Tag

Truy tìm nguyên liệu "chiếm ngôi vương" trong cuộc chiến nhan sắc

Làm đẹp 03/09/2019 09:00
aa
TTTĐ - Với sự tìm tòi, tỉ mỉ trong nghiên cứu thực địa và trau chuốt nơi phòng thí nghiệm, mỗi thương hiệu đều gửi gắm ước vọng về một cá tính riêng trong từng “đứa con tinh thần” có thể làm nên kỳ tích trong một thế giới làm đẹp vốn đang ngày càng nhiều những điều đặc biệt. Một công nghệ độc quyền, một nguyên liệu hiếm đều có trở thành nét độc tôn của sản phẩm, trở thành chữ ký đậm chất riêng của thương hiệu.

Truy tìm nguyên liệu

Cuộc chạy đua “tranh ngôi vương, đoạt vị hậu” trong cuộc chiến nhan sắc đã ghi dấu những đối thủ “tầm cỡ” trong thế giới làm đẹp dưới đây. Tuy nhiên, người chiến thắng chỉ có một và câu trả lời nằm trong trái tim và sự lựa chọn của chính bạn.

1. Estee Lauder Re-Nutriv Ultimate Lift Regenerating Youth

Trong thế giới làm đẹp, “Đóa hoa vương quyền” Re-Nutriv Ultimate Lift Regenerating Youth được mệnh danh là kiệt tác siêu xa xỉ của Estee Lauder nhờ khả năng tái sinh làn da diệu kỳ. Sự kết hợp lửa – băng tưởng chừng như tương khắc của loài hoa Thạch Hỏa Brazil và hoa Tuyết Sơn Himalaya đã tạo nên công nghệ độc quyền Floralixir™ Dew, khiến hàng trăm triệu tế bào được kích hoạt cơ chế tái sinh da, trả lại bề mặt da căng tràn sức sống. Tất cả đã làm nên một quyền năng đẩy lùi dấu tích thời gian một cách diệu kỳ ẩn trong hũ dưỡng Re-Nutriv Ultimate Lift Regenerating Youth.

Re-Nutriv Ultimate Lift Regenerating Youth – chìa khóa cho thanh xuân vĩnh cửu
Re-Nutriv Ultimate Lift Regenerating Youth – chìa khóa cho thanh xuân vĩnh cửu

2. Deaura Intensive Facial Serum Superieure

Chưa bàn tới chất lượng, “diện mạo” lung linh ánh vàng, tỏa dương quang của chai serum sẽ lọt vào mắt xanh người hồng nhan ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Cho đến khi trải nghiệm, trái tim người phụ nữ ắt sẽ bị chinh phục hoàn toàn bởi quyền năng làm đẹp của phức hợp độc quyền Niapeptigold.

Các hoạt chất chống lão hóa vượt trội như: Niacinamide (vitamin B3), Hexyl Peptide-19, vàng 24K và khoáng chất Biển Chết được kết hợp với nhau theo một tỷ lệ hoàn hảo. Thêm vào đó, chai huyết thanh ánh vàng này còn là một “khu vườn” thiên nhiên với hạt mỡ, jojoba, lô hội, húng quế, hoa oải hương, cỏ roi ngựa cung cấp độ ẩm sâu, làm mới và săn chắc da, đồng thời tăng độ căng bóng cho làn da mướt mịn. Từng dòng dưỡng chất lấp lánh nhẹ thấm vào da chính là lời tuyên ngôn mạnh mẽ của Deaura trong buổi bình minh của cuộc cách mạng làm đẹp bằng vàng.

Chai serum chứa vàng – linh hồn của bộ sản phẩm DeAura D’or Mystere – đỉnh cao mới của nhan sắc vĩnh cửu trong thế giới làm đẹp.
Chai serum chứa vàng – linh hồn của bộ sản phẩm DeAura D’or Mystere – đỉnh cao mới của nhan sắc vĩnh cửu trong thế giới làm đẹp.

