Tag

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà đồng hành dự án "Tiếng Anh cộng đồng"

Giải trí 08/10/2023 16:16
aa
TTTĐ - Sáng 8/10, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Bình Tân (TP HCM), Trường Đại học Sài Gòn và Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP HCM tổ chức lễ khởi động dự án “Tiếng Anh cộng đồng”.
Miss Baby Việt Nam 2021 Gia Hân diễn Vedette cùng Hoa hậu Đỗ Thị Hà Hoa hậu Kim Nguyên, siêu mẫu Hùng Trần đạo diễn catwalk chuỗi chương trình thời trang Hoa hậu Bích Hạnh tái xuất sau một năm “ở ẩn”

Đây là dự án nằm trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng mà Nguyễn Thanh Hà thực hiện trong giai đoạn đương nhiệm Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 và Đại sứ Thiện chí trẻ Liên Hiệp Quốc. Được biết, các sinh viên tham gia dự án sẽ được Hoa hậu Thanh Hà tài trợ một phần chi phí giảng dạy để đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng.

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà đồng hành dự án
Hoa hậu Thanh Hà tham gia khởi động dự án "Tiếng Anh cộng đồng"

Anh Phan Nguyễn Hữu Nghĩa, giáo viên giảng dạy cho biết anh đồng hành cùng dự án vì đây là một chương trình hay và bổ ích. “Điều mà tôi rất thích ở dự án lần này đó chính là mọi độ tuổi, mọi tầng lớp trong xã hội đều có thể tham gia học tiếng Anh. Chính điều này cho chúng ta thấy rằng tiếng Anh là một ngôn ngữ gần gũi và ai cũng có thể học được”, anh chia sẻ.

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà đồng hành dự án

Nói về lý do chọn tiếng Anh để thực hiện dự án cộng đồng, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà cho rằng đây là ngôn ngữ quan trọng, nhất là khi TP HCM đang tích cực tiến đến mục tiêu đô thị số trong tương lai. Bên cạnh đó, để mỗi người dân là một đại sứ du lịch thì tiếng Anh là phương tiện giao tiếp rất cần thiết.

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà đồng hành dự án

“Tôi tin khóa học sẽ giúp các học viên có thêm niềm cảm hứng để học tiếng Anh, mạnh dạn giao tiếp với người nước ngoài, cũng như dễ dàng hơn khi cần phải trao đổi, tìm kiếm thông tin trên mạng bằng tiếng Anh”, Thanh Hà tâm sự.

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà đồng hành dự án

Hoa hậu cho biết, cô sẽ nỗ lực thực hiện chương trình "Tiếng Anh cộng đồng" tại các quận, huyện khác trên địa bàn TP HCM để trao cho những người chưa có điều kiện học ngoại ngữ chiếc chìa khóa mở cánh cửa ra thế giới, đồng thời trở thành các đại sứ du lịch của TP HCM.

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà đồng hành dự án

Bà Huỳnh Đặng Hà Tuyên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Bình Tân cho biết: “Khóa học "Tiếng Anh cộng đồng" bắt đầu bằng tiêu chí cộng đồng hóa ngoại ngữ: Ai cũng học được, ai cũng có thể bắt đầu giao tiếp tự nhiên trong môi trường học tập thân thiện, gần gũi. Chúng tôi tin là các thầy cô giáo sẽ làm được điều này".

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà đồng hành dự án

Dự án “Tiếng Anh cộng đồng” là khóa học tiếng Anh giao tiếp cơ bản với giáo trình hướng đến sử dụng hàng ngày, giao tiếp với du khách, giao tiếp khi bán hàng online nhằm giúp người dân mọi lứa tuổi có thể sử dụng tiếng Anh sau 3 tháng học tập.

Khóa học sẽ diễn ra vào chủ nhật hàng tuần tại trường Tiểu học quận Bình Tân và dạy online vào 2 ngày trong tuần. Khóa đầu tiên sẽ diễn ra từ ngày 8/10/2023 đến 8/1/2024 với 4 lớp học (25 học viên/lớp) dành cho trẻ em, công nhân, người dân trên địa bàn quận Bình Tân.

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà đồng hành dự án

Để đăng ký lớp học, người dân có thể liên hệ Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Bình Tân hoặc trường Tiểu học Bình Tân (số 1 đường số 48, phường Tân Tạo, quận Bình Tân). Giáo viên của lớp học là những sinh viên sư phạm, những sinh viên giỏi tiếng Anh đến từ Trường Đại học Sài Gòn và Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP HCM.

Đọc thêm

Cuộc thi MC nhí toàn quốc 2024 thu hút hơn 8.000 thí sinh Văn hóa

Cuộc thi MC nhí toàn quốc 2024 thu hút hơn 8.000 thí sinh

TTTĐ - Vừa qua, Vòng Sơ khảo Cuộc thi MC nhí toàn quốc năm 2024 diễn ra thành công tại TP Hà Nội thu hút hàng triệu lượt quan tâm theo dõi của khán giả khắp cả nước. Các thí sinh từ hơn 20 tỉnh thành tề tựu đông đủ và thi đấu sôi nổi.
TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới Giải trí

TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới

TTTĐ - TikTok đã tổ chức sự kiện TikTok Unboxed Việt Nam nhằm giới thiệu đến các thương hiệu và agency những giải pháp về thương mại và xây dựng thương hiệu; qua đó gia tăng tương tác với khách hàng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thực tế.
Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ Giải trí

Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ

TTTĐ - Dù đang bận rộn chuẩn bị cho việc tham dự Phiên họp giả định Quốc hội trẻ em lần thứ II năm 2024 của đoàn Hà Nội nhưng Phan Bảo Ngọc vẫn tích cực với các hoạt động ủng hộ đồng bào vùng lũ.
Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm Văn học - Nghệ thuật

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm

TTTĐ - Chiều 20/9, tại Nhà khách Chính phủ (số 2 Lê Thạch, Hà Nội), UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước - Bộ Nội vụ khai mạc Triển lãm 3D trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân Văn hóa

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Xem thêm