Tag

Lý do nào giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính?

Dinh dưỡng 26/03/2024 09:27
aa
TTTĐ - Hito Canxi là một trong những thương hiệu Việt nổi tiếng được thị trường Mỹ vô cùng yêu thích khi cách đây không lâu, Công ty NIKA GLOBAL (Mỹ) đã chính thức ký kết nhập khẩu và phân phối độc quyền. Trước hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao tự nhiên trên thị trường nhưng Hito Canxi không hề bị lép vế, thậm chí còn được yêu thích hơn nhờ vào những lý do đặc biệt. Vậy, đâu là lý do giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính?
HABECO - Hành trình 65 năm chinh phục đỉnh cao của thương hiệu Việt Cà phê Việt và hành trình chinh phục thị trường quốc tế T&T Group và SHB hỗ trợ doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Mỹ với gói tín dụng 3.000 tỷ đồng

Hiệu quả phát triển chiều cao đã được khẳng định

Hito bổ sung nguồn canxi hữu cơ dồi dào với nguyên liệu là xương lưng cá tuyết và tảo biển đỏ nhập khẩu Nhật Bản, hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ từ 2 tuổi trở lên, tuổi dậy thì và trưởng thành.

Với cơ chế tác động đa đích, bổ sung canxi hữu cơ đa khoáng chất cùng với bộ đôi vitamin D3, K2 vận chuyển canxi vào xương và giúp hấp thụ canxi tốt nhất, Hito cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết giúp cơ thể sản sinh mô sụn mới, phát triển hệ xương, nâng cao tầm vóc.

Ngay sau khi xem bảng thành phần và công thức đặc chế, PSG.TS Nguyễn Xuân Ninh - Phó Viện trưởng, Viện Y học Ứng dụng Việt Nam đã dành nhiều lời khen: “Tôi đánh giá rất cao Hito Canxi bởi sản phẩm này chứa nhiều thành phần ưu việt hỗ trợ phát triển chiều cao tốt. Trong đó canxi hữu cơ từ xương lưng cá tuyết Nhật Bản, tảo biển đỏ, Vitamin D3, K2, đây là bộ 3 dưỡng chất vàng vô cùng quan trọng giúp xương phát triển ở tuổi trưởng thành”.

PSG. TS Nguyễn Xuân Ninh và Ths. Bs Trần Phương Lan khen ngợi sản phẩm Hito Canxi tại lễ ra mắt
PSG.TS Nguyễn Xuân Ninh và Ths.Bs Trần Phương Lan khen ngợi sản phẩm Hito Canxi tại lễ ra mắt

Còn Ths.Bs Trần Phương Lan - Khoa Dinh dưỡng Bệnh viện 354, chia sẻ: “Tôi đánh giá Hito Canxi tốt hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác trên thị trường khi hiệu quả không dừng lại ở việc phát triển chiều cao mà còn giúp xương chắc khỏe, hỗ trợ tiêu hóa, ngăn ngừa tình trạng táo bón và tăng cường thể chất cho cơ thể”.

Thành phần từ tự nhiên nhiều dưỡng chất

Nhắc đến thành phần chính có trong Hito Canxi không thể không nói đến xương cá tuyết được nhập khẩu 100% Nhật Bản. Cá tuyết thường sống ở vùng nước lạnh dưới độ sâu gần 1.000m, nhiều nghiên cứu cho thấy xương của loài cá này có chứa canxi hydroxyapatite hoàn tương đồng cùng hoạt tính sinh học cao đối với xương người. Thêm vào đó là Aquamin F từ tảo biển đỏ, đây là loại sinh vật quý có hàm lượng canxi cao lên tới trên 30%.

Sản phẩm phù hợp cho trẻ từ 2 tuổi trở lên, tuổi dậy thì, người trưởng thành. Khách hàng Anh Thư sống tại TP Hồ Chí Minh lựa chọn Hito Canxi cho con chia sẻ: “Nếu như các sản phẩm khác con phải uống khoảng 4 đến 6 tháng mới thấy có hiệu quả đôi chút thì Hito Canxi lại có hiệu quả ngay sau khi con uống đến hộp thứ 2, con bắt đầu tăng cân và có hứng thú hơn trong mỗi bữa ăn.

Đến nay, sau hơn 4 tháng sử dụng sản phẩm, con nhà mình lớn hẳn luôn. Giờ đưa con đi đâu ai cũng khen là bé lớn hơn so với tuổi, các chỉ số của con cũng tăng không ngừng, đặc biệt là chiều cao”.

Chị Anh Thư vui mừng khi thấy con ngày càng cao lớn, khỏe mạnh sau khi dùng Hito canxi (ảnh NVCC)
Chị Anh Thư vui mừng khi thấy con ngày càng cao lớn, khỏe mạnh sau khi dùng Hito Canxi (ảnh NVCC)

Ngoài hiệu quả tăng chiều cao vượt trội, Hito Canxi còn được đánh giá cao khi chứa các thành phần: 5 - htp, Alpha - GPC, Glycerophosphocholine… tốt cho sự phát triển của não bộ, giúp đi vào giấc ngủ nhanh và ngủ sâu giấc hơn. Thêm vào đó một số loại Vitamin quan trọng cho cơ thể như B1, B2, B6, kẽm gluconat, bột nhung hươu, VTM C, sữa non… giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh, cơ thể phát triển toàn diện.

Sản phẩm đã được chứng nhận FDA từ Hoa Kỳ.

