Tag

Chung tay lan tỏa yêu thương tại Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ

Muôn mặt cuộc sống 13/08/2024 13:00
aa
TTTĐ - Sáng nay (13/8), Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng Nhân dân thành phố Cần Thơ cùng đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn và nhãn hàng Hismart đã có chuyến thăm ý nghĩa tại Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ.
Dinh dưỡng tăng chiều cao cho trẻ 0 - 10 tuổi ba mẹ cần biết Khởi động chương trình quỹ dinh dưỡng hỗ trợ trẻ em nghèo Chung tay vì một tương lai tươi sáng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt Khơi dậy tinh thần hiếu học qua các chương trình trao học bổng
Chung tay lan tỏa yêu thương tại Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ
Đại diện đoàn công tác trao tặng sữa và bỉm tới các em nhỏ tại Bệnh viện Nhi đồng thành phố Cần Thơ

Trong không khí ấm áp, tràn đầy tình thương, đoàn công tác đã thăm hỏi, động viên tinh thần các bệnh nhi và gia đình; đồng thời trao tặng 300 lon sữa Hismart nhập khẩu nguyên lon từ New Zealand cùng 100 hộp bỉm Dino. Những món quà này không chỉ hỗ trợ dinh dưỡng và chăm sóc hàng ngày cho các em mà còn tiếp thêm sức mạnh tinh thần để các bé và gia đình vượt qua bệnh tật.

Chung tay lan tỏa yêu thương tại Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ
Những lon sữa Hismart nhập khẩu từ New Zealand được trao tận tay các bé và gia đình đang điều trị nội trú tại bệnh viện

Chuyến thăm và tặng quà lần này là một phần trong chuỗi hoạt động “Mùa yêu thương, mùa chia sẻ” của Hismart nhằm hỗ trợ và chia sẻ khó khăn với các gia đình có con nhỏ đang điều trị tại các bệnh viện trên cả nước.

Với tâm niệm mang nguồn dinh dưỡng tiêu chuẩn quốc tế đến với mọi trẻ em Việt, Hismart không chỉ là nhãn hiệu sữa dinh dưỡng mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chăm sóc sức khỏe trẻ em.

Chung tay lan tỏa yêu thương tại Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ
Gia đình các bệnh nhi nhận sữa và bỉm do Hismart trao tặng thay cho lời yêu thương và chúc các bé sớm khỏe mạnh

Ông Đỗ Minh Chức, đại diện nhãn hàng Hismart, bày tỏ: "Chúng tôi mong muốn mang đến những giá trị tốt đẹp và thiết thực nhất cho các em nhỏ, đặc biệt là những em có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại các bệnh viện. Hismart sẽ tiếp tục nỗ lực trong việc đồng hành cùng cộng đồng, vì một thế hệ trẻ em Việt Nam khỏe mạnh và phát triển toàn diện".

Chung tay lan tỏa yêu thương tại Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ
Gia đình các bệnh nhi nhận sữa và bỉm do Hismart trao tặng thay cho lời yêu thương và chúc các bé sớm khỏe mạnh

Sự kiện trao tặng quà tại Bệnh viện Nhi đồng thành phố Cần Thơ đã để lại ấn tượng sâu sắc, lan tỏa thông điệp về tình yêu thương và sự sẻ chia trong cộng đồng. Những hành động nhỏ nhưng mang lại ý nghĩa lớn, góp phần làm nên một xã hội giàu lòng nhân ái và bền vững.

Đọc thêm

Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên Muôn mặt cuộc sống

Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên

TTTĐ - Nestlé Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có quy mô và công nghệ hiện đại nhất trên thế giới của Tập đoàn Nestlé.
Tăng cường kiểm tra công vụ, khắc phục tình trạng đùn đẩy trách nhiệm Xã hội

Tăng cường kiểm tra công vụ, khắc phục tình trạng đùn đẩy trách nhiệm

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh yêu cầu, các ban, sở, ngành, địa phương cần nâng cao hiệu quả công tác phối hợp, bảo đảm kịp thời, đồng bộ, chặt chẽ, hiệu quả; tăng cường thanh tra, kiểm tra công vụ; kiên quyết chấn chỉnh, khắc phục tình trạng né tránh, đùn đẩy trách nhiệm.
Thừa Thiên – Huế kêu gọi hơn 1.880 tàu thuyền vào bờ tránh bão Xã hội

