Tag

Các thành viên MTV “vạch trần” thói xấu của nhau trước sóng truyền hình

Văn hóa 02/06/2021 13:45
aa
TTTĐ - Trong chương trình "Giải mã tri kỷ" số mới nhất với sự góp mặt của nhóm MTV, họ đã mang đến những câu chuyện hóm hỉnh và những giây phút suy tư về sự nghiệp ca hát gây sốt ở thập niên 2000 khi cả nhóm còn ở đỉnh cao.
MTV, Lam Trường, Phương Vy, Lân Nhã, rapper Young Uno hội tụ trong dự án "Âm nhạc không giới hạn"

MTV là một trong những nhóm nhạc gây tiếng vang vào thập niên 2000 sở hữu chất giọng đặc trưng và phong cách biểu diễn ấn tượng. Sau nhiều lần thay đổi thành viên, MTV đã ổn định với 3 thành viên gồm Lê Minh, Anh Tuấn và Thiên Vương. Sau gần hai thập kỷ bên nhau, cái tên MTV không chỉ là thương hiệu của sự nhiệt huyết máu lửa mà còn làm minh chứng cho sự có đam mê và hết mình với âm nhạc của 3 chàng trai.

Các thành viên MTV “vạch trần” thói xấu của nhau trước sóng truyền hình
Các thành viên của nhóm MTV tại chương trình "Giải mã tri kỷ"

Mở đầu chương trình là những trải lòng đầy thú vị khi MTV những ngày mới thành lập “chân ướt chân ráo” theo đuổi đam mê. Từ những ngày đầu còn là sinh viên không có chỗ tập hát phải tập chui ở các phòng trong Cung Văn hóa Lao động cho đến giai đoạn khó khăn nhất khi bước vào nghề, chạy ngược chạy xuôi các Bars, các sân khấu ca nhạc… tìm kiếm chổ đứng và đối mặt với việc thay đổi các thành viên liên tục. Theo chia sẻ của Lê Minh đến mãi sau này con đường của nhóm mới thực sự mở ra khi họ được nhạc sĩ Tuấn Khanh (Producer của nhóm) phát hiện và dẫn dắt.

Đi qua nhiều trào lưu âm nhạc khác nhau của thị trường, qua những lần hợp rồi tan của nhiều band nhóm, MTV cũng chia sẻ thêm ở thời điểm đang trên đỉnh cao sự nghiệp, họ gặp áp lực làm sao để vượt qua cái đỉnh cao quá lớn đó và liệu điều đó có giúp họ duy trì bước qua được hay không hay phải thụt lùi lại.

Các thành viên MTV “vạch trần” thói xấu của nhau trước sóng truyền hình

Sau những trăn trở đó cuối cùng họ quyết định tạm ngừng hoạt động để fresh lại bản thân, làm mới mình. Sau một khoảng thời gian tách riêng solo, MTV nhận ra rằng họ không thể sống thiếu nhau, nhiệt huyết đam mê vẫn còn âm ỉ, chỉ chờ thời điểm châm ngòi bùng cháy nên cả nhóm quyết định đồng hành tiếp tục với nhau.

“Tâm đầu ý hợp” là thử thách vui nhộn nhưng cũng là bài kiểm tra ngắn để các vị khách mời có dịp đo mức độ hiểu biết lẫn nhau. Cả ba thành viên năng nổ khi tham gia phần thử thách “Mượn gió truyền tin”, người đầu tiên nhận thông tin sau đó truyền thông tin cho thành viên đeo tai nghe đã được bật nhạc thật to, sau đó người còn lại sẽ đảm nhận nhiệm vụ đoán tên bài hát đó.Với tính hài hước, dí dởm của mình cả ba thành viên khiến MC Khả Như cười ôm bụng trước màn đoán tên bài hát của cả nhóm.

Các thành viên MTV “vạch trần” thói xấu của nhau trước sóng truyền hình

Trải qua 20 năm gắn bó không quá khó để các thành viên xuất sắc hoàn thành thử thách một cách nhanh chóng với 5/5 bài hát đúng. Không khí của chương trình cũng nóng dần lên với màn màn biểu diễn “chay” ca khúc “Chuyện nhỏ” đầy máu lửa qua các chất giọng mãnh mẽ, dày đầy nội lực, mang một chút rock cá tính mà nhóm mang lại.

