Tag

Những dòng status hay cho ngày cuối năm

Camera 360 trẻ 21/01/2023 13:03
aa
TTTĐ - Năm Nhâm Dần 2022 đang dần khép lại, năm mới Quý Mão 2023 sắp sang với bao điều mới mẻ chờ đợi. Nhiều bạn trẻ tự viết cho mình hoặc tìm kiếm những dòng status ý nghĩa thể hiện cảm xúc, tâm trạng vào thời khắc kết thúc năm cũ.
Những status “biết nói” nơi tâm dịch Những status “biết nói” nơi tâm dịch
Những status Những status "đốn tim" trong Ngày Gia đình Việt Nam

Dưới đây là những dòng status mà các bạn có thể đang tìm kiếm:

Chiều cuối năm! Vòng quay thời gian chuẩn bị khép lại một chu kỳ. Dù lặng lẽ hay ồn ào, 365 ngày sắp trôi qua cũng chứa đủ những cung bậc cảm xúc của cuộc đời với bao “hỉ, nộ, ái, ố” hạnh phúc, khổ đau, thành công, thất bại, hi vọng… Chớp mắt, 12 tháng đã trôi nhanh, nụ cười chưa tắt, nước mắt chưa khô, lòng người tha hương nơi đất khách càng thêm trĩu nặng.

Một năm trôi qua, ta cũng nên gạt đi những điều không vui của ngày cũ còn những nụ cười, niềm vui hạnh phúc hãy giữ lại thật chặt. Tự dặn mình học cách buông bỏ, học nhận lỗi và học nhu hòa hơn. Học cách ngừng lại khi thấy không còn thích hợp, học cách đưa ra quyết định khi phải lựa chọn.

Những dòng status hay cho ngày cuối năm
Tết luôn là sự chờ đón của mỗi bạn trẻ

Năm Nhâm Dần 2022 đang dần khép lại, năm mới Quý Mão 2023 sắp sang. Chợt thấy yêu tha thiết khoảnh khắc này, hương Tết thơm nồng lại bắt đầu từ những ngày cuối năm cũ đầy bâng khuâng.

Ngày cuối năm như một nốt lặng trầm ngâm để người ta ngoái nhìn lại một năm qua với những vui buồn lẫn lộn. Những khoảnh khắc cuối cùng của năm, thấy lòng mình lâng lâng khó tả. Có cái hối hả, cập rập của một năm sắp qua đan xen cảm xúc rạo rực, khấp khởi cho một năm mới đến.

Giữa cái háo hức mong một năm mới đầy hứng khởi, người ta vẫn không khỏi tiêng tiếc cho tháng ngày cũ. Nỗi buồn rồi cũng trôi qua và niềm vui cũng trở thành cũ... nhưng cũng cần ngoái đầu nhìn lại để định vị mình trong một tâm thế mới.

Tạm biệt năm cũ, tạm biệt những nỗi buồn đã cũ. Chào năm mới, nghĩ về những điều tốt đẹp và may mắn hơn sắp mở ra để thấy tim mình an hơn, nhẹ nhàng và trong sáng.

Trong bộn bề cảm xúc, kẻ xa quê như trôi trên con đường đông đúc, người xe hối hả đi về. Không vui, nhưng cũng không buồn mà thấy lòng mình man mác nhớ nhung. Chiều cuối năm vèo qua như gấp một cuốn sổ để sáng mai mở ra một trang mới.

Mùi Tết là mùi của quần áo, chiếu chăn màn mới giặt sạch sẽ và được phơi đủ nắng. Mùi thơm dịu nhẹ của nước lá mùi khi tắm và gội đầu cứ thoang thoảng toả ra từ tóc mẹ, tóc chị. Chiều 30 Tết tắm gội sạch sẽ những "bụi bặm" của cả một năm cũ sắp qua để đón một năm mới tinh khôi hơn. Tất cả chúng ta ai đấy đều sẵn sàng hít căng vào lồng ngực không khí trong lành và rộn ràng của mùa xuân đang về nơi bậu cửa.

