Tag

NSƯT Võ Hoài Nam “chui vào nỗi nhớ của khán giả”

Giải trí 21/08/2021 11:59
aa
TTTĐ - Gây “bão mạng” và thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả sau những phân cảnh xúc động trong phim "Hương vị tình thân", NSƯT Võ Hoài Nam trở thành khách mời tiếp theo của "Cuộc hẹn cuối tuần" phát sóng lúc 20h hôm nay (thứ bảy ngày 21/8) trên kênh VTV3.
NSƯT Xuân Bắc liên tục bị "sốc" trong "Cuộc hẹn cuối tuần"

Xoay quanh từ khóa “bố Sinh”, chương trình khai thác nhiều câu chuyện thú vị về sự trở lại sau một thời gian dài vắng bóng của “anh Chiến” trong series "Cảnh sát hình sự" đình đám một thời; Những khác biệt giữa cách làm phim, sự đón nhận của khán giả cách đây hơn 20 năm và hiện tại; Đằng sau những cảnh quay lấy nhiều nước mắt trong "Hương vị tình thân"; Sở thích đặc biệt với các vai diễn nội tâm hay quan điểm làm phim để “chui vào nỗi nhớ của khán giả” của NSƯT Võ Hoài Nam…

NSƯT Võ Hoài Nam “chui vào nỗi nhớ của khán giả”
NSƯT Võ Hoài Nam tại chương trình "Cuộc hẹn cuối tuần"

Trước màn nhảy “quá chất” của NSƯT Võ Hoài Nam, ê kíp "Cuộc hẹn cuối tuần" quyết định đổi thử thách bằng game đoán chữ với sự trợ giúp bất ngờ từ một người thân "đặc biệt". Cuộc trò chuyện của Võ Hoài Nam, nhân vật bí ẩn và BTV Quốc Khánh tiết lộ nhiều khía cạnh khác trong cuộc sống đời thường của “bố Sinh” như: Diễn viên lãng tử này có “lãng tử” trong cách chăm sóc và giáo dục con cái? Võ Hoài Nam và bố Sinh của "Hương vị tình thân" có tương đồng như thế nào? Các con của anh phản ứng ra sao trong các cảnh quay “đắt”, “một đúp ăn ngay” của ba…

NSƯT Võ Hoài Nam “chui vào nỗi nhớ của khán giả”

Xoay quanh vai diễn ông Sinh trong "Hương vị tình thân", BTV Việt Hoàng tái hiện hình ảnh “ông bố rình rập” của NSƯT Võ Hoài Nam ngay trên sân khấu "Cuộc hẹn cuối tuần", trước khi đi vào các phân tích dí dỏm về phân loại 4 kiểu phụ huynh thường gặp. Những câu hỏi “xóc” của "anh da nâu" tiết lộ nhiều thông tin về mối quan hệ tình thân trong gia đình nghệ sĩ.

Võ Hoài Nam và vị khách đặc biệt
Võ Hoài Nam và vị khách đặc biệt

Chương trình cũng mang đến các câu chuyện ít biết về NSƯT Võ Hoài Nam, người nghệ sĩ từng nhận giải thưởng danh giá “Diễn viên trẻ xuất sắc nhất” tại Liên hoan phim Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 47 ở Hàn Quốc.

NSƯT Võ Hoài Nam “chui vào nỗi nhớ của khán giả”

Màu sắc giải trí của "Cuộc hẹn cuối tuần" được thể hiện rõ nét qua bản phối mới "Nhớ mùa thu Hà Nội" với phần trình bày ngọt ngào của ca sĩ Khánh Linh, "Chỉ còn những mùa nhớ", "Make you feel my love" của ca sĩ Bảo Trâm, màn thể hiện ngọt lịm đầy cảm xúc "Ba kể con nghe" và tiểu phẩm hài về văn hóa khi xem phim do NSƯT Quang Thắng, các diễn viên Dũng Hớn, Huyền Thạch, Hoàng Du Ka thể hiện...

NSƯT Võ Hoài Nam “chui vào nỗi nhớ của khán giả”
Ca sĩ Khánh Linh thể hiện ca khúc "Nhớ mùa thu Hà Nội"

Tất cả cùng hòa quyện làm nên một điểm hẹn giải trí thú vị dành cho khán giả VTV3 tối hôm nay.

Hoa hậu Lương Thùy Linh vừa lắc vòng vừa làm toán ở Hoa hậu Lương Thùy Linh vừa lắc vòng vừa làm toán ở "Cuộc hẹn cuối tuần"
Mạnh Trường chơi piano, Phương Oanh trổ tài ca hát trong Mạnh Trường chơi piano, Phương Oanh trổ tài ca hát trong "Cuộc hẹn cuối tuần"
Việt Anh mở màn chương trình Việt Anh mở màn chương trình "Cuộc hẹn cuối tuần"

Đọc thêm

Cuộc thi MC nhí toàn quốc 2024 thu hút hơn 8.000 thí sinh Văn hóa

Cuộc thi MC nhí toàn quốc 2024 thu hút hơn 8.000 thí sinh

TTTĐ - Vừa qua, Vòng Sơ khảo Cuộc thi MC nhí toàn quốc năm 2024 diễn ra thành công tại TP Hà Nội thu hút hàng triệu lượt quan tâm theo dõi của khán giả khắp cả nước. Các thí sinh từ hơn 20 tỉnh thành tề tựu đông đủ và thi đấu sôi nổi.
TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới Giải trí

TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới

TTTĐ - TikTok đã tổ chức sự kiện TikTok Unboxed Việt Nam nhằm giới thiệu đến các thương hiệu và agency những giải pháp về thương mại và xây dựng thương hiệu; qua đó gia tăng tương tác với khách hàng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thực tế.
Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ Giải trí

Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ

TTTĐ - Dù đang bận rộn chuẩn bị cho việc tham dự Phiên họp giả định Quốc hội trẻ em lần thứ II năm 2024 của đoàn Hà Nội nhưng Phan Bảo Ngọc vẫn tích cực với các hoạt động ủng hộ đồng bào vùng lũ.
Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm Văn học - Nghệ thuật

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm

TTTĐ - Chiều 20/9, tại Nhà khách Chính phủ (số 2 Lê Thạch, Hà Nội), UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước - Bộ Nội vụ khai mạc Triển lãm 3D trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân Văn hóa

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Xem thêm