3. Vichy minéral 89

Những năm gần đây, mỹ phẩm chứa thành phần thiên nhiên tinh khiết “lên ngôi” bởi sự an toàn và chăm sóc da khỏe mạnh hơn hẳn các yếu tố hóa học. Trong vô vàn sản phẩm thiên nhiên trong thế giới làm đẹp hiện nay, không thể không kể tới “đứa con cưng” của Vichy – Minéral 89. Mang trong mình dưỡng chất khoáng cô đặc được chiết xuất từ thành phần khoáng chất quý giá dưới lòng núi lửa triệu năm tại Auvergne, Pháp, “dòng nước mát” Minéral 89 không chỉ dịu dàng hồi phục làn da hư tổn mà còn tạo một lớp bảo vệ da khỏi các tác động của môi trường. Sản phẩm này đặc biệt được săn đón rất nhiều vào mùa hè bởi “ngoại hình” xanh mát như một đại dương thu nhỏ khiến công đoạn chăm sóc da của nàng trở nên khoan khoái, dễ chịu như được ôm ấp trong lòng biển khơi, được vỗ về bởi làn nước khoáng dịu mát sau một ngày dài đi nắng.

Dòng nước Minéral 89 dịu dàng thì thầm dưới lòng núi lửa triệu năm
Dòng nước Minéral 89 dịu dàng thì thầm dưới lòng núi lửa triệu năm

4. La Prairie Cellular Cream Platinum Rare

Là một trong những hợp chất kim loại hiếm có và đắt đỏ bậc nhất, Bạch Kim (Platinum) chứng minh được giá trị quý báu trong mọi lĩnh vực, từ chế tác kim hoàn tới y học và làm đẹp. Trong không gian hiếm hoi của mỹ phẩm chứa Platinum, có một “đại diện” xứng đáng được vinh danh mang tên La Prairie Cellular Cream Platinum Rare. “Đắt xắt ra miếng”, dù có giá “trên trời” lên đến 1.000 đô la Mỹ nhưng không ít chị em vẫn sẵn sàng chi trả để đón “siêu phẩm” này về. Bởi không giống những chất chống oxy bình thường chỉ hiệu quả trong một thời gian ngắn nhất định, Plantinum duy trì hiệu quả lâu dài trên da với tác động được lặp đi lặp lại. Thế nên, La Prairie Cellular Cream Platinum Rare chính là “vị cứu tinh” của một nhan sắc muốn “chống lại” dòng chảy thời gian.

Quyền năng tối thượng của hợp chất kim loại chỉ chiếm 5 phần tỷ (tính theo trọng lượng) của vỏ trái đất.
Quyền năng tối thượng của hợp chất kim loại chỉ chiếm 5 phần tỷ (tính theo trọng lượng) của vỏ trái đất.

5. Kanebo Sensai Collection Premier the Cream

Được ưu ái đặt cho cái tên “Samurai diệt nếp nhăn”, Sensai Collection Premier the Cream khiến “cha đẻ” Kanebo tự hào khi mang trong mình thành phần chính là lụa Koishimaru – một nguyên liệu chuyên để chăm sóc da cho hoàng tộc Nhật Bản. Là dòng sản phẩm đầu tiên, “Bậc tiền bối” Sensai Collection Premier the Cream đã gây tiếng vang trong việc hé lộ những công dụng tuyệt vời của loại nguyên liệu “bí truyền” này tới thế giới. Chiết xuất từ tơ tằm thúc đẩy tổng hợp acid hyaluronic, cùng tinh chất tảo biển có trong kem không chỉ cung cấp hydrat cho da mà còn đẩy nhanh quá trình thúc đẩy axit hyaluronic (HA) giúp da trở nên sáng đẹp, chống lão hóa mạnh mẽ. Vì vậy, với mức giá khoảng 650 đô la Mỹ cho liệu pháp điều trị hoàng gia này là hoàn toàn xứng đáng.

