Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/4: Quang Hà từng mua nhà để lấy vợ nhưng lại chia tay

Văn hóa 15/04/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 15/4: Quang Hà từng mua nhà để lấy vợ nhưng lại thôi; Lương Thế Thành - Thúy Diễm tình tứ kỷ niệm 5 năm ngày cưới.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/4: Nguyễn Trần Trung Quân ra Trường Sa biểu diễn

Lương Thế Thành - Thúy Diễm tình tứ kỷ niệm 5 năm ngày cưới

Sau 5 năm về chung một nhà, cặp đôi vẫn giữ được tình cảm mặn nồng như lúc mới yêu. Để kỷ niệm dịp đặc biệt này, cả hai thực hiện bộ hình với nhiều cung bậc cảm xúc để gửi tặng khán giả.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm
Lương Thế Thành và Thúy Diễm

Đôi vợ chồng trẻ biến hóa đa dạng từ phong cách trẻ trung đến ấn tượng và quyến rũ.

Dù đã có với nhau một mặt con, cặp đôi vẫn giữ được sự mặn nồng như thuở mới yêu. Vốn có lợi thế và ngoại hình và khả năng diễn xuất, Thế Thành - Thúy Diễm đầy thần thái trong những bức hình.

Đắt show phim ảnh nên Thúy Diễm và Thế Thành đều khá bận rộn với lịch trình riêng. Tuy nhiên cặp đôi vẫn thể hiện sự quan tâm khi sắp xếp đến phim trường thăm nhau, cùng nhau đi sự kiện. Trên mạng xã hội, cả hai cũng tương tác hài hước qua lại khiến khán giả thích thú.

Bộ phim “Chống lại số phận” mà Thúy Diễm cùng ông xã góp mặt đang phát sóng trên SCTV14 và nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả. Bên cạnh đó, đôi vợ chồng còn đang tham gia dự án phim thiếu nhi của BHD.

Ngoài việc tham gia các hoạt động phim ảnh, Lương Thế Thành - Thúy Diễm còn chuẩn bị thử sức ở lĩnh vực kinh doanh trong thời gian tới.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/4: Quang Hà từng mua nhà để lấy vợ nhưng lại chia tay

Chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc, cặp đôi cho rằng: "Nếu biết tạo niềm vui cho người khác thì đó cũng là tạo niềm vui cho mình. Hạnh phúc là tạo niềm tin dù có xảy ra bất cứ điều gì trong cuộc sống".

Xuất thân từ người mẫu nhưng Thúy Diễm được công chúng yêu mến qua vai trò diễn viên. Bà mẹ một con liên tục tham gia nhiều bộ phim truyền hình hot, trong đó có hai cái tên đáng nhớ trong thời gian qua là “Cát đỏ” và “Dâu bể đường trần”.

Lương Thế Thành có ngoại hình chuẩn "nam thần". Sau bộ phim “Miền đất phúc”, nam diễn viên ngày càng được nhiều đạo diễn tin tưởng.

“Bản sao Thanh Hằng” thi Hoa hậu Thế giới VN 2021

Nữ sinh Thạch Thu Thảo vừa đăng ký thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021 và được nhận xét giống hệt siêu mẫu Thanh Hằng.

Thu Thảo (bên trái) được nhận xét là rất giống người mẫu Thanh Hằng
Thu Thảo (bên trái) được nhận xét là rất giống người mẫu Thanh Hằng

Thạch Thu Thảo vừa đăng quang Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ 2021 vào cuối tuần qua. Cô nhanh chóng gây chú ý bởi đường nét gương mặt lẫn lần thái giống hệt siêu mẫu nổi tiếng Thanh Hằng.

Trong đêm chung kết, Thu Thảo vượt qua các thí sinh khác, giành vương miện hoa khôi và giải thưởng 50 triệu đồng. Cô sẽ tiếp tục dự thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021 vào tháng 9 và được kỳ vọng đạt thành tích cao. Trước đó, Hoa khôi năm 2020 của trường - Tường Vi vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, sau đó đăng quang Hoa khôi Sinh viên Việt Nam.

Cô cao 1,77 m, hình thể 74- 60-90 cm. Với lợi thế chân dài, người đẹp ưu tiên chọn các thiết kế dạ hội xẻ cao.

Thu Thảo là con út, sinh trưởng trong một gia đình dân tộc Khmer làm nông ở xã Long Vĩnh (Duyên Hải, Trà Vinh).

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/4: Quang Hà từng mua nhà để lấy vợ nhưng lại chia tay

Hoàn cảnh gia đình khó khăn nên cô từng muốn nghỉ học sau cấp 3, ở nhà phụ bố mẹ. Song chính ba là người động viên cô theo học. Hiện Thu Thảo là sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh.

Thu Thảo tự nhận xét bản thân rụt rè. Nhờ tham gia cuộc thi nhan sắc ở trường, cô quen nhiều bạn mới, dần tự tin và năng động hơn. Thu Thảo cũng rất nhiệt tình tham gia các hoạt động cộng đồng.

Quang Hà từng mua nhà để lấy vợ nhưng lại thôi

Nổi tiếng về sự nghiệp nhưng kín tiếng về tình cảm, gần đây, ca sĩ Quang Hà mới tiết lộ: “Cách đây sáu năm, tôi từng mua một căn chung cư ở khu Đầm Sen để chuẩn bị lấy vợ nhưng rồi lại thôi. Lúc đó, hai đứa từng cùng nhau đi chọn từ những thứ nhỏ nhất nên tôi quyết định không bán, để lại làm kỷ niệm và cho bạn bè ở nhờ.

Ca sĩ Quang Hà
Ca sĩ Quang Hà

Bạn bè thân thiết của tôi ai cũng biết chuyện đó. Tự nhiên tôi thấy không hợp, không còn rung động nữa và cứ gặp là thấy chán. Tôi lúc đó muốn dứt nhưng người ta không muốn nên chúng tôi cũng phải dùng dằng cả năm mới kết thúc được”.

Thế rồi, anh vẫn quyết định chia tay, như anh tâm sự: “Tôi chia tay không phải một phút bốc đồng đâu. Tôi không phải người cả thèm chóng chán nhưng níu giữ một mối quan hệ không có tương lai, để thêm 5 hay 10 năm nữa rồi chia tay cũng chẳng để làm gì”. Theo như nam ca sĩ tiết lộ, giờ đây hai người không còn là bạn bè, không liên lạc gì nữa.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/4: Quang Hà từng mua nhà để lấy vợ nhưng lại chia tay

Sau mối tình ấy, dường như chưa có một người phụ nữ nào khiến Quang Hà quyết định tiến tới hôn nhân. Anh khẳng định: “Chưa có ai cả. Sự rung động thì có nhưng chưa đến mức phải công bố hay dắt tay cùng nhau ra đường. Tôi không có hình mẫu nào cho người ở bên mình, cái gì đến sẽ đến. Tình cảm là cảm xúc mà”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/4: Kiều Loan làm nail cho Tiểu Vy trước giờ diễn Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/4: Kiều Loan làm nail cho Tiểu Vy trước giờ diễn
Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/4: Ngọc Quyên ra mắt bộ sưu tập áo dài “Nét Á” tại Mỹ Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/4: Ngọc Quyên ra mắt bộ sưu tập áo dài “Nét Á” tại Mỹ
Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/4: Quang Anh, Bảo Hân bức xúc vì bị lợi dụng hình ảnh Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/4: Quang Anh, Bảo Hân bức xúc vì bị lợi dụng hình ảnh

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Xem thêm