Tag

Premium Cataract - giải pháp tối ưu trong điều trị đục thủy tinh thể

Sức khỏe 18/02/2023 10:01
aa
TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Việt Can tổ chức sự kiện công bố ra mắt công nghệ “Premium Cataract” là giải pháp kết hợp giữa phương pháp điều trị đục thủy tinh thể bằng laser (FLACS) và thủy tinh thể nhân tạo (IOL) 5 tiêu cự thế hệ mới.
SCG sẻ chia ánh sáng hy vọng hỗ trợ phẫu thuật đục thủy tinh thể cho bệnh nhân tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Đây là sự kiện đánh dấu Premium Cataract lần đầu tiên được công bố tại Việt Nam, mang đến giải pháp hoàn hảo cho bệnh nhân đục thủy tinh thể mong muốn tìm lại thị lực sắc nét.

Tại sự kiện, các chuyên gia cho biết Premium Cataract là phương pháp phẫu thuật đục thủy tinh thể cao cấp với các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, được kỳ vọng là giải pháp mới giúp bệnh nhân hạn chế tối đa các biến chứng, thời gian hồi phục nhanh, an toàn với chất lượng thị lực tối ưu, sắc nét ở mọi khoảng cách nhìn của bệnh nhân.

Sự kiện công bố ra mắt công nghệ “Premium Cataract”
Sự kiện công bố ra mắt công nghệ “Premium Cataract”

Đây là công nghệ được giới chuyên môn đánh giá cao bởi đây là sự kết hợp đẳng cấp giữa phương pháp phẫu thuật đục thủy tinh thể bằng laser (FLACS) tích hợp trong hệ thống FEMTO LDV Z8 và thể thủy tinh nhân tạo Intensity 5 tiêu cự thế hệ mới.

Trước đây, bác sĩ phẫu thuật chỉ sử dụng năng lượng siêu âm, thông qua các vết rạch nhỏ bằng dao trên giác mạc để loại bỏ đục thủy tinh thể. Phương pháp này tuy phổ biến nhưng vẫn tồn tại các hạn chế do sử dụng dao mổ và có nguy cơ gây biến chứng sau phẫu thuật.

Đại diện Tập đoàn Ziemer và Việt Can cho biết, FLACS tích hợp trong FEMTO LDV Z8 là phương pháp sử dụng xung laser Femtosecond nhằm hỗ trợ các bước phẫu thuật Phaco, thay thế vai trò của dao mổ trong phẫu thuật bằng công nghệ laser cao cấp.

Phương pháp này khắc phục được hầu hết những bất lợi của phương pháp truyền thống trong phẫu thuật đục thủy tinh thể, rút ngắn thời gian phẫu thuật, quá trình điều trị nhẹ nhàng thoải mái, mang lại thị lực tối ưu cho bệnh nhân.

Đại diện Tập đoàn Ziemer và Việt Can cho biết, FLACS tích hợp trong FEMTO LDV Z8 là phương pháp sử dụng xung laser Femtosecond nhằm hỗ trợ các bước phẫu thuật Phaco
Đại diện Tập đoàn Ziemer và Việt Can cho biết, FLACS tích hợp trong FEMTO LDV Z8 là phương pháp sử dụng xung laser Femtosecond nhằm hỗ trợ các bước phẫu thuật Phaco

Hệ thống phẫu thuật đục thủy tinh thể FEMTO LDV Z8 là hệ thống Femtosecond Laser 3 trong 1 duy nhất hiện nay, giải quyết tất cả mọi vấn đề trong cùng một máy với năng lượng thấp nhất, giảm biến chứng thấp nhất. Đây là hệ thống được giới chuyên môn đánh giá cao bởi khả năng ứng dụng nhiều công nghệ phẫu thuật mới, nổi bật trong đó là phẫu thuật điều trị đục thuỷ tinh thể FLACS.