Thừa Thiên – Huế kêu gọi hơn 1.880 tàu thuyền vào bờ tránh bão

TTTĐ - Sáng 18/9, lực lượng Biên phòng tỉnh Thừa Thiên - Huế đã kêu gọi hơn 1.880 phương tiện tàu thuyền, với 10.685 lao động hoạt động trên biển vào bờ tìm nơi trú tránh bão an toàn.
MB ủng hộ hơn 14 tỷ đồng cho đồng bào vùng bão lũ Muôn mặt cuộc sống

MB ủng hộ hơn 14 tỷ đồng cho đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Ngoài số tiền đóng góp trực tiếp đến các địa phương vùng bão, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tiếp tục kêu gọi cán bộ nhân viên ủng hộ đồng bào qua tài khoản thiện nguyện của Công đoàn cơ sở MB. Đồng thời, ngân hàng triển khai gói vay 2.000 tỷ đồng hỗ trợ tái thiết cuộc sống cho khách hàng ảnh hưởng bởi bão số 3.
Sẻ chia với các thầy cô giáo, học trò huyện Trấn Yên Muôn mặt cuộc sống

Sẻ chia với các thầy cô giáo, học trò huyện Trấn Yên

TTTĐ - Chiều 17/9, cùng với hoạt động trao hỗ trợ Nhân dân vùng lũ huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái, nhà báo Nguyền Mạnh Hưng, Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô cùng đoàn công tác của báo đến thăm, tặng quà tại 3 trường học trên địa bàn huyện: THPT Lê Quý Đôn; trường Mầm non xã Việt Thành; Tiểu học và THCS và xã Tân Đồng.
"Chung sức cùng báo Tuổi trẻ Thủ đô xoa dịu mất mát của trẻ em vùng lũ” Muôn mặt cuộc sống

"Chung sức cùng báo Tuổi trẻ Thủ đô xoa dịu mất mát của trẻ em vùng lũ”

TTTĐ - Tính đến 18h ngày 17/9, Chương trình “Chung sức cùng báo Tuổi trẻ Thủ đô xoa dịu mất mát của trẻ em vùng lũ” đã tiếp nhận được nhiều sự ủng hộ từ nhiều quý cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân và các nhà hảo tâm. Dưới đây là danh sách ủng hộ:
Báo Tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ người dân vùng lũ Yên Bái Xã hội

Báo Tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ người dân vùng lũ Yên Bái

TTTĐ - Tiếp nối các hoạt động trao quà, hỗ trợ Nhân dân khắc phục thiên tai, chiều 17/9, đoàn công tác do nhà báo Nguyễn Mạnh Hưng, Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô dẫn đầu đoàn đến với tỉnh Yên Bái, trao quà hỗ trợ Nhân dân nơi đây khắc phục thiên tai.
Mang Trung thu yêu thương đến với trẻ em vùng bị ngập lụt Muôn mặt cuộc sống

Mang Trung thu yêu thương đến với trẻ em vùng bị ngập lụt

TTTĐ - Tết Trung thu năm 2024 đến trong bối cảnh thời tiết còn nhiều bất lợi nhưng các em nhỏ trên địa bàn TP Hà Nội luôn nhận được sự quan tâm, sẻ chia từ các cấp ủy Đảng, chính quyền, hệ thống chính trị và cộng đồng, qua đó giúp các em có một kỳ Trung thu ấm áp.
Trung thu ấm áp, sẻ chia của những em nhỏ đặc biệt Muôn mặt cuộc sống

Trung thu ấm áp, sẻ chia của những em nhỏ đặc biệt

TTTĐ - Dù niềm vui ngày Trung thu năm nay không được trọn vẹn khi nhiều tỉnh, thành phía Bắc đang khắc phục hậu quả nặng nề do mưa bão gây ra nhưng ở ngôi nhà ấm áp Tiểu học Bình Minh, các cô giáo vẫn cố gắng đem đến cho học sinh những món quà nhỏ, ấm áp nghĩa tình.
Bigo Live chung vui cùng người cao tuổi nhân dịp Tết Trung thu Muôn mặt cuộc sống

Bigo Live chung vui cùng người cao tuổi nhân dịp Tết Trung thu

TTTĐ - Nhân dịp Tết Trung thu, nền tảng phát hình trực tiếp (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live đã mang đến niềm vui ấm áp cho các cụ già tại Mái ấm Diệu Pháp, TP Hồ Chí Minh.
Xem thêm