Tag

Trung Dân, Anh Đức, Giang Hồng Ngọc cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sắp trẩy hội trên sân khấu "Sắc xuân hy vọng 2021"

Giải trí 20/01/2021 11:18
aa
TTTĐ - Trung Quân idol, Quốc Thiên, Quỳnh Trang, Phương Anh, Trung Dân, Nam Thư, Anh Đức và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sẽ mang đến cho khán giả một sân khấu chào xuân Tân Sửu 2021 đầy phấn khởi.
Lần đầu tham gia tập kịch Táo Xuân, “nam thần” Vĩnh Thụy được dàn nghệ sĩ tranh nhau chụp hình “sống ảo”

Sân khấu "Sắc xuân hy vọng 2021" sẽ là nơi quy tụ những màn trình diễn ca nhạc và hài kịch đậm sắc xuân Việt đến từ các nghệ sĩ hàng đầu Vbiz. Chương trình diễn ra vào đêm 23 và 24/1 tại nhà hát Bến Thành (6 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP HCM).

Trung Dân, Anh Đức, Giang Hồng Ngọc cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sắp trẩy hội trên sân khấu
Các nghệ sĩ tham gia chương trình "Sắc xuân hy vọng 2021"

Khán giả sẽ được thưởng thức nhiều ca khúc sôi động lẫn trữ tình đến từ các giọng ca trứ danh như Giang Hồng Ngọc, các giọng ca trẻ đầy nội lực như Trung Quân idol, Quốc Thiên, Roy - thành viên nhóm nhạc đa quốc tịch nổi tiếng Châu Á – Z-Boys, Tăng Phúc, Hồ Trung Dũng. Đặc biệt, các nữ ca sĩ Quỳnh Trang, Phương Anh, Phương Ý, Hồng Gấm sẽ đưa khán giả đến với những bản nhạc bolero sâu lắng khó quên.

Trung Dân, Anh Đức, Giang Hồng Ngọc cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sắp trẩy hội trên sân khấu
Quy tụ dàn diễn viên nổi bật, đây sẽ là một trong những vở hài kịch đặc sắc nhất của "Sắc xuân hy vọng 2021"

Bên cạnh âm nhạc, sân khấu "Sắc xuân hy vọng 2021" còn là nơi để các khán giả khóc, cười và chiêm nghiệm nhiều ý nghĩa về con người, tình thân vào những ngày giáp Tết. Các nghệ sĩ nổi tiếng của làng hài Việt như Trung Dân, Anh Đức, Hoàng Mèo, Nam Thư, Quách Ngọc Tuyên, Đình Toàn, Puka, Minh Dự, Anh Tú, Lê Lộc, Phương Lan, Hữu Đằng, Lê Khánh, Đình Toàn, La Thành sẽ mang đến những tiết mục hài kịch tràn ngập niềm vui và đầy ý nghĩa.

Những diễn viên trẻ đang được yêu thích nhất hiện nay
Những diễn viên trẻ đang được yêu thích nhất hiện nay

Năm 2020 đầy biến động đối với mọi người trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Chúng ta đã trải qua những sự kiện đáng nhớ, đón nhận những cảm xúc hoang man nhất, những mất mát không tên và không ít lần nước mắt rơi vì hạnh phúc lẫn xót thương.

Danh sách các nghệ sĩ sẽ xuất hiện lần lượt trong 2 đêm diễn 23 và 24/1
Danh sách các nghệ sĩ sẽ xuất hiện lần lượt trong 2 đêm diễn 23 và 24/1

Với sự dung hòa nhiều màu sắc âm nhạc, hài kịch, chương trình "Sắc xuân hy vọng 2021" sẽ là đêm nhạc để tất cả mọi cùng nhìn lại một năm đầy thăng trầm, để trân trọng những gì đã qua và cùng nhau tiến đến một năm mới đầy ước mơ, tươi sáng.

Chương trình nghệ thuật “Hãy tỉnh thức và cầu nguyện” của nghệ sĩ Trần Quang Sơn kêu gọi ủng hộ môi trường Chương trình nghệ thuật “Hãy tỉnh thức và cầu nguyện” của nghệ sĩ Trần Quang Sơn kêu gọi ủng hộ môi trường
Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân mong có các tài năng nhạc cổ điển tiếp nối Hà Miên Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân mong có các tài năng nhạc cổ điển tiếp nối Hà Miên
"The Memorial" - chương trình biểu diễn và ra mắt CD của nghệ sĩ pianist Nguyễn Đức Anh

Đọc thêm

Cuộc thi MC nhí toàn quốc 2024 thu hút hơn 8.000 thí sinh Văn hóa

Cuộc thi MC nhí toàn quốc 2024 thu hút hơn 8.000 thí sinh

TTTĐ - Vừa qua, Vòng Sơ khảo Cuộc thi MC nhí toàn quốc năm 2024 diễn ra thành công tại TP Hà Nội thu hút hàng triệu lượt quan tâm theo dõi của khán giả khắp cả nước. Các thí sinh từ hơn 20 tỉnh thành tề tựu đông đủ và thi đấu sôi nổi.
TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới Giải trí

TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới

TTTĐ - TikTok đã tổ chức sự kiện TikTok Unboxed Việt Nam nhằm giới thiệu đến các thương hiệu và agency những giải pháp về thương mại và xây dựng thương hiệu; qua đó gia tăng tương tác với khách hàng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thực tế.
Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ Giải trí

Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ

TTTĐ - Dù đang bận rộn chuẩn bị cho việc tham dự Phiên họp giả định Quốc hội trẻ em lần thứ II năm 2024 của đoàn Hà Nội nhưng Phan Bảo Ngọc vẫn tích cực với các hoạt động ủng hộ đồng bào vùng lũ.
Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm Văn học - Nghệ thuật

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm

TTTĐ - Chiều 20/9, tại Nhà khách Chính phủ (số 2 Lê Thạch, Hà Nội), UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước - Bộ Nội vụ khai mạc Triển lãm 3D trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân Văn hóa

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Xem thêm