Nhờ sử dụng Laser Femtosecond, bệnh nhân sẽ không cảm thấy đau đớn, không chảy máu, không tạo cảm giác khó chịu trong và sau khi phẫu thuật. Mặt khác, cho phép tạo ra đường mổ chính xác đến từng micromet nhờ tích hợp công nghệ hình ảnh OCT trong phẫu thuật và trí tuệ nhân tạo Al trên hệ thống.

Các đơn vị tặng hoa cảm ơn sự hợp tác đa phương
Các đơn vị tặng hoa cảm ơn sự hợp tác đa phương

Phát biểu tại sự kiện, đại diện thương hiệu Hanita cũng cho biết để tạo ra Premium Cataract một cách hoàn hảo nhất, phương pháp FLACS kết hợp với thể thuỷ tinh nhân tạo Intensity 5 tiêu cự với những đặc điểm ưu việt vượt trội. IOL Intensity mang đến chất lượng thị giác sống động và sắc nét ở mọi khoảng cách nhìn, từ 40 cm cho đến vô cực.

Intensity ứng dụng công nghệ ánh sáng động (DLU) được phát triển bởi Hanita Lenses, giúp gia tăng tối đa hiệu năng của ánh sáng, mang lại thị lực sống động và tuyệt vời ở cả 3 trường nhìn: xa, trung gian và gần, vượt qua các giới hạn của thế hệ kính IOL nhiễu xạ thông thường.

Bác sĩ tại Bệnh viện mắt quốc tế Việt - Nga chia sẻ phương pháp phẫu thuật FLACS kết hợp cùng IOL 5 tiêu cự Intensity
Bác sĩ tại Bệnh viện mắt quốc tế Việt - Nga chia sẻ phương pháp phẫu thuật FLACS kết hợp cùng IOL 5 tiêu cự Intensity

Hiện nay, Premium Cataract đã được triển khai tại các Bệnh viện, Trung tâm Nhãn khoa lớn tại Việt Nam, ứng dụng phương pháp phẫu thuật FLACS kết hợp cùng IOL 5 tiêu cự Intensity. Premium Cataract hứa hẹn mang đến cho bệnh nhân đục thủy tinh thể thêm sự lựa chọn trong điều trị. Nếu mong muốn tìm lại thị lực sắc nét cho mình, hãy mạnh dạn chọn Premium Cataract - Giải pháp tối ưu cho tầm nhìn đa chiều hoàn hảo.

Các bên ký kết chuyển giao công nghệ
Các bên ký kết chuyển giao công nghệ

Trong thời gian tới, Việt Can sẽ mang đến cho nhiều bệnh viện, trung tâm nhãn khoa những giải pháp y tế hiện đại hỗ trợ quy trình làm việc của bác sĩ, cũng như giúp sức khỏe đôi mắt người Việt được tiếp cận với công nghệ phẫu thuật mới.

Đọc thêm

Loay hoay "số phận" Phòng khám đa khoa KCN Điện Nam-Điện Ngọc Sức khỏe

Loay hoay "số phận" Phòng khám đa khoa KCN Điện Nam-Điện Ngọc

TTTĐ - Sau quá trình đầu tư và đưa vào hoạt động, cơ quan chức năng liên quan của tỉnh Quảng Nam cho rằng Phòng khám đa khoa Khu công nghiệp (KCN) Điện Nam - Điện Ngọc hoạt động không hiệu quả.
TP Hồ Chí Minh tăng cường đảm bảo an toàn thực phẩm trường học Chung tay vì an toàn thực phẩm

TP Hồ Chí Minh tăng cường đảm bảo an toàn thực phẩm trường học

TTTĐ - Thời gian tới, Đoàn liên ngành do Sở Giáo dục Đào tạo và Sở An toàn thực phẩm TP Hồ Chí Minh phối hợp sẽ tổ chức thanh tra, kiểm tra các bếp ăn, căng tin trong trường học trên địa bàn thành phố.
Hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ em bị ảnh hưởng do bão lũ Dinh dưỡng

Hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ em bị ảnh hưởng do bão lũ

TTTĐ - Thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (BTTEVN), Công ty TNHH Zott Việt Nam (Zott Việt Nam) ủng hộ 75.200 hũ sản phẩm váng sữa và phô mai tươi tổng trị giá 1 tỷ đồng tới trẻ em bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi ở các tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang với tên gọi chương trình “Zott Dẫn dinh dưỡng, truyền yêu thương - Vì một Miền Bắc kiên cường” góp phần chung tay hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng bão lũ.
Kết quả đánh giá tỷ lệ hài lòng của người bệnh Tin Y tế

Kết quả đánh giá tỷ lệ hài lòng của người bệnh

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội vừa công bố kết quả khảo sát, đánh giá tỷ lệ hài lòng của người bệnh quý III năm 2024; trong đó tỷ lệ hài lòng đối với khối bệnh viện là 95,7% và 96,6% khối Trung tâm Y tế (bao gồm 30 TTYT quận, huyện, thị xã và Trung tâm Cấp cứu 115).
Tăng cường năng lực thực hiện Công ước Khung về kiểm soát thuốc lá Tin Y tế

Tăng cường năng lực thực hiện Công ước Khung về kiểm soát thuốc lá

TTTĐ - Ngày 3/10, Bộ Y tế tổ chức hội thảo cung cấp thông tin báo chí về tăng cường năng lực triển khai thực hiện Công ước khung về kiểm soát thuốc lá (FCTC) và điều 5.3 FCTC tại Việt Nam.
Bé gái 3 tuổi nhập viện do tai nạn trong siêu thị Tin Y tế

Bé gái 3 tuổi nhập viện do tai nạn trong siêu thị

TTTĐ - Các y bác sĩ Khoa Chỉnh hình, Bệnh viện Nhi Trung ương vừa tiếp nhận bé gái (3 tuổi, Hà Nội) nhập viện trong tình trạng búp ngón tay bị đứt lìa do bị kẹp tay vào cửa.
Miễn dịch của bé khỏe hơn nhờ men Nhật L-137 Dinh dưỡng

Miễn dịch của bé khỏe hơn nhờ men Nhật L-137

TTTĐ - Nhiều người mẹ đã lúng túng không biết làm sao để tăng cường hệ miễn dịch cho con nhằm tạo nên một sức khỏe ổn định. Đó là vì ít ai biết rằng có đến khoảng 70% hệ miễn dịch của cơ thể nằm tại đường ruột, tiêu hóa tốt sẽ giúp bé khỏe. Giờ đây, chủng men Nhật L-137 vừa mới xuất hiện tại Việt Nam trong sữa chua uống KUN men Nhật sẽ hỗ trợ bé có hệ tiêu hóa tốt, miễn dịch khỏe.
Ngộ độc thực phẩm: Quà vặt không phải chuyện vặt Sức khỏe

Ngộ độc thực phẩm: Quà vặt không phải chuyện vặt

TTTĐ - Sự việc tại Trường Trung học cơ sở Bình Minh (huyện Thanh Oai) thông tin có nhiều em học sinh có triệu chứng ngộ độc thực phẩm khi uống nước không rõ nguồn gốc được phát miễn phí tại cổng trường. Đây là hồi chuông cảnh tỉnh về thực phẩm bán rong tràn lan.
Chuyển đổi số là việc khó, mới nên cần có cả nhiệt tình, kiến thức và trách nhiệm Công nghệ số

Chuyển đổi số là việc khó, mới nên cần có cả nhiệt tình, kiến thức và trách nhiệm

TTTĐ - Chiều 2/10, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì Hội nghị trực tuyến triển khai mở rộng thí điểm sổ sức khỏe điện tử và cấp phiếu lý lịch tư pháp qua VneID trên toàn quốc.
Triển khai hiệu quả nhiều mô hình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi Tin Y tế

Triển khai hiệu quả nhiều mô hình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

TTTĐ - Sáng 2/10, Sở Y tế Hà Nội phối hợp với UBND huyện Gia Lâm đã tổ chức Hội nghị biểu dương người cao tuổi vận động con cháu thực hiện tốt chính sách dân số, con cháu hiếu thuận với chủ đề “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi là trách nhiệm của mỗi cá nhân, gia đình và xã hội”.
Xem thêm