Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/4: Đỗ Mạnh Cường dùng hơn một tấn hoa trang hoàng sinh nhật con gái

Giải trí 20/04/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 20/4: Đỗ Mạnh Cường dùng hơn một tấn hoa trang hoàng sinh nhật con gái; Diệp Bảo Ngọc ôm trăn, bắn rap xuất thần.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/4: Vợ Phan Mạnh Quỳnh mặc váy giá gần 90 triệu đồng trong lễ cưới tại Nghệ An

Diệp Bảo Ngọc ôm trăn, bắn rap xuất thần

Nữ diễn viên gây bất ngờ với tạo hình cô gái Ấn Độ khi thể hiện “Người ơi người ở đừng về” theo cách mới mẻ.

Diệp Bảo Ngọc
Diệp Bảo Ngọc

Trong tập 8 của “Trời sinh một cặp”, các thí sinh Diệp Bảo Ngọc, Hoàng Ku, Thái Sơn beatbox và Hữu Thanh Tùng mang đến phần thi với chủ đề "Sắc màu lễ hội". Trình diễn cùng Quốc Thiên, Diệp Bảo Ngọc tái hiện không khí sôi động từ lễ hội Holi của đất nước Ấn Độ.

Mở đầu phần biểu diễn, Quốc Thiên gây ấn tượng khi hóa thân thành chàng trai thổi sáo, trong khi đó Diệp Bảo Ngọc xuất hiện với một chú trăn quấn trên cổ. Với ca khúc Người ơi người ở đừng về, Quốc Thiên và Diệp Bảo Ngọc mang đến một không gian vui tươi, rộn ràng cùng màn vũ đạo xuất thần.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn còn tự tin thể hiện khả năng "bắn" rap với sự phối bè từ đội trưởng Quốc Thiên. Kết thúc phần thi, Diệp Bảo Ngọc khiến khán giả cũng như giám khảo Huy Tuấn và hai giám khảo khách mời thích thú với màn tung bột màu giúp sân khấu tràn ngập không gian lễ hội thực thụ.

Phần thi sáng tạo, nhiều màu sắc giúp Diệp Bảo Ngọc được đánh giá cao. Xuyên suốt “Trời sinh một cặp”, Diệp Bảo Ngọc để lại ấn tượng là thí sinh có giọng hát tốt, sự đầu tư chỉn chu về diện mạo, tạo hình và concept biểu diễn.

Diệp Bảo Ngọc và Quốc Thiên
Diệp Bảo Ngọc và Quốc Thiên

Về phần mình, ngoài việc tham gia chương trình “Trời sinh một cặp” thì Diệp Bảo Ngọc vẫn tiếp tục chăm lo cho việc kinh doanh ngày càng phát triển tốt dù ảnh hưởng của Covid-19 đến toàn xã hội. Bên cạnh đó, cô đang sắp xếp để nhận phim mới với kịch bản phù hợp. Song song, nữ diễn viên sinh năm 1993 hợp tác cùng người chị thân thiết trong showbiz là Thúy Diễm ở lĩnh vực kinh doanh trong thời gian tới.

Quân A.P phản hồi khi bị chê hát dở, không có kiến thức âm nhạc

Chị Ngọc Hoa - đại diện ban nhạc Nam Phương - thông báo trên trang cá nhân việc dừng đệm đàn cho Quân A.P. Người này đăng ảnh buổi tập luyện của ban nhạc với Quân A.P một ngày trước đó. "Trình của ca sĩ quá ghê gớm. Ban nhạc vật vã cả buổi chiều nhiệt tình hết sức mình. Kết quả bạn ấy đổ thừa band làm không hát được. Bầu Điếc thương phòng trà đã bán vé cho khách nên để cho bạn tự long lanh. Tội nghiệp band của Bầu thôi vừa đàn vừa vớt nhịp", chị viết.

