Tag

NSƯT Xuân Bắc liên tục bị "sốc" trong "Cuộc hẹn cuối tuần"

Văn hóa 06/08/2021 18:23
aa
TTTĐ - Thừa nhận dù chủ động “xin” làm khách mời của chương trình nhưng NSƯT Xuân Bắc vẫn liên tục bị "sốc" trước những tình huống mà ê kíp "Cuộc hẹn cuối tuần" tập 4 đưa ra.
Mạnh Trường chơi piano, Phương Oanh trổ tài ca hát trong "Cuộc hẹn cuối tuần"

NSƯT Xuân Bắc là khách mời tiếp theo xuất hiện của Cuộc hẹn cuối tuần tập 4, phát sóng 20h00 ngày 7/8 trên kênh VTV3. Sắc sảo, bản lĩnh, giàu kinh nghiệm “chinh chiến” ở các chương trình giải trí, thế nhưng không dưới 3 lần, Xuân Bắc thừa nhận mình đã bị “shock” trước những tình huống mà ban biên tập đưa ra.

NSƯT Xuân Bắc liên tục bị
Nghệ sĩ Xuân Bắc trong chương trình "Cuộc hẹn cuối tuần"

Khai thác một nhân vật đã được khán giả biết đến nhiều như NSƯT Xuân Bắc, ê kíp đã tìm tòi nhiều chi tiết mới, trong đó có những điều chưa từng được công bố ở người nghệ sĩ này. Vì thế, ở "Cuộc hẹn cuối tuần" tập 4, khán giả không chỉ thấy một cậu bé Xuân Bắc lớp 5 thi kể chuyện với màn biến hóa xuất sắc.

Đó còn là một nam sinh Xuân Bắc đạt giải học sinh thanh lịch với toàn đồ đi mượn; Một sinh viên Xuân Bắc mê Luật, thích làm phi công, đỗ 3 trường đại học nhưng chọn Sân khấu điện ảnh; Một người bố Xuân Bắc nghiêm khắc với quan điểm “yêu con bằng cảm xúc, dạy con bằng lý trí”… mà còn thấy một đứa con út Xuân Bắc gắn bó sâu sắc và chịu ảnh hưởng nhiều từ nền tảng giáo dục gia đình.

NSƯT Xuân Bắc liên tục bị

"Cuộc hẹn cuối tuần" cũng là nơi lần đầu tiên NSƯT Xuân Bắc chia sẻ về gia đình lớn- bố mẹ và các anh chị của anh. Qua phần trò chuyện với BTV Quốc Khánh, cuộc kết nối điện thoại trường quay, khán giả hiểu hơn về quyết định đến với nghề diễn của NSƯT Xuân Bắc, nick name Bắc “be” mà anh được mọi người yêu thương đặt cho hay câu chuyện xúc động về món học phí từ tiền bán lợn mà anh từ chối nhận của bố mẹ…

NSƯT Xuân Bắc liên tục bị

Xoay quanh từ khóa "gia đình", "giáo dục con", BTV Việt Hoàng tuần này xuất hiện với một dự đoán “đầy thuyết phục” về nghề nghiệp tương lai của Bi béo - cậu con trai thứ hai của NSƯT Xuân Bắc ở 25 năm sau. Đan xen với phần trình bày dí dỏm về chuyện trưởng thành mùa dịch cùng con của “anh da nâu”, khán giả sẽ có tràng cười vui vẻ khi theo dõi clip “hướng dẫn giảm chán mùa dịch” của Bi béo.

Mong muốn mang tới những phút giây thực sự thư giãn, thoải mái cho khán giả mùa dịch, các bài hát trong Cuộc hẹn cuối tuần tập 4 được lựa chọn đầy chủ ý với "Gác lại âu lo", "Thanh xuân", "Thức giấc của Da LAB", "Chuyện nhà bé thôi", "Con đừng về" của ca sĩ Thu Thủy.

Bất ngờ với nhiều thông tin khách mời lần đầu công bố, thú vị ở góc nhìn nghiêm túc của người nghệ sĩ hài về nhiều vấn đề trong cuộc sống, sôi động ở các phần thử thách và sảng khoái ở nhiều tình huống, "Cuộc hẹn cuối tuần" tập 4 với khách mời Xuân Bắc phát sóng 20h00 thứ bảy ngày 7/8 trên kênh VTV3 hy vọng sẽ tiếp tục là điểm hẹn không thể bỏ lỡ với khán giả dịp cuối tuần này.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/8: Nghệ sĩ Giang Còi “muốn được chôn cất cùng cây guitar” Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/8: Nghệ sĩ Giang Còi “muốn được chôn cất cùng cây guitar”
Nghệ sĩ Giang Còi vẫn lạc quan cho đến khi qua đời Nghệ sĩ Giang Còi vẫn lạc quan cho đến khi qua đời
Việt Hương chính thức bàn giao xe cứu thương 2,5 tỷ đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải Việt Hương chính thức bàn giao xe cứu thương 2,5 tỷ đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải

Đọc thêm

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh Văn học - Nghệ thuật

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Kỷ niệm 124 năm Ngày sinh của chí sĩ Nguyễn An Ninh, TP Hồ Chí Minh cho ra mắt không gian trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh - Chuyên đề Nam Bộ tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Quận 1).
Xem thêm