Tag

Hoa hậu Thuỳ Tiên làm Đại sứ Du lịch Đài Loan tại Việt Nam

Du lịch 02/10/2024 13:39
aa
TTTĐ - Ngày 2/10, tại TP Hồ Chí Minh, Cục Du lịch Đài Loan tại Việt Nam đã tổ chức công bố Đại sứ Du lịch Đài Loan tại Việt Nam. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện quảng bá và xúc tiến du lịch Đài Loan năm 2024.
Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp “xanh” toàn diện cho doanh nghiệp 9 tháng, du lịch TP Hồ Chí Minh thu hơn 140.000 tỷ đồng

Theo đó, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chính thức trở thành Đại sứ Du lịch Đài Loan tại Việt Nam.

Thông qua sự kiện này, Cục Du lịch Đài Loan mong muốn quảng bá những điểm đến hấp dẫn, các mô hình trải nghiệm du lịch độc đáo, nền ẩm thực đa dạng, phong phú của Đài Loan tới đông đảo công chúng Việt Nam.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên là Đại sứ Du lịch Đài Loan tại Việt Nam

Ngoài sự kiện công bố Đại sứ Du lịch Đài Loan, Cục Du lịch Đài Loan tại Việt Nam còn tổ chức công chiếu TVC quảng bá du lịch Đài Loan và giúp người dân TP Hồ Chí Minh trải nghiệm văn hóa Đài Loan tại các gian hàng trưng bày ẩm thực, mua sắm, thư giãn, văn hóa nghệ thuật.

Các gian hàng với các chủ đề: Ẩm thực và mua sắm; thư giãn và nghỉ dưỡng; văn hóa và nghệ thuật… đã mang đến cho khách mời và người dân những trải nghiệm độc đáo về một Đài Loan xinh đẹp, hiếu khách.

Được biết, Việt Nam có nguồn du khách sang Đài Loan du lịch chiếm một phần quan trọng tại thị trường Đông Nam Á. Theo các doanh nghiệp lữ hành tại TP Hồ Chí Minh, Đài Loan luôn là thị trường du lịch được đông đảo du khách Việt Nam yêu thích.

Giám đốc Tiếp thị - Công nghệ thông tin BenThanh Tourist Trần Phương Linh cho biết, thời gian qua, doanh nghiệp đã tổ chức nhiều thành công nhiều chương trình du lịch dành cho cả đối tượng khách tour du lịch ghép đoàn và cả khách doanh nghiệp, du lịch MICE tham quan Đài Loan. Các tour du lịch đến đây được thiết kế với lịch trình 5 - 6 ngày, giá từ 15,99 triệu đồng.

du lịch Đài Loan
Đài Loan luôn là thị trường du lịch được đông đảo du khách Việt Nam và quốc tế yêu thích

Bên cạnh việc giới thiệu các danh thắng du lịch nổi bật của Đài Loan như: Công viên Dương Minh Sơn, hồ Nhật Nguyệt, núi Thái Bình, phố cổ Thập Phần… thì các chương trình tour du lịch Đài Loan của BenThanh Tourist cũng đang chú trọng đưa thêm nhiều trải nghiệm độc đáo về văn hóa truyền thống và hiện đại của Đài Loan như ghé thăm làng dân tộc, thưởng thức đặc sản địa phương, học làm bánh dứa, đi chợ đêm… làm phong phú thêm các hoạt động du lịch và khám phá tinh hoa Đài Loan cho du khách.

Còn tại Vietluxtour, hiện công ty đang bán sản phẩm này khởi hành định kỳ hàng tuần với khoảng 4 - 5 tuyến điểm khác nhau, chủ yếu tham quan các tuyến Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam, Nam Đầu, Cao Hùng... Giá tour trọn gói 5 ngày 4 đêm khoảng 12tr, tuỳ thời điểm lễ Tết mà giá tour có thể tăng khoảng 5- 10%. Các khách hàng mua tour sớm còn có cơ hội nhận ưu đãi giảm từ 500.000 - 2 triệu đồng/khách.

Theo thống kê, số lượt du khách Việt Nam đến Đài Loan du lịch năm 2023 đạt 382.529 lượt, khôi phục được 94% so với năm 2019 trước dịch (405.396 lượt người). Nhờ sự đa dạng về văn hóa, ẩm thực và cảnh quan thiên nhiên, Đài Loan ngày càng thu hút sự quan tâm của du khách Việt.

Không chỉ nổi tiếng với những đô thị hiện đại và sôi động như Đài Bắc, Cao Hùng hay những danh thắng tự nhiên như núi Alishan và hồ Nhật Nguyệt, Đài Loan còn hấp dẫn du khách bởi những suối nước nóng thư giãn, chi phí du lịch hợp lý cùng sự thân thiện, hiếu khách của người dân và nền văn hóa phong phú...