Phía dưới bài viết, các thành viên band nhạc khẳng định "sẽ có một buổi dẫn chứng chuyên môn của ca sĩ này cho các bạn xem". Họ tố Quân A.P "không có một chút kiến thức về âm nhạc", hát trật nhịp làm cả band phải vừa đàn, vừa vớt nhịp. Đỉnh điểm, Quân A.P có hành động đổ lỗi cho band nhạc là nguyên nhân khiến anh hát không được. Các nhạc công cho rằng đây là sự xúc phạm, thiếu tôn trọng vì band đã chơi lâu năm, từng đàn cho nhiều ca sĩ lớn chứ không phải tay mơ.

Quân A.P tập cùng band nhạc Nam Phương.
Quân A.P tập cùng band nhạc Nam Phương.

Trước những tranh cãi, Quân A.P chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Anh kể mình có buổi tập với band Nam Phương cho đêm diễn tối hôm nay tại TP HCM. Hai ngày trước, quản lý của Quân A.P đã gửi cho đại diện địa điểm biểu diễn, tài liệu liên quan đến các ca khúc sẽ trình diễn trong đêm nhạc. Sau đó, ê-kíp của Quân A.P thấy một bản ghi hợp âm được đăng lên Facebook của trưởng band Nam Phương. Ê-kíp nhờ ban tổ chức gỡ xuống.

Quân A.P kể trong quá trình tập có hai bài bị sai, do bản phổ từ phía ê-kíp của anh gửi sai. Điều này khiến buổi tập không được suôn sẻ. Bản thân anh nhận lỗi này thuộc về ê-kíp của mình, hoàn toàn không phải do band. Sau buổi tập không tốt, ê-kíp của anh chia sẻ việc này với phía ban tổ chức. Vì lo lắng và muốn đêm nhạc ngày hôm sau diễn ra trọn vẹn, ê-kíp của Quân A.P đã đề xuất đổi band, vốn là một band đã làm việc quen với anh.

"Thời gian gấp gáp, chỉ còn chưa đầy 24h trước đêm diễn và phía ban tổ chức đồng ý. Chi phí cho ban nhạc mới hoàn toàn do phía Quân chịu trách nhiệm. Và phía ban tổ chức vẫn trả chi phí cho band Nam Phương. Quân có thể khẳng định, hoàn toàn không có chuyện tranh cãi trong quá trình làm việc giữa Quân và ban nhạc", anh bày tỏ.

Quân A.P.
Quân A.P

Quân A.P cho rằng sự việc không có gì căng thẳng và anh cũng không muốn bất kỳ lùm xùm nào không đáng có xảy ra trong quá trình làm việc. Anh tiếc khi việc đổi band đã gây ra những hiểu lầm không đáng có giữa các bên.

Nói về kỹ thuật và trình độ thanh nhạc, Quân A.P thừa nhận mình là một nghệ sĩ trẻ. Anh ý thức được những điểm chưa tốt và cố gắng trau dồi khả năng thanh nhạc mỗi ngày. Với các show phòng trà, anh coi đây không chỉ là cơ hội để đến gần với khán giả, mà còn là dịp để luyện tập với ban nhạc. "Với 18 bài hát trong buổi diễn, Quân không tránh khỏi những sai sót trong quá trình tập luyện. Vậy nên Quân rất mong nhận được sự cảm thông khi làm việc với các anh chị", anh chia sẻ.

Đỗ Mạnh Cường dùng hơn một tấn hoa trang hoàng sinh nhật con gái

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường khiến tất cả khách mời choáng ngợp khi phủ đầy hoa tươi nhập khẩu trong ngày sinh nhật con gái My My lên 2 tuổi bằng buổi tiệc hoành tráng tổ chức tại một khách sạn 5 sao.

NTK Đỗ Mạnh Cường và con gái
NTK Đỗ Mạnh Cường và con gái

Không gian sự kiện mang sắc hồng chủ đạo. Nhà thiết kế tiết lộ hơn 15.000 cành hoa gồm các loại như: Mẫu đơn Hà Lan, mao lương, thảo đường hoàng đế, hoa hạnh phúc Astible, hoa hồng... được trang trí trong sự kiện này.

