Tag

Sun Group và Sun Property tài trợ độc quyền Fashion Voyage 5 tại Thị trấn Hoàng Hôn

Du lịch 10/04/2023 17:12
aa
TTTĐ - Trong ráng chiều diễm lệ của biển trời Nam Phú Quốc, Cầu Hôn chắp cánh cho những nhà thiết kế và người mẫu chuyên nghiệp thăng hoa, khép lại hành trình thời trang Fashion Voyage số 5.
Sun Group ra mắt Sunrise Park Villa tại Bãi Sao, Phú Quốc Sự ra đời của RD&E+ - khi ngành giải trí, thương mại hướng đến tính bền vững Vé cáp treo Fansipan giảm tới 50%, chần chờ gì mà chưa đi Sa Pa mùa này? Lễ hội té nước Happy Songkran đậm chất Thái Lan lần đầu tiên diễn ra tại Sun World Ba Na Hills

Fashion Voyage 5 được Sun Group và Sun Property tài trợ độc quyền. Đây cũng là năm thứ 5 Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng nhà sáng lập Long Kan tổ chức show diễn này.

Sun Group và Sun Property tài trợ độc quyền Fashion Voyage 5 tại Thị trấn Hoàng Hôn

Sáng tạo và nghệ thuật là không giới hạn. Điều đó luôn đúng với những công trình được kiến tạo bởi tập đoàn Sun Group và cả những bộ sưu tập thời trang trong Fashion Voyage 5 của Long Kan.

Sự đồng điệu của những tâm hồn duy mỹ, khát khao tôn vinh cái đẹp đã đưa họ gặp nhau, lần này là trên sàn runway có “một không hai” - Cầu Hôn, biểu tượng du lịch mới sắp được ra mắt tại Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc.

Sun Group và Sun Property tài trợ độc quyền Fashion Voyage 5 tại Thị trấn Hoàng Hôn

Sau nửa thập kỷ đồng hành cùng show diễn, Sun Group và Sun Property tiếp tục vinh hạnh là nhà tài trợ độc quyền cho Fashion Voyage 5, với mong muốn được tôn vinh tình yêu và cái Đẹp, trong sứ mệnh “Làm đẹp những vùng đất” tại Phú Quốc. Như cách mà tập đoàn đã làm thành công tại Đà Nẵng, Quảng Ninh, Tây Ninh, Sa Pa… để quảng bá và đưa du lịch Việt Nam thăng hạng trên bản đồ du lịch thế giới.

Sun Group và Sun Property tài trợ độc quyền Fashion Voyage 5 tại Thị trấn Hoàng Hôn

Các bộ sưu tập tại show diễn trên Cầu Hôn thuộc về 2 nhà thiết kế nữ đình đám trong làng thời trang Việt. Nếu Thuỷ Nguyễn ví Cầu Hôn như “dải gấm” giữa biển trời, thì “phù thủy” váy cưới Phương Linh chia sẻ bản thân cô và khách mời đã có những cảm xúc thực sự thăng hoa khi chiêm ngưỡng bộ sưu tập tại sàn diễn đặc biệt này.

Sun Group và Sun Property tài trợ độc quyền Fashion Voyage 5 tại Thị trấn Hoàng Hôn

Sự kết nối giữa văn hóa Việt - Italy, giữa mộc mạc, duyên dáng và khác biệt, trẻ trung, được thể hiện rõ nét trong bộ sưu tập áo dài “Ới a ơi à” của “người đàn bà gấm” Thủy Nguyễn.

Sun Group và Sun Property tài trợ độc quyền Fashion Voyage 5 tại Thị trấn Hoàng Hôn

Bộ sưu tập áo dài lần này của Thủy Nguyễn như hòa chung linh hồn với Cầu Hôn. Bởi công trình này cũng ẩn chứa nhiều “mật mã văn hóa” Việt - Italy, khi được kiến tạo bởi tập đoàn Việt Nam - Sun Group và đơn vị thiết kế nổi tiếng thế giới từ Italy - Archea Associati.

Kiến trúc sư tài năng Marco Casamonti, cha đẻ Cầu Hôn cũng từng hé lộ, cây cầu được lấy ý tưởng từ tác phẩm “The Creation of The Adam”, của danh họa người Italy Michelangelo và cây cầu gặp gỡ của Ông Ngâu, Bà Ngâu trong cổ tích Việt Nam. Cũng vì thế, cây cầu mang trong mình ý nghĩa về sự kết nối để xóa mờ nhiều khoảng cách giữa người với người, giữa con người với thiên nhiên, xã hội cũng như giữa các nền văn hóa.

Sun Group và Sun Property tài trợ độc quyền Fashion Voyage 5 tại Thị trấn Hoàng Hôn

Trong ráng chiều, mặt trời đỏ au, tròn vạnh như chiếc mâm đồng, nhuộm từng mảng cam vàng rực rỡ trên mặt biển xanh thẳm của đảo ngọc, Cầu Hôn với đường cong mềm mại hiện lên như dải gấm bắc qua biển trời.