Kế đến là phần thi “Đồng sức đồng lòng”, cả nhóm sẽ điền vào những khúc hát để hoàn thiện bài hát. Tại đây nhóm MTV đã tái hiện lại các bài hát đình đám một thời làm mưa làm gió khiến MC Khả Như phấn khích vỗ tay không ngừng. Phần trình diễn live khiến người nghe được “đã tai” sau thời gian nhóm tạm ngưng các hoạt động biểu diễn, màn trình diễn cũng đem đến trải nghiệm thú vị, giàu cảm xúc cho khán giả, sống lại những giai điệu của một thời “thanh xuân rực rỡ” nhạc Việt.

Các thành viên MTV “vạch trần” thói xấu của nhau trước sóng truyền hình

Trong phần "Góc soi mói", hướng tới hình tượng một nhóm nhạc gạo cội, trưởng thành điềm đạm, nhiều người nghĩ rằng MTV sẽ luôn phải giữ hình ảnh một cách lung linh, hoàn hảo trước mặt người hâm mộ. Nhưng sự thật không phải như vậy, các thành viên thoải mái khi vô tư “nói xấu” nhau trước ống kính máy quay khiến nữ MC Khả Như bật cười nghiêng ngã.

Khi được hỏi ai là người nóng tính nhất trong nhóm, các thành viên đã không ngần ngại chỉ ra thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm - Thiên Vương, được các anh đặt biệt danh là “Thiên Lôi”. Đáp lại lời cáo buộc của các anh Thiên Vương nhanh chóng phản đối mình thật tính chứ không nóng tính, anh cũng chia sẻ thêm ở thời điểm đó anh còn là thanh niên, nhưng bây giờ anh đã là người đàn ông của gia đình có vợ con, nên biết suy nghĩ nhiều hơn, nếu giữ tính đó sẽ ảnh hưởng đến gia đình.

MC Khả Như đã bối rối khi đặt câu hỏi tiếp theo: “Thành viên nào lề mề nhất nhóm”. Không cần suy nghĩ Thiên Vương kể ra hàng loạt “thành tích” đi trễ của đàn anh Lê Minh, từ lúc hẹn đi tập hát, đi chạy show biểu diễn mà cũng trễ…

Các thành viên MTV “vạch trần” thói xấu của nhau trước sóng truyền hình

Anh chàng cũng không quên cảm ơn đàn anh vì tiền đóng phạt của Lê Minh giúp cả nhóm được ăn sáng miễn phí kha khá lần. Chưa dừng lại, Lê Minh còn bị 2 thành viên vạch trần: “Chuyện gì đến tai Lê Minh là cả TP Hồ Chí Minh đều biết”. Riêng Anh Tuấn, anh được nhận xét là người làm biếng ra đường nhất. Chia sẻ với lời khẳng định này, Anh Tuấn tự nhận mình thích có một không gian riêng, để ngẫm lại chính mình sau những ồn ào náo nhiệt của sân khấu.

Hành trình 21 năm bên cạnh nhau có rất là nhiều thứ gọi là nhiều kỷ niệm. Cuối chương trình, từng thành viên MTV ngồi lại với nhau dành cho nhau những lời cảm ơn và xin lỗi đầy chân thành. Cả ba cảm thấy vô cùng biết ơn khi họ được cùng nhau đồng hành suốt khoảng thời gian thanh xuân, những người anh em luôn hỗ trợ nhau, chia sẻ niềm vui nổi buồn, bên nhau lúc thăng lúc trầm, ngoài ra nhóm cũng không quên nhìn lại bản thân sau những lần hợp tan vì những chia sẻ thẳng tính.

Chương trình "Giải mã tri kỷ" phát sóng trên kênh THVL1 vào lúc 19h15 tối thứ ba hằng tuần.

Diễn viên Dũng Nhí gửi lời xin lỗi mẹ Phương Dung trên sóng truyền hình Diễn viên Dũng Nhí gửi lời xin lỗi mẹ Phương Dung trên sóng truyền hình
Khánh Phương cùng Châu Gia Kiệt chia sẻ về tình bạn hơn 10 năm Khánh Phương cùng Châu Gia Kiệt chia sẻ về tình bạn hơn 10 năm
Ca sĩ Anh Thúy ấn tượng về người chồng biết quan tâm Ca sĩ Anh Thúy ấn tượng về người chồng biết quan tâm

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Xem thêm