Xung quanh sảnh tiệc bao phủ bởi những bức tường hoa tươi rực rỡ. Tổng trọng lượng số hoa trang trí ở đây là hơn 1 tấn, chủ yếu được nhập từ Ecuador, Hà Lan, Nhật Bản và một số chuyển từ Đà Lạt về Sài Gòn. Riêng chi phí mua hoa tươi là hơn nửa tỷ đồng.

Đơn vị đảm nhiệm việc trang hoàng buổi tiệc đã huy động hơn 20 nhân viên làm việc liên tục trong 3 ngày 2 đêm để đảm bảo mọi chi tiết đều được chăm chút chỉn chu, hoàn hảo.

Ngoài hoa tươi, tiệc sinh nhật bé My My còn trở nên lộng lẫy, bắt mắt nhờ 80.000 viên pha lê và lá thủy tinh nhập khẩu từ Châu Âu kết hợp tạo thành những chi tiết lung linh dưới ánh đèn.

Không gian tràn ngập hoa của sinh nhật My My
Không gian tràn ngập hoa của sinh nhật My My

Tên của từng vị khách được viết tay, đặt trang trọng trên bàn. Đỗ Mạnh Cường chỉ mời khoảng 30 người bạn đặc biệt thân thiết với gia đình anh, như hoa hậu H'Hen Niê, diễn viên Diễm My, hoa hậu Hà Kiều Anh, diễn viên múa Linh Nga, vợ chồng Lê Thúy... Nhà thiết kế hy vọng mọi người đến chung vui đều thích thú, ấn tượng với không gian ấm cúng, sang trọng.

Đỗ Mạnh Cường chia sẻ, anh luôn kỹ lưỡng trong mọi việc để dạy các con về sự chỉn chu, tinh tế và cách thể hiện sự trân trọng với bạn bè, người thân quanh mình.

Buổi tiệc sinh nhật hoành tráng Đỗ Mạnh Cường làm cho con gái 2 tuổi khiến tất cả khách mời đều choáng ngợp. Bánh sinh nhật nhiều tầng với điểm nhấn là những đóa hồng và tên của bé My My.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/4: Kỳ Duyên xây nhà, mua dê tặng người dân vùng lũ Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/4: Kỳ Duyên xây nhà, mua dê tặng người dân vùng lũ
Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/4: Vân Trang vì Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/4: Vân Trang vì "cái tôi" quá lớn mà mất đi 2 người bạn thân
Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/4: Quang Hà từng mua nhà để lấy vợ nhưng lại chia tay Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/4: Quang Hà từng mua nhà để lấy vợ nhưng lại chia tay

Đọc thêm

Cuộc thi MC nhí toàn quốc 2024 thu hút hơn 8.000 thí sinh Văn hóa

Cuộc thi MC nhí toàn quốc 2024 thu hút hơn 8.000 thí sinh

TTTĐ - Vừa qua, Vòng Sơ khảo Cuộc thi MC nhí toàn quốc năm 2024 diễn ra thành công tại TP Hà Nội thu hút hàng triệu lượt quan tâm theo dõi của khán giả khắp cả nước. Các thí sinh từ hơn 20 tỉnh thành tề tựu đông đủ và thi đấu sôi nổi.
TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới Giải trí

TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới

TTTĐ - TikTok đã tổ chức sự kiện TikTok Unboxed Việt Nam nhằm giới thiệu đến các thương hiệu và agency những giải pháp về thương mại và xây dựng thương hiệu; qua đó gia tăng tương tác với khách hàng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thực tế.
Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ Giải trí

Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ

TTTĐ - Dù đang bận rộn chuẩn bị cho việc tham dự Phiên họp giả định Quốc hội trẻ em lần thứ II năm 2024 của đoàn Hà Nội nhưng Phan Bảo Ngọc vẫn tích cực với các hoạt động ủng hộ đồng bào vùng lũ.
Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm Văn học - Nghệ thuật

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm

TTTĐ - Chiều 20/9, tại Nhà khách Chính phủ (số 2 Lê Thạch, Hà Nội), UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước - Bộ Nội vụ khai mạc Triển lãm 3D trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân Văn hóa

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Xem thêm