Tag

Đại tiệc giải trí với những chương trình hot không thể bỏ lỡ

Giải trí 16/12/2023 10:16
aa
TTTĐ - Khai màn đại tiệc giải trí mùa lễ hội cuối năm, Truyền hình K+ dành tặng các khán giả loạt phim ảnh hấp dẫn, thể thao kịch tính nhất với khuyến mại khủng, thổi bùng không khí lễ hội an lành, ấm áp trong các gia đình Việt.
Loạt nội dung giải trí kịch tính gửi đến khán giả dịp cuối năm Âm nhạc số và những xu hướng giải trí cá nhân của người Việt Đếm ngược ngày khai trương toạ độ vui chơi giải trí Mega Grand World Hà Nội

Những bộ phim kinh điển đặc sắc, hấp dẫn nhất mùa cuối năm trên các kênh sóng K+ sẽ mang đến những phút giây giải trí vui vẻ cho từng thành viên trong gia đình.

Series kinh dị học đường "Màn đêm kinh hoàng" (Night Has Come) trên K+ACTION đang được K+ phát sóng độc quyền và song song với Hàn Quốc lúc 22h chủ nhật - thứ 4 hàng tuần.

Những bộ phim hấp dẫn phát sóng dịp cuối năm
Những bộ phim hấp dẫn phát sóng dịp cuối năm

Nối sóng ngay sau "Trêu nhầm yêu thật", series "Rất nhớ, rất nhớ anh" (Love Me, Love My Voice) được K+ phát sóng song song với Trung Quốc trên App K+ từ 30/11 đã khiến mọt phim đứng ngồi không yên.

Đây là câu chuyện tình yêu ngọt như mật, ấm như ly chocolate nóng của cặp đôi Cố Thanh (Châu Dã) và Mạc Thanh Thành (Đàn Kiện Thứ).

"Rất nhớ, rất nhớ anh" được chính tác giả của tiểu thuyết gốc - Mặc Bảo Phi Bảo, gương mặt bảo chứng với loạt tác phẩm đình đám "Châu Sinh như cố", "Cá mực hầm mật"… đóng vai trò biên kịch.

Phim đã chứng tỏ được sức nóng từ trước khi lên sóng với 3 triệu lượt đặt trước trên Tencent Video, hiện đang lọt top 10 những bộ phim được thảo luận nhiều nhất trên mạng xã hội.

Chùm phim “Nơi để trở về” trên kho VOD App K+ và kênh K+CINE với nhiều thể loại, quốc gia khác nhau nhưng đều mang thông điệp chữa lành, giúp khán giả cảm nhận trọn vẹn gia đình là quan trọng nhất.

Đại tiệc giải trí với những chương trình hot không thể bỏ lỡ

Chùm phim “Giáng sinh” trên K+CINE: Loạt phim ngập tràn màu sắc, âm nhạc rộn ràng trên các kênh sóng K+ sẽ mang không khí Giáng sinh sớm tới từng gia đình Việt.

Bộ phim nhạc kịch "Giáng sinh đặc biệt của Zoey" (Zoey's Extraordinary Christmas - 21/12) theo chân cô nàng Zoey nỗ lực tạo nên mùa Noel hoàn hảo nhất cho gia đình; "Ca khúc Giáng sinh" (A Christmas Number One - 22/12) - phim ngập tràn không khí lễ hội với những bài hát sôi động và đáng yêu.

Hai bộ phim hài lãng mạn "Em bé Paris" (Perfect Baby - 23/12) mang thông điệp chấp nhận, mỉm cười trước những điều chưa trọn vẹn trong cuộc sống, phim "Rơi vào lưới tình" (Aloha - 24/12) với cuộc hội ngộ hài hước của Brian Gilcrest (Bradley Cooper) và tình cũ Tracy Woodside (Rachel McAdams).

Tác phẩm "Đêm giao thừa" (New Year Blues - 25/12) nhẹ nhàng, cảm động với những xúc cảm chân thành mà các nhân vật dành cho nhau, khiến ta có thêm niềm tin vào cuộc sống.

Bên cạnh đó, chùm phim hoạt hình “Giáng sinh và Năm mới” trên kênh K+KIDS giúp các em nhỏ hiểu hơn về tình cảm gia đình, không khí đoàn viên ấm áp.

Loạt phim hành động, kinh dị giật gân trên kho VOD App K+ và kênh K+ACTION dành riêng cho các fan đam mê kịch tính, cảm giác mạnh.

Đại tiệc giải trí với những chương trình hot không thể bỏ lỡ

Chuỗi phim bom tấn từng làm mưa làm gió tại các phòng vé và làng điện ảnh Âu Mỹ cũng sẽ lên sóng trên kho VOD App K+ và kênh K+CINE tháng 12 để chiều lòng sở thích của khán giả như: "Robot đại chiến: Bumblebee" (Bumblebee), "Cô gái trên tàu" (The Girl On The Train), "Chiến dịch Overlord" (Overlord)...

Là nền tảng số 1 về thể thao tại Việt Nam, K+ không chỉ là đơn vị duy nhất phát sóng trọn vẹn 380 trận đấu của giải Ngoại hạng Anh, độc quyền các trận tranh hùng Châu Á của giải đấu AFC tại Việt Nam, mà còn quy tụ tất cả các giải bóng đá hàng đầu Châu Âu và nhiều môn thể thao hấp dẫn khác.

Dịp cuối năm, các kênh sóng của K+ luôn tưng bừng các cuộc chạm trán gay cấn từ tất cả các đấu trường thể thao toàn thế giới.

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm