Tag

Top 10 gương mặt lọt vào chung kết cuộc thi Vietnam’s Next Top Vocal năm 2022

Nhịp sống trẻ 12/05/2022 16:09
aa
TTTĐ - Ban tổ chức cuộc thi Vietnam’s Next Top Vocal vừa công bố 10 thí sinh lọt vào vòng chung kết. Đây là những thí sinh có phần thi tốt nhất được lựa chọn từ hơn 500 thí sinh tham gia tranh tài.
Top 10 gương mặt lọt vào chung kết cuộc thi Vietnam’s Next Top Vocal năm 2022

Trong Top 10 thí sinh lọt vào vòng chung kết, trẻ nhất là Trịnh Phạm Mai Sương (SN 2004). Cô gái xinh xắn đến từ miền đất mỏ Quảng Ninh đã làm BGK và khán giả ngạc nhiên khi thể hiện xuất sắc ca khúc “Rolling in the deep”. Được đánh giá là thí sinh có chất giọng cao, kỹ thuật hát tốt cùng khả năng xử lý linh hoạt, BGK cho rằng Mai Sương sẽ trở thành đối thủ “nặng ký” cho ngôi vị quán quân.

Các thí sinh Đỗ Ngọc Anh, Nguyễn Hải Anh và Trịnh Phạm Mai Sương
Các thí sinh Đỗ Ngọc Anh, Nguyễn Hải Anh và Trịnh Phạm Mai Sương

Tại vòng chung kết, có sự góp mặt của hai giọng ca cùng năm sinh 2003, cùng có quê tại Hà Nội là Đỗ Ngọc Anh và Nguyễn Hải Anh. Ngọc Anh đang là sinh viên năm nhất của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Tại vòng thi trước, cô gái đã lựa chọn ca khúc Gặp nhưng không ở lại (Vương Anh Tú) từng được ca sĩ Hiền Hồ thể hiện rất tốt. Tuy nhiên, với sức trẻ, sự tươi mới cùng chất giọng cao vút, mềm mại Ngọc Anh đã thể hiện thành công phần dự thi của mình và được BGK chọn vào top 10 chung kết xếp hạng.

Cùng thuộc Top 10 với Ngọc Anh, Hải Anh lựa chọn ca khúc Chiều nay không có mưa bay (Trung Tuấn) vốn đã được “đóng đinh” bởi giọng hát Trung Quân Idol. Tuy nhiên bằng chất giọng khàn ấm cao, Hải Anh đã thể hiện không thua kém so với “bản gốc” và được lựa chọn tham gia tranh tài tại vòng chung kết.

Cùng năm sinh với Ngọc Anh và Hải Anh, Lê Thị Thu Hiền hiện là sinh viên năm nhất khoa Nghệ thuật, trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Với thế mạnh của mình, cô gái đến từ Thanh Hoá đã không ngần ngại lựa chọn ca khúc Xin lỗi (Hồ Tiến Đạt). Nhờ sở hữu chất giọng ngọt ngào, tình cảm cùng ngoại hình sáng sân khấu, có thể dễ dàng chinh phục trái tim người nghe. Ngoài ra, Thu Hiền còn được BGK đánh giá là giọng ca xử lý kỹ thuật hát rất tốt cùng thần thái tự tin khi “đối mặt” với ống kính máy quay.

Các thí sinh Hoàng Đức Duy, Lê Thị Thu Hiền và Nguyễn Tuấn Phương
Các thí sinh Hoàng Đức Duy, Lê Thị Thu Hiền và Nguyễn Tuấn Phương

Ngoài ra, “lứa thí sinh 2k” còn có sự góp mặt của Nguyễn Tuấn Phương, Hoàng Đức Duy (cùng 19 tuổi) và Nguyễn Thị Mỹ Huyền (21 tuổi). Nếu như Nguyễn Tuấn Phương là một giọng ca tình cảm và hiện đang theo học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, chuyên ngành sáo trúc, thì Hoàng Đức Duy cũng là một giọng hát trẻ trung, có chất giọng khàn riêng. Hiện nay, Đức duy đang theo học tại khoa Âm nhạc Ứng dụng, trường Đại học Thăng Long.

Riêng Mỹ Huyền (Rey Nguyễn), cô sinh viên năm 3 trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội là thí sinh được đánh giá có giọng hát da diết. Với sự đầu tư dàn dựng công phu và một phong thái tự tin, cá tính Rey Nguyễn đã để lại dấu ấn khó phai khi thể hiện xuất sắc ca khúc Như mùa tuyết đầu tiên.

Ba thí sinh Rey Nguyễn, Vongsaynha Keonakhone,  Nguyễn Thị Thu Hiền
Ba thí sinh Rey Nguyễn, Vongsaynha Keonakhone, Nguyễn Thị Thu Hiền

Là thí sinh lớn tuổi nhất cuộc thi, “đàn chị” Nguyễn Thị Thu Hiền được xem là một làn gió lạ của top 10 chung kết năm nay. Tại vòng loại Top 40, Thu Hiền đã lựa chọn ca khúc Toxic vốn gắn liền với danh ca Britney Spears. Nhờ giọng hát cá tính, mạnh mẽ “Britney Spears phiên bản Việt” đã được BGK lựa chọn bước tiếp vào đêm chung kết. Cô được đánh giá là đối thủ đáng gờm trong Top 10.

Vongsaynha Keonakhone (SN 1999) là thí sinh có quốc tịch nước ngoài duy nhất tham gia tranh tài tại Chung kết cuộc thi Vietnam’s Next Top Vocal năm 2022. Đang theo học tại Đại học Nguyễn Tất Thành, chàng trai đến từ xứ sở triệu voi có giọng hát tiếng Việt không thua kém gì các đối thủ trong nước. Bên cạnh đó, Vongsaynha Keonakhone còn sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười tỏa nắng đã chinh phục thành công nhiều trái tim khán giả nữ.