Niềm tự hào vương giả trong thế giới làm đẹp của Kanebo
Niềm tự hào vương giả trong thế giới làm đẹp của Kanebo

Đọc thêm

Giải pháp về sức khỏe, sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế Làm đẹp

Giải pháp về sức khỏe, sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế

TTTĐ - Vừa qua, hội nghị cung cấp giải pháp về sức khỏe sắc đẹp và xây dựng thương hiệu quốc tế đã diễn ra tại Hà Nội.
Skleer Việt Nam và hành trình chăm sóc làn da Làm đẹp

Skleer Việt Nam và hành trình chăm sóc làn da

TTTĐ - Skleer Việt Nam bắt đầu hành trình mang phân phối các sản phẩm làm đẹp, dần tạo chỗ đứng trên thị trường và nhận được sự tin yêu của nhiều đối tác, khách hàng.
Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới Làm đẹp

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới

TTTĐ - Thương hiệu chăm sóc cá nhân g&h thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt trọn bộ giải pháp với thành phần hoàn toàn từ thực vật với cam kết chăm sóc hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ cho da và không gây hại cho môi trường.
“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn Làm đẹp

“Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn

TTTĐ - Kinh tế, xã hội, mức sống càng phát triển thì ngược lại, cơ thể, tâm trí của chúng ta lại càng phải làm việc nhiều hơn, với tốc độ và tần suất “chóng mặt” hơn để bắt kịp guồng quay của thời đại. Đó là lúc sức khỏe tinh thần của chúng ta bị ảnh hưởng nghiêm trọng mà thậm chí chính bản thân ta cũng chẳng nhận ra.
Mở ra cơ hội phát triển ngành làm đẹp cùng công nghiệp dược liệu Làm đẹp

Mở ra cơ hội phát triển ngành làm đẹp cùng công nghiệp dược liệu

TTTĐ - Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Thẩm mỹ quốc gia được tổ chức tại Quảng Nam là ngày hội cho những người làm trong ngành làm đẹp, sức khỏe và dinh dưỡng. Tại đây còn diễn ra nhiều các phòng hội thảo chuyên môn sâu để các chuyên gia về thẩm mỹ và kinh doanh chia sẻ kiến thức, công nghệ và kỹ thuật thẩm mỹ mới nhất và chiến lược kinh doanh, marketing, xử lý khủng hoảng truyền thông...
Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng Làm đẹp

Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng

TTTĐ - Chương trình “Tái tạo nhan sắc - tìm lại tự tin” lần 2 của Thẩm mỹ viện Adona sẽ tài trợ 100% chi phí cho 10 khách hàng ở các trường hợp nhược cơ, mũi hỏng, mí hỏng, với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng.
Tiêm botox hạ gò má là gì? Làm đẹp

Tiêm botox hạ gò má là gì?

TTTĐ - Theo khảo sát, có đến 70% phụ nữ Việt Nam không hài lòng với đặc điểm gò má cao của mình. Gò má cao khiến khuôn mặt trở nên thô kệch, thiếu cân đối. Tiêm botox hạ gò má là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục tình trạng này giúp bạn tự tin hơn.
6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa Instant Article (Facebook)

6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa

TTTĐ - Dưới sự lãnh đạo của TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh, Thẩm mỹ viện Mailisa đã không ngừng phát triển, giữ vững vị trí TOP 1 trên thị trường thẩm mỹ. Để đạt được thành công đó, Mailisa luôn định hướng thương hiệu dựa trên 6 tiêu chí.
Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty Làm đẹp

Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty

TTTĐ - Mới đây, trung tâm điều trị da công nghệ cao Bich Na Clinic tổ chức sự kiện ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty, đánh dấu một bước phát triển mới trong việc mang đến những dịch vụ làm đẹp toàn diện, chuẩn y khoa tại thị trường Việt Nam.
E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu Làm đẹp

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

TTTĐ - Ngày 23/12, tại Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm E&G Beauty đã công bố chiến lược tái định vị thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động. E&G Beauty cũng tiết lộ những kế hoạch phát triển sản phẩm, kinh doanh, nhằm thể hiện cam kết đầu tư vào các giá trị bền vững trong ngành mỹ phẩm Việt.
Xem thêm