Tag

“Phù thủy lồng tiếng” phim TVB Bích Ngọc tiết lộ cuộc sống hôn nhân với diễn viên Công Hậu

Giải trí 24/06/2021 10:21
aa
TTTĐ - "Giải mã tri kỷ" tuần này có sự xuất hiện của vợ chồng diễn viên nổi tiếng thập niên 90 Công Hậu và diễn viên lồng tiếng Bích Ngọc. Vậy điều gì đã giúp hai người họ xây dựng được một gia đình ấm êm hạnh phúc, sau hơn 40 năm đi từ tình bạn đến lúc nên duyên vợ chồng?
Nhà hát Tuổi trẻ tuyển diễn viên đợt 2 cho vở nhạc kịch “Sóng”

Công Hậu được khán giả biết đến là người luôn đặt hết tất cả tâm tư tình cảm của mình vào công việc nhưng sẽ ít người biết đứng sau người đàn ông đó là “phù thủy lồng tiếng” Bích Ngọc, đồng thời cũng là vợ của ông.

“Phù thủy lồng tiếng” phim TVB Bích Ngọc tiết lộ cuộc sống hôn nhân với diễn viên Công Hậu
Vợ chồng diễn viên Công Hậu, Bích Ngọc tại chương trình "Giải mã tri kỷ"

Bà được yêu mến bởi với giọng đọc truyền cảm trong các phim TVB nổi đình nổi đám một thời. Giữa tình yêu nghề của chồng và sự nghiệp của mình thì Bích Ngọc phải hy sinh rất nhiều để xây dựng được một gia đình ấm êm hạnh phúc như hiện nay.

“Phù thủy lồng tiếng” phim TVB Bích Ngọc tiết lộ cuộc sống hôn nhân với diễn viên Công Hậu

Theo như “Phù thủy lồng tiếng” Bích Ngọc chia sẻ họ quen nhau cách đây vài chục năm khi học chung lớp Diễn viên sân khấu tại trường Sân khấu điện ảnh. Ban đầu, cả hai chỉ xem như bạn bè và không nghĩ đến chuyện yêu đương. Trong quá trình học tập và hỗ trợ lẫn nhau, hai người mới dần nảy sinh tình cảm. Họ nên duyên cũng nhờ ly sữa đậu nành mà Công Hậu mua cho Bích Ngọc khi họ đi thực tập tại Long An, bởi sự chăm sóc nhẹ nhàng của Công Hậu mà đến nay cặp vợ chồng đã chung sống hơn 40 năm.

“Phù thủy lồng tiếng” phim TVB Bích Ngọc tiết lộ cuộc sống hôn nhân với diễn viên Công Hậu

Công Hậu cũng chia sẻ thêm anh bị “hớp hồn” bởi đôi mắt đẹp e ấp và tính cách ân cần, luôn quan tâm chu đáo của vợ. Nam diễn viên biết ơn sự hy sinh của vợ, bởi sau khi kết hôn, Bích Ngọc vì muốn có thời gian chăm sóc gia đình con cái nên đã giã từ sân khấu và lui về làm công việc lồng tiếng phim, hỗ trợ chồng hoạt động nghệ thuật.

Sang đến phần “Tâm đầu ý hợp” với độ ăn ý 9/10 câu hỏi, cả hai đã cho thấy sự hiểu ý nhau từ lúc còn là bạn đến khi nên duyên vợ chồng. Chuyện tình yêu khá ngọt ngào, lãng mạn nhưng tại phần thử thách này Bích Ngọc cũng bật mí mình cũng là người hay ghen. “Nhưng cô không ghen tầm bậy, đúng thì ghen thôi” - nữ diễn viên hài hước cho biết. Sau phần thi này cả hai cũng tham gia vào thử thách làm nước ép táo để kiểm tra độ khéo léo của đối phương.

“Phù thủy lồng tiếng” phim TVB Bích Ngọc tiết lộ cuộc sống hôn nhân với diễn viên Công Hậu

Ở phần "Góc soi mói", cả hai đã có những chia sẻ thẳng thắn về cách giải quyết khi xảy ra xung đột giữa hai vợ chồng. Chung sống 40 năm, nhưng cả hai vẫn giữ thói quen gọi nhau một cách hết sức yêu thương. Bích Ngọc tiết lộ dù có thói quen uống cà phê mỗi sáng nhưng Công Hậu đã từ bỏ để chuyển sang pha nước chanh mật ong cho vợ uống mỗi sáng để thanh lọc cơ thể, giữ gìn sức khỏe.

Đôi vợ chồng mang đến khá nhiều cảm xúc cho khán giả ở phần “Xin lỗi và cảm ơn”. Tự nhận là người kiệm lời nhưng Công Hậu cũng đã dành rất nhiều lời ngọt ngào cho bà xã trong chương trình.

“Phù thủy lồng tiếng” phim TVB Bích Ngọc tiết lộ cuộc sống hôn nhân với diễn viên Công Hậu

Chương trình "Giải mã tri kỷ" phát sóng vào lúc 19h15 thứ ba hằng tuần trên kênh THVL1.

Tình bạn “hiếm có khó tìm” trong showbiz Việt Tình bạn “hiếm có khó tìm” trong showbiz Việt
Các thành viên MTV “vạch trần” thói xấu của nhau trước sóng truyền hình Các thành viên MTV “vạch trần” thói xấu của nhau trước sóng truyền hình
Diễn viên Dũng Nhí gửi lời xin lỗi mẹ Phương Dung trên sóng truyền hình Diễn viên Dũng Nhí gửi lời xin lỗi mẹ Phương Dung trên sóng truyền hình

Đọc thêm

Cuộc thi MC nhí toàn quốc 2024 thu hút hơn 8.000 thí sinh Văn hóa

Cuộc thi MC nhí toàn quốc 2024 thu hút hơn 8.000 thí sinh

TTTĐ - Vừa qua, Vòng Sơ khảo Cuộc thi MC nhí toàn quốc năm 2024 diễn ra thành công tại TP Hà Nội thu hút hàng triệu lượt quan tâm theo dõi của khán giả khắp cả nước. Các thí sinh từ hơn 20 tỉnh thành tề tựu đông đủ và thi đấu sôi nổi.
TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới Giải trí

TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới

TTTĐ - TikTok đã tổ chức sự kiện TikTok Unboxed Việt Nam nhằm giới thiệu đến các thương hiệu và agency những giải pháp về thương mại và xây dựng thương hiệu; qua đó gia tăng tương tác với khách hàng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thực tế.
Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ Giải trí

Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ

TTTĐ - Dù đang bận rộn chuẩn bị cho việc tham dự Phiên họp giả định Quốc hội trẻ em lần thứ II năm 2024 của đoàn Hà Nội nhưng Phan Bảo Ngọc vẫn tích cực với các hoạt động ủng hộ đồng bào vùng lũ.
Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm Văn học - Nghệ thuật

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm

TTTĐ - Chiều 20/9, tại Nhà khách Chính phủ (số 2 Lê Thạch, Hà Nội), UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước - Bộ Nội vụ khai mạc Triển lãm 3D trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân Văn hóa

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Xem thêm