Bộ ba thành viên ban giám khảo - những người quyền lực nhất cuộc thi Vietnam’s Next Top Vocal năm 2022
Bộ ba thành viên ban giám khảo - những người quyền lực nhất cuộc thi Vietnam’s Next Top Vocal năm 2022

Đêm chung kết Vietnam’s Next Top Vocal năm 2022 sẽ diễn ra vào lúc 13h30 ngày 14/5 tại tòa nhà Tập đoàn Hoa Hồng (khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội). Mỗi thí sinh sẽ trình diễn 1 ca khúc tự chọn. Ngoài ra, đêm thi còn có sự trình diễn chào mừng của một số ngôi sao ca nhạc đến từ Funky Rose Entertainment.

Đọc thêm

Đồng hành cùng người dân vượt qua khó khăn do bão lũ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Đồng hành cùng người dân vượt qua khó khăn do bão lũ

TTTĐ - Bằng những hoạt động thiết thực như tặng quà, nhu yếu phẩm, thu hoạch nông sản… tuổi trẻ Thủ đô đã góp phần sẻ chia, hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ vượt qua khó khăn.
3.000 suất quà Trung thu tặng trẻ em quận Tây Hồ Camera 360 trẻ

3.000 suất quà Trung thu tặng trẻ em quận Tây Hồ

TTTĐ - Trong dịp Trung thu năm nay, Thành đoàn – Hội đồng Đội thành phố Hà Nội, Quận đoàn – Hội đồng Đội quận Tây Hồ và Công ty Cổ phần Phúc Long Heritage dành 3.000 suất quà, trị giá hơn 360 triệu đồng tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi lũ lụt trên địa bàn quận Tây Hồ.
Phố Hàng Mã vắng vẻ hơn sau bão Nhịp sống trẻ

Phố Hàng Mã vắng vẻ hơn sau bão

TTTĐ - Theo nhiều tiểu thương, sau cơn bão số 3, cùng với thời tiết thất thường, phố Hàng Mã không đông như mọi năm, lượng bán hàng cũng ít hơn.
Mọi nỗ lực không bao giờ là muộn Camera 360 trẻ

Mọi nỗ lực không bao giờ là muộn

TTTĐ - 8 năm sau ngày tốt nghiệp Phổ thông trung học (PTTH), Ngô Minh Thành (sinh năm 1992) lại quyết tâm một lần nữa chinh phục Đại học Y Hà Nội. Từ đó, một “câu chuyện cổ tích” giữa thời hiện đại đã được viết ra khiến nhiều người khâm phục…
Trung thu ấm áp... Bản tin công tác Đội

Trung thu ấm áp...

TTTĐ - Những món quà được các anh chị đoàn viên, thanh niên trao tặng đã giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi vùng ngập lụt có mùa Trung thu ấm áp hơn.
1.000 người được khám, tầm soát bệnh lý tim mạch và thận Tuổi trẻ học và làm theo Bác

1.000 người được khám, tầm soát bệnh lý tim mạch và thận

TTTĐ - Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, Hội Tiết niệu - Thận học Việt Nam, Bệnh viện Thống Nhất và Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam vừa tổ chức chương trình "CAREME – Yêu lấy mình - Khám sàng lọc bệnh lý tim mạch, bệnh thận mạn, thận chuyển hóa tại cộng đồng" với sự tham gia của hơn 1.000 người dân trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.
Bí thư Trung ương Đoàn động viên, trao hỗ trợ người dân vùng lũ Bắc Kạn Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Bí thư Trung ương Đoàn động viên, trao hỗ trợ người dân vùng lũ Bắc Kạn

TTTĐ - Sáng 16/9, đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang - Bí thư Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ bà con, thanh thiếu nhi vùng thiệt hại nặng nề do mưa lũ sau bão số 3 tại tỉnh Bắc Kạn.
Thành đoàn Hà Nội: Chăm lo cho thiếu nhi dịp Tết Trung thu Nhịp sống trẻ

Thành đoàn Hà Nội: Chăm lo cho thiếu nhi dịp Tết Trung thu

TTTĐ - Để kịp thời động viên bà con Nhân dân, thiếu nhi trên địa bàn quận Hoàn Kiếm đón Tết Trung thu ấm áp, vui tươi, chiều ngày 16/9, tại điểm trường Tiểu học Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Thành đoàn – Hội đồng Đội Thành phố Hà Nội, tổ chức Chương trình thăm, tặng quà cho thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2024.
Mô hình tốt, bài học hay bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng Bản lĩnh trong thế giới phẳng

Mô hình tốt, bài học hay bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

TTTĐ - Nhiều mô hình hay, bài học kinh nghiệm sâu sắc được các đại biểu chia sẻ tại Hội thảo khoa học quốc gia “Hệ thống báo Đảng với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch”. Hội thảo đã cung cấp những luận cứ khoa học quan trọng cả về lý luận và thực tiễn để bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.
Áo xanh tình nguyện xuống đồng gặt lúa chạy lũ giúp dân Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Áo xanh tình nguyện xuống đồng gặt lúa chạy lũ giúp dân

TTTĐ - Cánh đồng lúa tại các thôn của xã Thanh Xuân (huyện Sóc Sơn, Hà Nội) sắp thu hoạch bị chìm trong biển nước. Để người dân không bị mất trắng, thanh niên tình nguyện quyết định xuống đồng gặt lúa sớm chạy lũ giúp dân.
Xem thêm