Tag

Triệu lời yêu thương gửi đến những chú chuột 2k8 trước giờ G

Camera 360 trẻ 09/06/2023 21:25
aa
TTTĐ - Ngày mai (10/6), sĩ tử Thủ đô chính thức thi vào lớp 10 THPT công lập năm học 2023-2024. Rất nhiều yêu thương cùng những lời động viên và nhắn nhủ của cha mẹ, thầy cô được gửi tới các em trước giờ vượt vũ môn.
Tuổi trẻ Thủ đô mang yêu thương tới thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Sơn La Tuổi trẻ Thủ đô mang yêu thương tới thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Sơn La

TTTĐ - Trong 2 ngày 8 - 9/6, Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố Hà Nội phối hợp với Tỉnh đoàn - Hội ...

Chúng ta sẽ không phải nhắc đến 2 từ “giá như”

Trên fanpage Liên đội trường THCS Bình Minh (huyện Thanh Oai, Hà Nội), các thầy cô đã gửi gắm rất nhiều tâm sự đến những cô, cậu học sinh khối 9 của mình.

Những lời chúc trên fanpage Liên đội THCS Bình Minh
Những lời chúc trên fanpage Liên đội THCS Bình Minh

Thầy cô chia sẻ” “Bao nỗi nhớ niềm thương, bao niềm yêu mến các thầy cô gửi đến các con qua những giờ học, những câu chuyện tâm tình và cả những nỗi lo, niềm hi vọng… Trước kỳ thi quan trọng đầy thử thách nhưng rất tự hào, các con hãy bình tĩnh, cẩn trọng trong từng ý, từng câu trả lời; chắt chiu từng điểm lẻ trong mỗi bài làm”.

Cuối cùng, các thầy cô gửi gắm hy vọng: “Hãy nghĩ tới những ngày đông lạnh giá, hãy nhớ tới những trưa hè đổ lửa, cô trò chúng ta vẫn đều đặn, miệt mài với từng bài Toán, đề Văn. Lấy đó là động lực để tự tin làm bài tốt nhất có thể, để ra khỏi phòng thi không phải nuối tiếc “giá như”.

Cô giáo Nguyễn Phương chia sẻ trên trang cá nhân
Cô giáo Nguyễn Phương chia sẻ trên trang cá nhân

Cô giáo Nguyễn Phương, giáo viên trường THCS Trần Phú (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) cũng chia sẻ với những khó khăn của khóa học sinh 2019-2023, đặc biệt khi phải trải qua những ngày ôn thi nóng nực như vừa qua. Cô Phương muốn các bạn học sinh ghi nhớ: “Cho dù kết quả thế nào, các em hãy vững tin bước tiếp, bởi lẽ các em đã khẳng định được giá trị của bản thân trong cuộc đời này”.

Những lời dặn dò chất chứa yêu thương

Trước ngày thi đầu tiên, các thầy, cô trường THCS Nguyễn Du (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã nhắc nhở học trò: “Thầy cô mong các con mang đầy đủ giấy tờ, giữ gìn sức khoẻ, đi thi đúng giờ, chấp hành tốt mọi sự điều hành của Hội đồng coi thi. Đặc biệt, hãy bình tĩnh, tự tin vào chính bản thân mình, đọc kĩ đề bài, làm bài cẩn thận, tận dụng thời gian đến giây phút cuối cùng và giành kết quả cao nhất”.

Lời động viên được đăng tải trên fanpgae Trường THCS Nguyễn Du
Lời động viên được đăng tải trên fanpgae Trường THCS Nguyễn Du

Dù các em có tới một chân trời mới, các thầy, cô trường THCS La Phù (huyện Hoài Đức, Hà Nội) nhắn nhủ: “Hãy mạnh dạn, tự tin để thỏa sức khám phá thế giới và phát huy tối đa tiềm năng bản thân nhé! Gửi đến các con những điều tốt đẹp nhất”.

Thầy, cô giáo trường THCS La Phù nhắn nhủ các em học sinh
Thầy, cô giáo trường THCS La Phù nhắn nhủ các em học sinh

Những “chú chuột” 2k8 không chỉ nhận được lời chúc từ thầy, cô mà còn từ các bậc phụ huynh, người đi trước. Những lời chúc thi tốt chính là nguồn động lực giúp các sĩ tử có thêm sự tự tin, ý chí quyết tâm cho kỳ thi quan trọng này.