Đa dạng các sản phẩm chất lượng cao

Nhu cầu phát triển chiều cao ở mỗi độ tuổi là khác nhau, chính vì vậy Hito Canxi đã phát triển hệ sinh thái của mình với đa dạng các dòng sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên đều đảm bảo mang tới hiệu quả tốt và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu phải kể đến như: Canxi Hito, Hito A+, Sữa Hito Grow, thạch Hito Yum…

Hệ sinh thái của Hito Canxi đa dạng với rất nhiều sản phẩm phù hợp với từng yêu cầu và độ tuổi của khách hàng
Hệ sinh thái của Hito Canxi đa dạng với rất nhiều sản phẩm phù hợp với từng yêu cầu và độ tuổi của khách hàng

Hiệu quả vượt trội, chất lượng đảm bảo, an toàn tuyệt đối chính là những tiêu chí giúp cho Hito Việt Nam ngày càng được thế giới đón nhận. Đặc biệt, sự hợp tác giữa Hito và Công ty NIKA GLOBAL tại Mỹ chính là bước đi lớn giúp cho sản phẩm ngày càng tiến xa hơn trên con đường chinh phục niềm tin của mọi khách hàng.

Đọc thêm

Herbalife và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng khoa học trong thể thao Dinh dưỡng

Herbalife và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng khoa học trong thể thao

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng khoa học thể thao cho các đại diện của 58 câu lạc bộ bóng đá Việt Nam.
Dinh dưỡng tăng chiều cao cho trẻ 0 - 10 tuổi ba mẹ cần biết Dinh dưỡng

Dinh dưỡng tăng chiều cao cho trẻ 0 - 10 tuổi ba mẹ cần biết

TTTĐ - Từ 0 - 10 tuổi là giai đoạn vàng phát triển chiều cao của con, nếu có phương pháp chuẩn khoa học, sẽ là một bước đệm giúp con phát triển chiều cao vượt trội ở tuổi trưởng thành.
Number 1 Soya Canxi khẳng định điều gì qua thông điệp mới? Dinh dưỡng

Number 1 Soya Canxi khẳng định điều gì qua thông điệp mới?

TTTĐ - Mới đây, nhãn hàng Number 1 Soya Canxi vừa tung ra thông điệp hoàn toàn mới. Ý nghĩa của thông điệp khiến nhiều người tiêu dùng là phụ nữ dành sự quan tâm đặc biệt. Đây cũng chính là lời khẳng định của nhãn hàng sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng là nữ giới trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong.
Vinamilk cùng đội ngũ điều dưỡng nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng Dinh dưỡng

Vinamilk cùng đội ngũ điều dưỡng nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng

TTTĐ - Trong nhiều năm qua, Vinamilk không ngừng hợp tác và đồng hành cùng các hoạt động của Câu lạc bộ (CLB) Điều dưỡng trưởng Việt Nam. Mới đây, Vinamilk vừa đồng hành cùng CLB tổ chức “Hội nghị khoa học điều dưỡng quốc tế lần thứ nhất” tại Hà Nội với hơn 600 cán bộ y tế, điều dưỡng cả nước tham gia. Đây là hoạt động nằm trong chương trình kết hợp y tế và dinh dưỡng để nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng mà Vinamilk đang thực hiện.
Nestlé MILO tham gia Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ tư tại Việt Nam Dinh dưỡng

Nestlé MILO tham gia Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ tư tại Việt Nam

TTTĐ - Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam - VIETNAM DAIRY 2024 do Hiệp hội Sữa Việt Nam (VDA) phối hợp Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) tổ chức vừa khai mạc tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ, Quận 11, TP Hồ Chí Minh.
Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk dinh dưỡng chuẩn cao "chào sân" với diện mạo bắt mắt Dinh dưỡng

Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk dinh dưỡng chuẩn cao "chào sân" với diện mạo bắt mắt

TTTĐ - Sở hữu bao bì mới ấn tượng, đồng cỏ xanh ngút ngàn, Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk chính thức được phân phối rộng khắp trên thị trường Việt Nam.
Ra mắt Hảo Hảo BIG 100g với khối lượng tăng hơn 30% Dinh dưỡng

Ra mắt Hảo Hảo BIG 100g với khối lượng tăng hơn 30%

TTTĐ - Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo chính thức ra mắt sản phẩm mới Hảo Hảo BIG 100g, được nghiên cứu dựa trên nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng.
Hợp tác cải thiện chất lượng cuộc sống, nâng cao sức khỏe người Việt Dinh dưỡng

Hợp tác cải thiện chất lượng cuộc sống, nâng cao sức khỏe người Việt

TTTĐ - Unilever Việt Nam và Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh vừa tổ chức Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giai đoạn 2024 - 2029, nhằm góp phần thực hiện cam kết của Unilever trong công tác phát triển bền vững, góp phần cải thiện điều kiện vệ sinh, sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.
Nu Skin Việt Nam ra mắt ageLOC TRME Dinh dưỡng

Nu Skin Việt Nam ra mắt ageLOC TRME

TTTĐ - Nu Skin Việt Nam khuấy động mạng xã hội với chiến dịch truyền cảm hứng “TRME Lifestyle - Beneath The Silk” – Là tôi, dưới lớp lụa” nhân dịp ra mắt bộ sản phẩm ageLOC TRME.
Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Dinh dưỡng

Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, tiếp tục đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống (cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế) tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam tại Công viên Tao Đàn, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Xem thêm