Sun Group và Sun Property tài trợ độc quyền Fashion Voyage 5 tại Thị trấn Hoàng Hôn

Khoảnh khắc Mặt trời dần khuất bóng, hòa quyện vào đại dương cũng là lúc Cầu Hôn lung linh, rực rỡ hơn bao giờ hết với công nghệ đèn LED Dynamic. Sự huyền diệu của ánh sáng thiên nhiên, cùng những vệt sáng chuyển động mềm mại của cây cầu, khiến nhiều người không thể ngừng liên tưởng tới ánh sáng của phép tiên trong những câu chuyện cổ tích.

Lúc này, bộ sưu tập váy cưới cao cấp “La Rosa Brilla” của Calla Phương Linh cũng chính thức được trình diễn, tựa cơn gió mới mang theo cả những hương vị ngọt ngào của đóa hồng tình yêu.

Sun Group và Sun Property tài trợ độc quyền Fashion Voyage 5 tại Thị trấn Hoàng Hôn

Bộ sưu tập váy cưới lần này của cô cũng mang phong cách thời trang Italy cao cấp và mỗi chiếc váy cưới là đại diện cho vẻ đẹp của loài hoa hồng ở các góc độ và sự biến hoá khác nhau.

Khoảnh khắc những “cô dâu” trong những chiếc váy tinh khôi, lãng mạn và bay bổng trong ráng chiều tuyệt mỹ, vang vọng phía xa tiếng thời gian của tháp đồng hồ, khung cảnh Cầu Hôn và Thị trấn Hoàng Hôn hiện lên mê hoặc như khu vườn thần tiên, mà người ngắm nhìn đều muốn lưu lại mãi ở khoảnh khắc này.

Sun Group và Sun Property tài trợ độc quyền Fashion Voyage 5 tại Thị trấn Hoàng Hôn

Cầu Hôn, cây cầu được thiết kế với 2 nhánh dài 400 m, hợp làm thể thống nhất nhưng không chạm, cách nhau một khoảng 45 cm. Khát khao yêu cháy bỏng tịnh tiến theo từng bước chân 2 người từ 2 phía cầu và cao trào khi đứng trước khoảng cách nhỏ, sẽ chỉ có thể được lấp đầy bởi những cái hôn, cái nắm tay thật chặt và ánh hoàng hôn diệu vợi.

Theo như kiến giải của KTS Marco Casamonti, cây cầu được lấy ý tưởng từ tác phẩm “The Creation of The Adam”, của danh họa Michelangelo, mô tả khoảnh khắc trước khi Chúa trời trao sự sống cho Adam. Có lẽ vì thế hai nhánh cầu sẽ không bao giờ chạm, để tôn vinh những khoảnh khắc kết nối mà con người tạo ra.

Vì vậy, không khó để tin rằng, Cầu Hôn sẽ nhanh chóng trở thành điểm đến của tình yêu, của những khoảnh khắc đời người.

Sun Group và Sun Property tài trợ độc quyền Fashion Voyage 5 tại Thị trấn Hoàng Hôn

Fashion Voyage số 5 đã khép lại với ấn tượng lớn trong lòng giới mộ điệu dành cho “sàn runway lãng mạn bậc nhất” mang tên Cầu Hôn, như cách nhiều nhà thiết kế và khán giả gọi tên.

Cầu Hôn hay Thị trấn Hoàng Hôn do Sun Group kiến tạo sẽ là những biểu trưng mới cho du lịch Phú Quốc. Nhưng cuộc hành trình “làm đẹp vùng đất” tại đảo Ngọc sẽ còn tiếp tục được nối dài với điểm đến mới mang tên Bãi Sao - Vịnh Ban Mai.

Tại đây, Sun Group tiên phong kiến tạo mô hình công viên chủ đề sáng tạo đa trải nghiệm mang tinh thần Hawaii, được vận hành bởi Sun World. Công viên đáp ứng nhu cầu mua sắm, ẩm thực, giải trí tương tác và nghỉ dưỡng của du khách. Đây là minh chứng cho khát vọng nâng tầm điểm đến Bãi Sao trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam và quốc tế, sau sự thành công của Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc.

Cách trở thành thiên đường du lịch nhờ ẩm thực bình dân chuẩn sao Michelin Cách trở thành thiên đường du lịch nhờ ẩm thực bình dân chuẩn sao Michelin

TTTĐ - Không ít những khu phố nhỏ của Châu Á đã trở nên nổi tiếng trên bản đồ du lịch toàn cầu nhờ những ...

Việt Nam đã sẵn sàng cho những Việt Nam đã sẵn sàng cho những "ngôi sao" Michelin

TTTĐ - Những ngôi sao mà Việt Nam sắp đón vào hè này không phải ban nhạc hay nghệ sĩ nổi tiếng. Đó là những ...

“Giấc mơ vươn tới một ngôi sao” của bãi biển trứ danh Phú Quốc “Giấc mơ vươn tới một ngôi sao” của bãi biển trứ danh Phú Quốc

TTTĐ - Bãi biển hình cánh cung được ôm ấp bởi những cánh rừng già, bờ cát thoải trắng mịn, cùng làn nước trong vắt, ...

Giảm sâu vé cáp treo Sun World Ba Den Mountain cho tăng ni, HSSV và người dân Tây Ninh Giảm sâu vé cáp treo Sun World Ba Den Mountain cho tăng ni, HSSV và người dân Tây Ninh

TTTĐ - Từ 1/4 đến 31/12/2023, khu du lịch Sun World Ba Den Mountain áp dụng nhiều chính sách giá vé đặc biệt ưu đãi, ...

Đọc thêm

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam cho người yêu cà phê Du lịch

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam cho người yêu cà phê

TTTĐ - Nổi tiếng với phong cảnh hữu tình và văn hoá độc đáo, Việt Nam còn được biết đến là một thiên đường cà phê. Lịch sử trồng cà phê lâu đời đã giúp Việt Nam trở thành một trong những quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất cà phê. Văn hóa cà phê len lỏi và trải dài từ thành thị sôi động đến vùng quê thanh bình, từ quán xá nhỏ xinh tới đồn điền thênh thang. Điều này mang đến cho những người yêu cà phê nhiều trải nghiệm đa dạng và đặc sắc.
9 tháng năm 2024, du khách đến Hà Nội đạt 21,12 triệu lượt Du lịch

9 tháng năm 2024, du khách đến Hà Nội đạt 21,12 triệu lượt

TTTĐ - Từ đầu năm đến nay, ngành du lịch Thủ đô đã đón được 21,12 triệu lượt khách, tăng 11,7% so với cùng kỳ năm 2023.
Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp “xanh” toàn diện cho doanh nghiệp Du lịch

Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp “xanh” toàn diện cho doanh nghiệp

TTTĐ - Thị trường du lịch MICE đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, với doanh thu dự kiến sẽ đạt 1318,66 tỷ Euro vào năm 2030. Riêng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) của ngành MICE có thể đạt mức 10% từ năm 2024 đến 2030. Sự tăng trưởng này thúc đẩy việc tích hợp các giải pháp bền vững vào quá trình vận hành
Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50% Du lịch

Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50%

TTTĐ - Traveloka 10.10 Travel Fest mang đến ưu đãi giảm giá lên đến 50% cho vé máy bay, khách sạn, điểm tham quan và các sản phẩm du lịch khác.
Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn Du lịch

Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn

TTTĐ - Từ những cọng rơm rạ bỏ đi sau mỗi mùa gặt, nghệ nhân Nguyễn Tấn Phát (Đường Lâm, Sơn Tây, Hà Nội) đã có sáng kiến độc đáo chế tạo thành những con vật như trâu, ngựa… trong dân gian gây ấn tượng và thu hút số đông giới trẻ xứ Đoài tham gia.
Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch Du lịch

Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch

TTTĐ - Tầm nhìn đến năm 2030, ngành Du lịch tỉnh Sóc Trăng sẽ tập trung phát triển đa dạng các loại hình du lịch, đặc biệt là thúc đẩy sự kết hợp giữa du lịch văn hóa và du lịch tâm linh, du lịch về miền lịch sử.
Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu Nhịp điệu cuộc sống

Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu

TTTĐ - Việt Nam với cảnh quan tuyệt đẹp, nền văn hóa phong phú và giá cả phải chăng đã chứng kiến ​​sự bùng nổ về mức độ quan tâm và nhu cầu du lịch của du khách quốc tế.
Hành trình trải nghiệm đầy ý nghĩa với chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” ngay ngày đầu Du lịch

Hành trình trải nghiệm đầy ý nghĩa với chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” ngay ngày đầu

TTTĐ - Ngay trong ngày đầu tiên tổ chức, chuỗi sự kiện thiện nguyện “Gieo mầm Thiện Tâm” do Vingroup tổ chức nhằm ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão Yagi đã chào đón sự tham gia của rất nhiều người dân Hà Nội và các tỉnh lân cận với hàng loạt hoạt động, trải nghiệm hấp dẫn và ý nghĩa.
Hà Nội có thêm 2 khu du lịch cấp thành phố Du lịch

Hà Nội có thêm 2 khu du lịch cấp thành phố

TTTĐ - Di tích quốc gia đặc biệt quần thể Hương Sơn (chùa Hương) thuộc xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức và khu du lịch xã Hồng Vân, huyện Thường Tín, được công nhận khu du lịch cấp thành phố Hà Nội.
Đà Nẵng: Tận hưởng Ba Na By Night phiên bản mới chỉ từ 500.000 VNĐ Du lịch

Đà Nẵng: Tận hưởng Ba Na By Night phiên bản mới chỉ từ 500.000 VNĐ

TTTĐ - Thăm quan xưởng bia thủ công ở độ cao 1.487m miễn phí, thưởng thức những ly bia tươi Sun KraftBeer chất lượng ngon bậc nhất thế giới hay trải nghiệm Ba Na By Night phiên bản mới với giá siêu hời, chỉ từ 500.000 VNĐ… Tất cả những điều đặc biệt này chỉ có ở Sun KraftBeer Festival 2024 đang diễn ra tại Sun World Ba Na Hills - Đà Nẵng.
Xem thêm