Các thầy, cô luôn mong những điều tốt đẹp nhất đến học sinh của mình
Các thầy, cô luôn mong những điều tốt đẹp nhất đến học sinh của mình
Những lời chúc trên group Học sinh Hà Nội
Những lời chúc trên group Học sinh Hà Nội

Đọc thêm

Làm chủ ngoại ngữ - bản lĩnh hội nhập của đoàn viên thanh niên Camera 360 trẻ

Làm chủ ngoại ngữ - bản lĩnh hội nhập của đoàn viên thanh niên

TTTĐ - “Hội trại Thanh niên Việt Nam: Làm chủ ngoại ngữ - Bản lĩnh hội nhập” đã thành công khơi dậy tinh thần chủ động học tập, rèn luyện, nâng cao kỹ năng học ngoại ngữ, kỹ năng hội nhập quốc tế cho các nhóm đối tượng đoàn viên, thanh niên toàn quốc.
Khai mạc Chung kết “STEAM for Girls”: Sân chơi sáng tạo cho nữ sinh Camera 360 trẻ

Khai mạc Chung kết “STEAM for Girls”: Sân chơi sáng tạo cho nữ sinh

TTTĐ - Ngày 30/9, tại Victoria School - Nam Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh) đã diễn ra Lễ khai mạc vòng Chung kết STEAM For Girls - STEAM Xanh dành cho nữ sinh năm 2024.
Thúc đẩy các quần thể khởi nghiệp cộng sinh trong thanh niên Camera 360 trẻ

Thúc đẩy các quần thể khởi nghiệp cộng sinh trong thanh niên

TTTĐ - Chiều 30/9, Thành đoàn Hà Nội tổ chức chương trình chuyên đề thúc đẩy các quần thể khởi nghiệp cộng sinh.
Để tuổi trẻ tự tin trên đường hội nhập quốc tế... Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Để tuổi trẻ tự tin trên đường hội nhập quốc tế...

TTTĐ - Sáng 28/9, tại TP Hồ Chí Minh, Trung ương Đoàn đã khai mạc Hội trại "Thanh niên Việt Nam: Làm chủ ngoại ngữ - Bản lĩnh hội nhập" năm 2024.
Ra mắt ứng dụng trợ lý trí tuệ nhân tạo “AI của Đoàn” Camera 360 trẻ

Ra mắt ứng dụng trợ lý trí tuệ nhân tạo “AI của Đoàn”

TTTĐ - Ứng dụng trợ lý trí tuệ nhân tạo “AI của Đoàn” sẽ là công cụ hỗ trợ cán bộ đoàn thực hành từng công đoạn sáng tạo sản phẩm truyền thông, từ quá trình lên ý tưởng, lập kế hoạch đến sản xuất các nội dung… theo nhiều hình thức tuyên truyền khác nhau, phù hợp với thanh thiếu nhi.
Tuổi trẻ Việt Nam thi đua chào mừng Đại hội Đảng các cấp Camera 360 trẻ

Tuổi trẻ Việt Nam thi đua chào mừng Đại hội Đảng các cấp

TTTĐ - Năm 2025, tuổi trẻ cả nước sẽ thực hiện nhiều hoạt động, công trình, phần việc hướng đến kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện quan trọng của đất nước, chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.
Giới trẻ hào hứng tham gia các hoạt động tại Festival Thu Hà Nội Camera 360 trẻ

Giới trẻ hào hứng tham gia các hoạt động tại Festival Thu Hà Nội

TTTĐ - Các không gian văn hóa, khu vực trưng bày sản phẩm thủ công truyền thống tại Festival Thu Hà Nội năm 2024 đã thu hút giới trẻ Thủ đô tới tham quan và trải nghiệm.
Tuổi trẻ Hải Phòng: Tỏa sáng những bước nhảy đam mê Nhịp sống trẻ

Tuổi trẻ Hải Phòng: Tỏa sáng những bước nhảy đam mê

TTTĐ - Sáng 21/9, tại Cung Văn hóa Thể thao thanh niên thành phố, Thành đoàn Hải Phòng tổ chức Vòng Chung khảo cuộc thi “Step up - Bước nhảy đam mê” mùa 3 năm 2024. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam TP Hải Phòng lần thứ XI, nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Ngàn tủ thuốc, triệu trái tim Camera 360 trẻ

Ngàn tủ thuốc, triệu trái tim

TTTĐ - 1.000 tủ thuốc miễn phí bao gồm băng gạc, thuốc bôi ngoài da, hạ sốt, giảm đau, đi ngoài,… sẽ được đặt tại các điểm trường mầm non, tiểu học ở vùng cao nhằm hỗ trợ y tế cho trẻ em.
Ninh Thuận: Trao tặng thư viện khuyến học cho học sinh vùng cao Camera 360 trẻ

Ninh Thuận: Trao tặng thư viện khuyến học cho học sinh vùng cao

TTTĐ - Với mong muốn mang đến cho các em học sinh vùng cao cơ hội được tiếp cận tri thức, Tỉnh đoàn Ninh Thuận và Câu lạc bộ cựu cán bộ Đoàn đã chung tay xây dựng thư viện khuyến học tại xã Phước Chiến, huyện Thuận Bắc.
Xem thêm