Đọc thêm

Làm chủ ngoại ngữ - bản lĩnh hội nhập của đoàn viên thanh niên Camera 360 trẻ

Làm chủ ngoại ngữ - bản lĩnh hội nhập của đoàn viên thanh niên

TTTĐ - “Hội trại Thanh niên Việt Nam: Làm chủ ngoại ngữ - Bản lĩnh hội nhập” đã thành công khơi dậy tinh thần chủ động học tập, rèn luyện, nâng cao kỹ năng học ngoại ngữ, kỹ năng hội nhập quốc tế cho các nhóm đối tượng đoàn viên, thanh niên toàn quốc.
Khai mạc Chung kết “STEAM for Girls”: Sân chơi sáng tạo cho nữ sinh Camera 360 trẻ

Khai mạc Chung kết “STEAM for Girls”: Sân chơi sáng tạo cho nữ sinh

TTTĐ - Ngày 30/9, tại Victoria School - Nam Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh) đã diễn ra Lễ khai mạc vòng Chung kết STEAM For Girls - STEAM Xanh dành cho nữ sinh năm 2024.
Thúc đẩy các quần thể khởi nghiệp cộng sinh trong thanh niên Camera 360 trẻ

Thúc đẩy các quần thể khởi nghiệp cộng sinh trong thanh niên

TTTĐ - Chiều 30/9, Thành đoàn Hà Nội tổ chức chương trình chuyên đề thúc đẩy các quần thể khởi nghiệp cộng sinh.
Để tuổi trẻ tự tin trên đường hội nhập quốc tế... Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Để tuổi trẻ tự tin trên đường hội nhập quốc tế...

TTTĐ - Sáng 28/9, tại TP Hồ Chí Minh, Trung ương Đoàn đã khai mạc Hội trại "Thanh niên Việt Nam: Làm chủ ngoại ngữ - Bản lĩnh hội nhập" năm 2024.
Ra mắt ứng dụng trợ lý trí tuệ nhân tạo “AI của Đoàn” Camera 360 trẻ

Ra mắt ứng dụng trợ lý trí tuệ nhân tạo “AI của Đoàn”

TTTĐ - Ứng dụng trợ lý trí tuệ nhân tạo “AI của Đoàn” sẽ là công cụ hỗ trợ cán bộ đoàn thực hành từng công đoạn sáng tạo sản phẩm truyền thông, từ quá trình lên ý tưởng, lập kế hoạch đến sản xuất các nội dung… theo nhiều hình thức tuyên truyền khác nhau, phù hợp với thanh thiếu nhi.
Tuổi trẻ Việt Nam thi đua chào mừng Đại hội Đảng các cấp Camera 360 trẻ

Tuổi trẻ Việt Nam thi đua chào mừng Đại hội Đảng các cấp

TTTĐ - Năm 2025, tuổi trẻ cả nước sẽ thực hiện nhiều hoạt động, công trình, phần việc hướng đến kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện quan trọng của đất nước, chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.
Giới trẻ hào hứng tham gia các hoạt động tại Festival Thu Hà Nội Camera 360 trẻ

Giới trẻ hào hứng tham gia các hoạt động tại Festival Thu Hà Nội

TTTĐ - Các không gian văn hóa, khu vực trưng bày sản phẩm thủ công truyền thống tại Festival Thu Hà Nội năm 2024 đã thu hút giới trẻ Thủ đô tới tham quan và trải nghiệm.
Tuổi trẻ Hải Phòng: Tỏa sáng những bước nhảy đam mê Nhịp sống trẻ

Tuổi trẻ Hải Phòng: Tỏa sáng những bước nhảy đam mê

TTTĐ - Sáng 21/9, tại Cung Văn hóa Thể thao thanh niên thành phố, Thành đoàn Hải Phòng tổ chức Vòng Chung khảo cuộc thi “Step up - Bước nhảy đam mê” mùa 3 năm 2024. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam TP Hải Phòng lần thứ XI, nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Ngàn tủ thuốc, triệu trái tim Camera 360 trẻ

Ngàn tủ thuốc, triệu trái tim

TTTĐ - 1.000 tủ thuốc miễn phí bao gồm băng gạc, thuốc bôi ngoài da, hạ sốt, giảm đau, đi ngoài,… sẽ được đặt tại các điểm trường mầm non, tiểu học ở vùng cao nhằm hỗ trợ y tế cho trẻ em.
Ninh Thuận: Trao tặng thư viện khuyến học cho học sinh vùng cao Camera 360 trẻ

Ninh Thuận: Trao tặng thư viện khuyến học cho học sinh vùng cao

TTTĐ - Với mong muốn mang đến cho các em học sinh vùng cao cơ hội được tiếp cận tri thức, Tỉnh đoàn Ninh Thuận và Câu lạc bộ cựu cán bộ Đoàn đã chung tay xây dựng thư viện khuyến học tại xã Phước Chiến, huyện Thuận Bắc.
Xem thêm