Bí quyết “chạy dealine” của nhiều người trẻ
Chạy đám cưới như… chạy deadline Kỳ nghỉ không laptop và deadline của nhiều người trẻ |
Làm việc trong một công ty trong lĩnh vực digital marketing, Đức Hải (trưởng nhóm sáng tạo nội dung) cho biết, cuộc sống của anh là một chuỗi ngày dài chỉ biết đến deadline, KPI. Trong những mùa cao điểm hay những dịp lễ, Tết, dù lên giường đi ngủ rồi nhưng trong đầu chàng trai trẻ vẫn nghĩ về những công việc dang dở.
Theo Đức Hải, cuộc sống ngày càng hiện đại đòi hỏi người trẻ phải nỗ lực từng ngày để có thể theo kịp, nếu không cố gắng sẽ bị bỏ rơi và thụt lùi so với xã hội. Bởi lẽ đó, giới trẻ ngày nay luôn cố gắng làm việc, học tập, trau dồi để khẳng định vị thế của bản thân.
"Bản thân mình cũng là một người "nghiện việc". Mình bị cuốn vào vòng xoáy công việc đến mức chính mình không biết mệt là gì. Có một thời gian dài mình hầu như chỉ ở trong vòng lặp: thức dậy - làm việc - ngủ và lại thức dậy.
Bia Sài Gòn - thức uống sảng khoái được nhiều người tin tưởng và lựa chọn |
Mình chỉ có làm việc, không liên lạc, tiếp xúc với mọi người, thậm chí kể cả thời gian ngồi xuống ăn cơm với gia đình cũng không có, hàng xóm thậm chí còn không thấy mặt mình trong cả tháng. Mình cũng không còn dành được chút thời gian nào cho việc đọc sách, nghe nhạc, xem phim hay là đi chơi với bạn bè”, Đức Hải chia sẻ.
Để thoát khỏi guồng quay không nghỉ đó, bên cạnh việc chia nhỏ công việc, thay đổi cách tiếp cận, chuẩn bị những kế hoạch dự phòng hay dành thời gian trở lại với những thứ trước đây mình ưa thích… thì thay đổi không gian làm việc và “tạm trốn” bằng những kỳ nghỉ ngắn ngày khi có thể chính là cách mà Đức Hải lựa chọn.
Trong những kỳ nghỉ ngắn ngày, Đức Hải thường cùng bạn bè rong ruổi tại những khu cắm trại để hòa mình cùng thiên nhiên. Để cuộc vui thêm phần hứng khởi, gắn kết và thoải mái, bia Sài Gòn chính là sự lựa chọn quen thuộc của Đức Hải và cả nhóm.
“Đặc thù công việc là sáng tạo và linh hoạt nên mình luôn quan sát, nghĩ về mọi thứ nhận thấy mỗi ngày để có thể áp dụng vào công việc. Cuộc sống là chất liệu dồi dào nhất cho những người làm nội dung như mình. Mình nhận ra rằng bia Sài Gòn chính là lựa chọn phù hợp nhất để mình có thêm niềm cảm hứng sáng tạo ngay lần đầu thưởng thức.
Bia Sài Gòn còn là cầu nối giúp mình và mọi người gần nhau hơn sau những ngày vất vả với cuộc sống riêng; Là chất xúc tác để chúng mình sẵn sàng chia sẻ những câu chuyện bất tận, thoải mái trao đổi, chia sẻ những ý tưởng.
Vị bia mà mình thường xuyên sử dụng nhất là Saigon Speical với vị thanh mát và sắc vàng óng ả, đặc biệt phù hợp với người trẻ đầy năng động, sáng tạo, mạnh mẽ và cá tính. Saigon Chill hay bia Lạc Việt cũng là một lựa chọn lý tưởng với vị bia thơm ngon, dễ uống, đặc biệt khá êm ái và mát lạnh, khiến người uống cảm thấy sảng khoái, đẩy cuộc trò chuyện thêm hấp dẫn và khó quên”, Đức Hải bày tỏ.
Bia Sài Gòn là lựa chọn giúp "thoát khỏi" deadline của nhiều người trẻ |
Đối với những người sành bia, đặc biệt là những người trẻ như Đức Hải, bia còn thể hiện cái tôi của bản thân. Họ thể hiện phong cách, cá tính của mình thông qua việc uống loại bia gì và uống như thế nào. Bia Saigon chính là thức bia được người trẻ hiện nay ưa chuộng, thể hiện tư duy hiện đại cũng như tinh thần sẵn sàng truyền cảm hứng.
Hương vị độc đáo của Bia Sài Gòn là kết tinh sản vật của vùng đất phương Nam trù phú và tinh thần hào sảng phóng khoáng của người Sài Gòn, trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống vui buồn hàng ngày. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 13 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Special, bia chai Saigon Export Premium, bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Sagon Chill, bia chai Lạc Việt, bia lon Saigon Gold, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Export Premium, bia lon Saigon Lager, bia lon 333, bia lon Sagon Chill, bia lon Lạc Việt, góp mặt đầy đủ trên thương trường.
Trải qua 148 năm hình thành và phát triển, với bao khó khăn và thách thức, đến nay, dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới nhưng Bia Saigon và Bia 333 của Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như: Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan…