Tag

Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ về hạnh phúc nhân ngày 20/10

Giải trí 20/10/2020 11:51
aa
TTTĐ - Nhân dịp 20/10, ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh tung ra bộ hình thời trang mới, khoe vóc dáng, nhan sắc xinh đẹp của bà mẹ hai con. Cô cũng tiết lộ bí quyết để trở thành người phụ nữ hạnh phúc.
Gới trẻ với ý tưởng độc, lạ dành cho một nửa yêu thương ngày 20/10

Cô con gái thứ 2 tên Minh Anh mới tròn một tuổi, Ngọc Anh thật thà chia sẻ cô chưa “lại dáng” vì vẫn đang cố gắng nuôi con tốt nhất. Hơn nữa, với phụ nữ, khi sinh nở lần 2 bao giờ cũng khó “về phom” hơn lần đầu. Cô cũng đang cố gắng tập luyện để sớm có thể “lại dáng” trong thời gian sớm nhất.

Ở bộ hình mới, cô khoe nhan sắc rạng rỡ trong các thiết kế dạ hội và váy áo vô cùng duyên dáng, thể hiện đúng hình ảnh một Nguyễn Ngọc Anh rất nữ tính, ngọt ngào vốn có.

Nguyễn Ngọc Anh trong bộ hình mới
Nguyễn Ngọc Anh trong bộ hình mới

Dẫu chưa “lại dáng” nhưng nữ ca sĩ hạnh phúc khi nhan sắc của mình được bạn bè, khán giả khen là mặn mòi, rạng rỡ hơn. Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ, với phụ nữ, hạnh phúc chính là “tiệm spa” tuyệt vời nhất để luôn tươi tắn, rạng rỡ, luôn toát lên thần thái tươi mới và tạo nên sức hút mạnh mẽ.

Hạnh phúc cũng chính là loại nước hoa êm dịu nhất giúp nhan sắc người phụ nữ luôn như được ướp thứ hương thơm ngọt ngào, quyến rũ. Nguyễn Ngọc Anh thực sự đang có cuộc sống êm đềm, bình an và hạnh phúc như cô hằng mơ trong cuộc đời nhiều lận đận của mình. Bởi thế, cứ tự nhiên mà cô đẹp hơn, mặn mòi hơn với nhan sắc gái hai con.

Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ về hạnh phúc nhân ngày 20/10

Theo Nguyễn Ngọc Anh, hạnh phúc trong cuộc đời đối với người phụ nữ không phải đến từ những điều gì xa xôi, lớn lao, mà thường từ những điều thật bình dị. Đó là sự san sẻ, yêu thương, trân trọng và quan tâm nhau giữa vợ chồng.

Chính vì thế, Nguyễn Ngọc Anh cũng không đòi hỏi người bạn đời của mình quá cầu kỳ, đặt nặng chuyện quà cáp, lễ nghĩa vào những ngày lễ dành cho phụ nữ như ngày 20/10, mà sự quan tâm chăm lo của người đàn ông dành cho người phụ nữ hàng ngày mới là điều quan trọng.

Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ về hạnh phúc nhân ngày 20/10

Ngọc Anh cũng tiết lộ, người đàn ông của “gia đình toàn phụ nữ” như nhà cô cũng rất tâm lý, mỗi khi đến dịp 8/3 hay 20/10 đều chuẩn bị hoa đẹp, tổ chức bữa ăn ngon để chúc mừng những người phụ nữ một cách tưng bừng, tình cảm nhất.

Với cô, việc người bạn đời của mình bế con, thay tã, pha sữa, thức đêm để trông con khi con ốm đau… còn hơn ngàn vạn bông hoa. “Tất nhiên, điều đó cũng không thay thế hoàn toàn được những đoá hoa, lời chúc, tôi nghĩ mọi thứ phải là sự hài hoà, người đàn ông hãy để người phụ nữ luôn cảm nhận được sự yêu thương từ trái tim và được nâng niu trong sự lãng mạn mới giúp hạnh phúc thăng hoa được”, Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ.

Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ về hạnh phúc nhân ngày 20/10

Cũng theo Nguyễn Ngọc Anh, hạnh phúc đương nhiên không thể chỉ “nhận” mà không “cho” đi, bởi nó phải được xây dựng nên từ hai phía. Người phụ nữ không thể chỉ đòi hỏi ở người đàn ông, mà đôi khi hạnh phúc được khởi lên từ chính người phụ nữ.

