như thế nào trong trường hợp này thì nhận được câu trả lời đầy tự tin của đàn chị: “Nếu 50 tuổi mà chị được như thế này thì đảm bảo tất cả chị em phụ nữ ngoài kia chỉ mơ được như chị thôi”.

Lan Phương nghẹn ngào không nói nên lời
Lan Phương nghẹn ngào không nói nên lời

Trong 4 người chơi, Kim Huệ và Duy Khoa cùng một đội lấy tên gọi là “Mưa” với mong muốn mang tới một làn hơi mát mẻ trong những ngày hè oi bức. Đội còn lại là Nhật Trung và Uyên Phương, hai bạn trẻ cùng diện chung bộ đồ màu vàng rực rỡ nên lấy tên đội là “Nắng”.

May mắn ở những giây cuối cùng, đội “Nắng” giành được 21 triệu đồng, còn đội “Mưa” xuất sắc mang về được 37 triệu đồng tiền thưởng. Dù liên tục bị “Người dẫn đường” và “Kẻ gây rối” làm rối loạn nhưng cả 2 đội “Nắng” và “Mưa” cũng đã mang về cho mình giải thưởng “khủng” sau 5 câu hỏi mà chương trình đưa ra.

Lan Phương và Xuân Nghị nhiệt tình tư vấn cho người chơi
Lan Phương và Xuân Nghị nhiệt tình tư vấn cho người chơi

Chương trình "Tỷ lệ may mắn" được phát sóng lúc 10h chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3.

Liên tục bị Xuân Nghị “cà khịa” về cách dẫn chương trình, Võ Tấn Phát lên tiếng giải thích Liên tục bị Xuân Nghị “cà khịa” về cách dẫn chương trình, Võ Tấn Phát lên tiếng giải thích
Cộng đồng mạng phát hiện Võ Tấn Phát và MC Đại Nghĩa mặc đồ đôi dù phủ nhận tin đồn hẹn hò Cộng đồng mạng phát hiện Võ Tấn Phát và MC Đại Nghĩa mặc đồ đôi dù phủ nhận tin đồn hẹn hò
Xuân Nghị, Lan Phương khiến khán giả bất ngờ khi trình diễn ảo thuật có 1-0-2 Xuân Nghị, Lan Phương khiến khán giả bất ngờ khi trình diễn ảo thuật có 1-0-2

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Xem thêm