Tag

Vương Thu Phương cùng mẹ giữ hương vị Tết trong từng chiếc bánh chưng

Giải trí 03/02/2021 19:29
aa
TTTĐ - Từ khi vào TP Hồ Chí Minh lập nghiệp, năm nào cũng vậy, Vương Thu Phương đều cùng mẹ tất bật gói bánh chưng, chuẩn bị mâm cỗ mỗi dịp Tết về. Đặc biệt hơn, năm nay tất cả mọi người có thể cùng cô trải nghiệm gói bánh chưng cùng nhau tại quán Đặc sản Tây Bắc của mình 30 Đặng Tất (phường Tân Định, Quận 1).
"Soái ca" Thanh Sơn, Bình An hóa người lính không quân trong phim Tết

Từng là một cái tên rất hot trong vai trò người mẫu cũng như trên sân chơi sắc đẹp, Vương Thu Phương rời xa showbiz để hài lòng với cuộc sống hiện tại. Mới đây, nhiều người bắt gặp hình ảnh mới của Vương Thu Phương ngày càng xinh đẹp, dịu dàng và cuốn hút hơn trong bộ ảnh ngày Tết.

Vương Thu Phương
Vương Thu Phương

Hiện tại cô là chủ một nhà hàng về ẩm thực Hà Nội. Cô vẫn mong muốn dành thời gian cho kinh doanh và gia đình.

Vương Thu Phương cùng mẹ giữ hương vị Tết trong từng chiếc bánh chưng

“Ở cuộc sống hiện tại, với Phương chính là niềm "ao ước" của bản thân bấy lâu nay. Sở dĩ nói vậy vì Phương của hiện tại đã biết lựa chọn cho bản thân mình sự an nhiên nhất định, có thể cân bằng cuộc sống và biết đủ hài lòng với những gì mình đang có ở hiện tại”, Vương Thu Phương tâm sự.

Vương Thu Phương cùng mẹ giữ hương vị Tết trong từng chiếc bánh chưng

Xuất hiện với tà áo dài truyền thống duyên dáng và thanh lịch, Vương Thu Phương tâm tình về ngày Tết với khán giả của mình. Với cô, Tết truyền thống là nơi của sum vầy, là dịp thể hiện những yêu thương, đợi chờ ủ ấp đã được ngấm kỹ trong cả một năm.

Vương Thu Phương gói bánh chưng cùng người thân
Vương Thu Phương gói bánh chưng cùng người thân

Tết cũng là cơ hội để khám phá và yêu thêm những giá trị truyền thống. Cô trải lòng: “Thử nghĩ mà xem, sau một năm bộn bề vất vả, Tết được trở về nhà, bên mâm cơm gia đình, thưởng thức những món ngon đủ vị của mẹ và đôi khi chỉ cần nhìn nụ cười trên khuôn mặt của mẹ cha ,anh chị em trong gia đình thôi, lòng mình cảm thấy được an yên”.

Vương Thu Phương cùng mẹ giữ hương vị Tết trong từng chiếc bánh chưng

Người đẹp cũng chia sẻ, một trong những hoạt động mà cô và mẹ của mình luôn thực hiện mỗi năm đó chính là gói bánh chưng ngày Tết. Cô thích cái cảnh mọi người cùng quây quần gói bánh, chuẩn bị mâm cỗ. Những điều giản đơn này đôi khi bị nhịp sống bộn bề mà khiến con người ta bỏ quên.

Mẹ Vương Thu Phương cũng góp sức
Mẹ Vương Thu Phương cũng góp sức

Vương Thu Phương cho biết: “Cứ mỗi dịp Tết về, Phương lại được ngồi gói bánh chưng cùng mẹ, vừa để biếu tặng người thân bạn bè, vừa để chia sẻ bớt một phần công việc trong công đoạn chuẩn bị Tết đối với những thực khách yêu thích hương vị Hà Nội truyền thống nhưng bận rộn không có thời gian. Với Phương thì đây không chỉ là một món ngon, mà còn là tinh hoa, niềm tự hào khi nói về Tết Việt".

Vương Thu Phương cùng mẹ giữ hương vị Tết trong từng chiếc bánh chưng

Thông qua những chiếc bánh chưng thắm nghĩa đượm tình này, cô mong muốn giữ được phần nào hương vị của Tết. Mà đặc biệt hơn là lại còn được chia sẻ hương vị đặc trưng ấy đến mọi thực khách yêu thích ẩm thực Bắc bộ. Đó thật sự là một niềm hạnh phúc đối với riêng cô.

Vương Thu Phương cùng mẹ giữ hương vị Tết trong từng chiếc bánh chưng

Vương Thu Phương hy vọng rằng, mỗi chiếc bánh chưng của cô sẽ gói ghém đủ tình cảm và thay cho lời chúc gửi tới những vị thực khách yêu thích món truyền thống nói chung và ẩm thực miền Bắc nói riêng.

“Lễ hội bánh chưng” chào Xuân Tân Sửu 2021 của cô trò Tiểu học Đại Yên “Lễ hội bánh chưng” chào Xuân Tân Sửu 2021 của cô trò Tiểu học Đại Yên
Bắc Giang: Lan tỏa thương hiệu bánh chưng Vân ở huyện Hiệp Hòa Bắc Giang: Lan tỏa thương hiệu bánh chưng Vân ở huyện Hiệp Hòa
150 chiếc bánh chưng được trao cho những người vô gia cư trong đêm đông Hà Nội 150 chiếc bánh chưng được trao cho những người vô gia cư trong đêm đông Hà Nội

Đọc thêm

Cuộc thi MC nhí toàn quốc 2024 thu hút hơn 8.000 thí sinh Văn hóa

Cuộc thi MC nhí toàn quốc 2024 thu hút hơn 8.000 thí sinh

TTTĐ - Vừa qua, Vòng Sơ khảo Cuộc thi MC nhí toàn quốc năm 2024 diễn ra thành công tại TP Hà Nội thu hút hàng triệu lượt quan tâm theo dõi của khán giả khắp cả nước. Các thí sinh từ hơn 20 tỉnh thành tề tựu đông đủ và thi đấu sôi nổi.
TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới Giải trí

TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới

TTTĐ - TikTok đã tổ chức sự kiện TikTok Unboxed Việt Nam nhằm giới thiệu đến các thương hiệu và agency những giải pháp về thương mại và xây dựng thương hiệu; qua đó gia tăng tương tác với khách hàng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thực tế.
Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ Giải trí

Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ

TTTĐ - Dù đang bận rộn chuẩn bị cho việc tham dự Phiên họp giả định Quốc hội trẻ em lần thứ II năm 2024 của đoàn Hà Nội nhưng Phan Bảo Ngọc vẫn tích cực với các hoạt động ủng hộ đồng bào vùng lũ.
Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm Văn học - Nghệ thuật

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm

TTTĐ - Chiều 20/9, tại Nhà khách Chính phủ (số 2 Lê Thạch, Hà Nội), UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước - Bộ Nội vụ khai mạc Triển lãm 3D trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân Văn hóa

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Xem thêm