“Bạn bè tôi thường có một tổng kết là tiêu chuẩn của một người phụ nữ tuyệt vời chính là yêu chồng, thương con, hết lòng vun vén cho tổ ấm của mình. Tôi thì nghĩ, mọi sự đều cần có sự hài hoà và tiết chế. Ngay cả việc yêu chồng thương con cũng cần có sự tiết chế nhất định chứ không phải lúc nào cũng sôi sục. Sự tiết chế sẽ giúp người phụ nữ tĩnh tâm hơn để nhìn sâu vào cuộc sống của mình và biết cách làm sao cho mọi thứ phù hợp.

Đây là việc làm không dễ, tuy nhiên, may mắn là tôi cũng không còn quá trẻ để biết cái gì nên, cái gì không và biết dừng mọi thứ đúng lúc. Cho đến giờ thì tôi tin rằng kinh nghiệm sống chính là thứ trang sức quan trọng, lấp lánh nhất của người phụ nữ ở độ tuổi tôi. Chính vì vậy, tôi không buồn vì mình cũng đã gọi là “có tuổi”, mà tôi tự hào là một phụ nữ đã ở độ chín trong cuộc sống.

Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ về hạnh phúc nhân ngày 20/10

Ở tuổi này, tôi thấy tự tin hơn trong cuộc sống và biết chọn lựa hành trình tốt nhất đến với sự hài lòng, bằng lòng và bình an”- Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ.

Vừa qua, Nguyễn Ngọc Anh mới ra mắt MV “Như mẹ vẫn ru” nhân dịp con gái Minh Anh tròn 1 tuổi, đồng thời cũng “khoe” những hình ảnh tình cảm, ấm áp của cả gia đình cô hiện tại. Nguyễn Ngọc Anh cho biết, cô cũng đang chuẩn bị cho những dự án âm nhạc mới từ nay đến cuối năm. Bà mẹ hai con đang tràn đầy năng lượng cho các hoạt động âm nhạc mà cô ấp ủ suốt 1 năm nay.

Dịch vụ Dịch vụ "độc nhất" 20/10 cho chị em tại Vincom: “Soái ca” đưa đi shopping, xách đồ hộ lại còn được tặng quà
Những lời chúc 20/10 dành cho mẹ chồng tinh tế và ý nghĩa Những lời chúc 20/10 dành cho mẹ chồng tinh tế và ý nghĩa
20/10 rủ nhau đi xem “Ngày đổ bóng trăng” 20/10 rủ nhau đi xem “Ngày đổ bóng trăng”

Đọc thêm

Cuộc thi MC nhí toàn quốc 2024 thu hút hơn 8.000 thí sinh Văn hóa

Cuộc thi MC nhí toàn quốc 2024 thu hút hơn 8.000 thí sinh

TTTĐ - Vừa qua, Vòng Sơ khảo Cuộc thi MC nhí toàn quốc năm 2024 diễn ra thành công tại TP Hà Nội thu hút hàng triệu lượt quan tâm theo dõi của khán giả khắp cả nước. Các thí sinh từ hơn 20 tỉnh thành tề tựu đông đủ và thi đấu sôi nổi.
TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới Giải trí

TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới

TTTĐ - TikTok đã tổ chức sự kiện TikTok Unboxed Việt Nam nhằm giới thiệu đến các thương hiệu và agency những giải pháp về thương mại và xây dựng thương hiệu; qua đó gia tăng tương tác với khách hàng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thực tế.
Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ Giải trí

Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ

TTTĐ - Dù đang bận rộn chuẩn bị cho việc tham dự Phiên họp giả định Quốc hội trẻ em lần thứ II năm 2024 của đoàn Hà Nội nhưng Phan Bảo Ngọc vẫn tích cực với các hoạt động ủng hộ đồng bào vùng lũ.
Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm Văn học - Nghệ thuật

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm

TTTĐ - Chiều 20/9, tại Nhà khách Chính phủ (số 2 Lê Thạch, Hà Nội), UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước - Bộ Nội vụ khai mạc Triển lãm 3D trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân Văn hóa

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Xem thêm