Đọc thêm

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam cho người yêu cà phê Du lịch

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam cho người yêu cà phê

TTTĐ - Nổi tiếng với phong cảnh hữu tình và văn hoá độc đáo, Việt Nam còn được biết đến là một thiên đường cà phê. Lịch sử trồng cà phê lâu đời đã giúp Việt Nam trở thành một trong những quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất cà phê. Văn hóa cà phê len lỏi và trải dài từ thành thị sôi động đến vùng quê thanh bình, từ quán xá nhỏ xinh tới đồn điền thênh thang. Điều này mang đến cho những người yêu cà phê nhiều trải nghiệm đa dạng và đặc sắc.
9 tháng năm 2024, du khách đến Hà Nội đạt 21,12 triệu lượt Du lịch

9 tháng năm 2024, du khách đến Hà Nội đạt 21,12 triệu lượt

TTTĐ - Từ đầu năm đến nay, ngành du lịch Thủ đô đã đón được 21,12 triệu lượt khách, tăng 11,7% so với cùng kỳ năm 2023.
Phú Quốc - điểm đến MICE mới của thế giới Du lịch

Phú Quốc - điểm đến MICE mới của thế giới

TTTĐ - Miễn visa cho toàn bộ du khách, hệ thống hạ tầng đẳng cấp thế giới, đa dạng trải nghiệm vui chơi giải trí… chính là những lý do khiến Phú Quốc đang vụt sáng trở thành một “điểm nóng” mới của du lịch MICE.
Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp “xanh” toàn diện cho doanh nghiệp Du lịch

Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp “xanh” toàn diện cho doanh nghiệp

TTTĐ - Thị trường du lịch MICE đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, với doanh thu dự kiến sẽ đạt 1318,66 tỷ Euro vào năm 2030. Riêng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) của ngành MICE có thể đạt mức 10% từ năm 2024 đến 2030. Sự tăng trưởng này thúc đẩy việc tích hợp các giải pháp bền vững vào quá trình vận hành
Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50% Du lịch

Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50%

TTTĐ - Traveloka 10.10 Travel Fest mang đến ưu đãi giảm giá lên đến 50% cho vé máy bay, khách sạn, điểm tham quan và các sản phẩm du lịch khác.
Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn Du lịch

Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn

TTTĐ - Từ những cọng rơm rạ bỏ đi sau mỗi mùa gặt, nghệ nhân Nguyễn Tấn Phát (Đường Lâm, Sơn Tây, Hà Nội) đã có sáng kiến độc đáo chế tạo thành những con vật như trâu, ngựa… trong dân gian gây ấn tượng và thu hút số đông giới trẻ xứ Đoài tham gia.
Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch Du lịch

Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch

TTTĐ - Tầm nhìn đến năm 2030, ngành Du lịch tỉnh Sóc Trăng sẽ tập trung phát triển đa dạng các loại hình du lịch, đặc biệt là thúc đẩy sự kết hợp giữa du lịch văn hóa và du lịch tâm linh, du lịch về miền lịch sử.
Đoàn đại biểu Vesak 2025 đến thăm và làm việc tại núi Bà Đen, Tây Ninh Du lịch

Đoàn đại biểu Vesak 2025 đến thăm và làm việc tại núi Bà Đen, Tây Ninh

TTTĐ - Ngày 28/9, khu du lịch núi Bà Đen Tây Ninh cung đón lãnh đạo Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam (TƯ GHPGVN) và đoàn đại biểu của Ủy ban Tổ chức Quốc tế Đại lễ Vesak Liên Hiệp Quốc (ICDV) đến thăm và Thảo luận chương trình Đại lễ Vesak 2025. Tại đây, các đại biểu đồng nhất trí cho rằng núi Bà Đen sẽ là điểm nhất định phải đến của hàng nghìn đại biểu Phật giáo toàn cầu trong dịp Đại lễ Vesak.
Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu Nhịp điệu cuộc sống

Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu

TTTĐ - Việt Nam với cảnh quan tuyệt đẹp, nền văn hóa phong phú và giá cả phải chăng đã chứng kiến ​​sự bùng nổ về mức độ quan tâm và nhu cầu du lịch của du khách quốc tế.
Hành trình trải nghiệm đầy ý nghĩa với chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” ngay ngày đầu Du lịch

Hành trình trải nghiệm đầy ý nghĩa với chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” ngay ngày đầu

TTTĐ - Ngay trong ngày đầu tiên tổ chức, chuỗi sự kiện thiện nguyện “Gieo mầm Thiện Tâm” do Vingroup tổ chức nhằm ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão Yagi đã chào đón sự tham gia của rất nhiều người dân Hà Nội và các tỉnh lân cận với hàng loạt hoạt động, trải nghiệm hấp dẫn và ý nghĩa.
Xem thêm