Khát vọng “sưu tập chiến thắng” các cuộc thi nhan sắc
Hoa hậu Ngô Phương Lan tái xuất cùng Phúc Nguyễn, Ngọc Tình |
Mở ra nhiều cơ hội để nâng tầm nhan sắc Việt
Trước đó, Leading và Uni đã ký kết hợp tác chiến lược trong đào tạo, huấn luyện, định hướng nhằm đưa Á hậu Kim Duyên đại diện Việt Nam dự thi Miss Supranational 2022.
Hợp tác chiến lược lần này của Leading và Uni trong việc tổ chức Miss Supranational Vietnam đã ghi một dấu ấn mới đối với cách thức tổ chức các cuộc thi nhan sắc trong nước.
Năm 2022, Leading media được cấp phép tổ chức Hoa hậu trái đất Việt Nam và Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam là những bước tiến quan trọng để Việt Nam tiếp cận gần nhất với ngôi vị cao nhất của cuộc thi thế giới, đồng thời mở ra nhiều cơ hội để nâng tầm cho nhan sắc Việt trong đường đua trong nước và quốc tế.
Từ trái qua: Ông Trần Việt Bảo Hoàng (Đồng trưởng BTC ); Ông Phúc Nguyễn (Trưởng BTC); Ông Gerhard Parzutka Von Lipinski (Chủ tịch Miss Supranational; NTK Cory Dũng Trần (đồng sáng lập Leading Media) |
Nhân dịp này, Leading media đã đặc biệt mời ông Gerhard Parzutka Von Lipinski, Chủ tịch cuộc thi Miss Supranational và đương kim Miss Supranational, Chanique Rabe tới Việt Nam tham dự sự kiện công bố khởi động cuộc thi Miss Supranational Vietnam. Tuy nhiên, mặc dù đã đến Thái Lan nhưng đương kim Miss Supranational đã gặp một vài trục trặc về visa nên không thể tới Việt Nam tham dự. Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn cho biết, chắc chắn cô sẽ tới Việt Nam vào dịp khác trong tương lai.
Khi chính thức bắt tay cùng Uni tổ chức Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam, Leading đã đứng trước nghi vấn từ cộng đồng hâm mộ các cuộc thi nhan sắc Việt là phải chăng Leading đã và đang “bỏ rơi” cuộc thi Hoa hậu trái đất Việt Nam từng khởi động vào tháng 4/2021 để quay sang tổ chức Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam.
Từ trái qua: Ông Trần Việt Bảo Hoàng, Á hậu Kim Duyên, ông Gerhard Parzutka Von Lipinski, ông Trần Ngọc Nhật, ông Phúc Nguyễn và bà Họa Mi (Phó BTC) |
Phúc Nguyễn nhà sáng lập Leading media, đơn vị tổ chức Hoa hậu trái đất Việt Nam, Mister Việt Nam cho biết: "Tháng 4/2021, Hoa hậu trái đất Việt Nam lần đầu tiên chính thức khởi động và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của các thí sinh đến từ mọi miền đất nước gửi hồ sơ đăng ký tham dự.
Tuy nhiên, ngay sau khi vừa công bố, đại dịch COVID-19 bùng phát trở lại tại TP Hồ Chí Minh sau đó lan đến nhiều tỉnh thành trong cả nước khiến không chỉ Hoa hậu trái đất Việt Nam mà tất cả các cuộc thi nhan sắc đều bị tạm dừng do các chính sách phong tỏa, giãn cách xã hội để khống chế dịch bệnh.
Leading media buộc phải bảo lưu các dự định, kế hoạch để thực hiện tiếp tục vào năm 2022 kế hoạch cụ thể như thế nào chúng tôi sẽ dần thông báo sau".
Nghiện “sưu tập chiến thắng” các cuộc thi nhan sắc hàng đầu
Thông qua việc hợp tác chiến lược với Unimedia, ông Cory Couture - đồng sáng lập Leading Media cho biết, điều này tiếp tục khẳng định hướng đi của Leading là tuy sở hữu nhiều bản quyền các cuộc thi sắc đẹp hàng đầu thế giới nhưng đơn vị lại chủ trương không độc quyền, mà hợp tác với các đơn vị khác có nhu cầu và Leading thấy phù hợp. Theo đó, năm 2022 sẽ là năm ghi nhiều dấu ấn với Leading Media bởi sẽ có nhiều sự hợp tác với các đơn vị lớn trong nước.
Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn |
Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn nhấn mạnh thêm, Leading media hướng tới việc hợp tác với các đơn vị khác là để mong muốn góp phần tạo nên sự cạnh tranh công bằng và sẵn sàng bắt tay vì mục tiêu chung là nâng cao chất lượng các cuộc thi nhan sắc và nâng tầm vị thế nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế. Điều đó sẽ là động lực phát triển, tạo ra nhiều lợi thế lớn cho ngành công nghiệp sắc đẹp. Điển hình như việc bắt tay giữa Leading và Uni đã mở ra một chặng đường mới, một chương mới của sự chung sức giữa các đơn vị đào tạo và quản lý.
“Còn với riêng Leading, chúng tôi nghiện “sưu tập chiến thắng” các cuộc thi nhan sắc hàng đầu hành tinh. Chúng tôi có khát vọng bằng năng lực của mình sẽ góp sức đưa nhan sắc Việt sánh ngang với các cường quốc sắc đẹp thế giới. Với hơn 20 năm trong nghề, bản thân tôi là người đam mê chinh phục, tôi luôn khát vọng hai chữ Việt Nam được hô vang ở những vị trí cao nhất trong các cuộc thi nhan sắc thế giới. Đây cũng là cách mà Leading muốn đóng góp sức mình vào việc quảng bá hình ảnh, góp phần nâng cao vị thế Việt Nam trên đấu trường nhan sắc”.
Tính đến thời điểm hiện tại Leading đã sở hữu bản quyền của 10 cuộc thi nhan sắc nam/nữ hàng đầu thế giới, Phúc Nguyễn tiết lộ. Để có thể giữ được bản quyền các cuộc thi này, mỗi năm Leading Media phải chi ra hàng tỉ đồng chi phí. Tuy nhiên, con số bản quyền 10 cuộc thi vẫn chưa phải là con số cuối cùng, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn cho biết vẫn đang tiếp tục “chinh phục” các cuộc thi sắc đẹp khác.
Á hậu Kim Duyên |
Leading Media là đơn vị không chỉ sở hữu bản quyền nhiều cuộc thi sắc đẹp thế giới mà còn tự hào là đơn vị có bộ “sưu tập chiến thắng” khủng như: Miss Globe 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân, Miss Earth 2018 Nguyễn Phương Khánh, Super Model International 2018 Khả Trang, Manhunt International 2017 Trương Ngọc Tình, Mister International 2019 Trịnh Bảo, Á vương 4 Manhunt International 2018 Mai Tuấn Anh, Á vương 1 Mister Global 2021 Danh Chiếu Linh…
Năm nay, với sự bắt tay với Uni Media, Leading Media đặt mục tiêu vượt qua các thành tích Việt Nam đã từng đạt được trong lịch sử tham gia đấu trường Miss Supranational để vươn tới vị trí cao hơn trong cuộc thi.