Tag

Hoa hậu Kim Nguyên, siêu mẫu Hùng Trần đạo diễn catwalk chuỗi chương trình thời trang

Thời trang - Làm đẹp 25/09/2023 11:00
aa
TTTĐ - Hoa hậu Châu Á Việt Nam 2018 Kim Nguyên cùng diễn viên - siêu mẫu Hùng Trần gây ấn tượng mạnh với khán giả khi hoàn thành trọn vẹn vai trò đạo diễn catwalk cho chuỗi 5 chương trình thời trang liên tiếp.
Ngọc Thảo chia sẻ kinh nghiệm catwalk trên sàn quốc tế Nam vương Nguyễn Hữu Anh, Công Phát, Hoàng Việt An đổ bão sàn catwalk Á hậu Thạch Thu Thảo muốn bước trên sàn catwalk thế giới Mẫu nhí Thái Trân hội ngộ dàn celeb đình đám trên sàn catwalk Mẫu nhí Trần Bảo Châu catwalk chuyên nghiệp cùng Hoa hậu H’Hen Niê
Hoa hậu Kim Nguyên, siêu mẫu Hùng Trần đạo diễn catwalk chuỗi chương trình thời trang

Trong khuôn khổ Không gian Triển lãm sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh (GRECO 2023) và các hoạt động bên lề tại Diễn đàn Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 4 năm 2023 với Chủ đề: “Tăng trưởng xanh - Hành trình hướng tới giảm phát thải bằng không”, chuỗi chương trình thời trang nghệ thuật diễn ra trong 5 ngày liên tiếp tại công trường Lam Sơn (Quận 1, TP HCM) đã gặt hái được nhiều thành công. Đạo diễn catwalk - Hoa hậu Châu Á Việt Nam 2018 Kim Nguyên.

Hoa hậu Kim Nguyên, siêu mẫu Hùng Trần đạo diễn catwalk chuỗi chương trình thời trang

Để thiết kế ý tưởng đạo diễn catwalk cho 5 chương trình thời trang có chủ đề khác nhau là bài toán khá khó cho nàng hậu gốc miền Tây. Tuy nhiên với bản lĩnh vững vàng cùng với kinh nghiệm lâu năm làm chủ sàn diễn thời trang cộng thêm phong thái của một giảng viên dạy catwalk, Hoa hậu Kim Nguyên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Hoa hậu Kim Nguyên, siêu mẫu Hùng Trần đạo diễn catwalk chuỗi chương trình thời trang

Chia sẻ cảm xúc về sự thành công rực rỡ của chuỗi chương trình thời trang 5 ngày liên tiếp, Hoa hậu Châu Á Việt Nam 2018 và siêu mẫu Hùng Trần cho biết: “Chúng tôi cám ơn sự yêu thương đồng hành của 10 nhà thiết kế và 8 thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam cùng hơn 50 người mẫu, hoa hậu, á hậu, nghệ sĩ đã không quản nắng mưa từ lúc tập chương trình đến show diễn. Để tạo nên thành công, show diễn không thể thiếu sự đồng hành của các bạn. Đặc biệt, chúng tôi xin được cảm ơn quý khán giả dù mưa vẫn đến cổ vũ cho show diễn”.

Hoa hậu Kim Nguyên, siêu mẫu Hùng Trần đạo diễn catwalk chuỗi chương trình thời trang

Không gian Triển lãm sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh (GRECO 2023) là một trong những hoạt động quan trọng của Diễn đàn Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 4 năm 2023.

Hoa hậu Kim Nguyên, siêu mẫu Hùng Trần đạo diễn catwalk chuỗi chương trình thời trang

Diễn đàn với mong muốn giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh của doanh nghiệp Việt Nam và các nước, qua đó tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân và doanh nghiệp về phát triển kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, hướng tới phát triển kinh tế bền vững.

Hoa hậu Kim Nguyên, siêu mẫu Hùng Trần đạo diễn catwalk chuỗi chương trình thời trang

GRECO 2023 là cầu nối giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa có cơ hội trao đổi, giao lưu với doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế trong việc xây dựng hệ sinh thái sản xuất xanh, tuần hoàn.

Từ đó, doanh nghiệp Việt Nam nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới, tạo lập giá trị thương hiệu, nâng cao hiệu quả kinh doanh và đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn xuất khẩu của nhiều quốc gia trên thế giới.

Hoa hậu Kim Nguyên, siêu mẫu Hùng Trần đạo diễn catwalk chuỗi chương trình thời trang

Triển lãm năm 2023 nhận được sự quan tâm đăng ký tham gia của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, trong đó nhiều doanh nghiệp thương hiệu lớn, đi đầu trong xây dựng phát triển hệ sinh thái sản xuất xanh, tuần hoàn.

Hoa hậu Kim Nguyên, siêu mẫu Hùng Trần đạo diễn catwalk chuỗi chương trình thời trang

Đọc thêm

Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam Văn hóa

Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam

TTTĐ - Bộ sưu tập (BST) áo dài “Việt Nam gấm hoa” của nhà thiết kế (NTK) Vũ Thảo Giang mang đến vẻ đẹp vừa thơ vừa mộng nhưng với màu sắc mới khi được những cô gái Miss VTV Cup 2024 (Hoa khôi VTV Cup 2024) trình diễn tại mảnh đất cố đô Ninh Bình.
Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt Văn hóa

Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt

TTTĐ - Dàn sao Việt gồm Bình An, Phương Nga, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa... đã góp mặt tại sự kiện làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh.
“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch Thời trang - Làm đẹp

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc" sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 9/2024 tại thành phố Vĩnh Yên nhằm tìm kiếm và phát triển các tài năng nhí trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời góp phần quảng bá du lịch.
"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong Văn hóa

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Tối 26/8, Chung Thanh Phong ra mắt giới mộ điệu 80 thiết kế limited Haute Couture trong show diễn "I dreamed a dream" tại khu nghỉ dưỡng InterContinental, Đà Nẵng.
"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ Thời trang - Làm đẹp

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ

TTTĐ - Chiều 27/8, Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội Văn hóa

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

TTTĐ - Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập (BST) “Tùng dinh dinh” của nhà thiết kế (NTK) Chế Quyết Tiến là dàn mẫu chuyên nghiệp cùng các mẫu nhí. Nổi bật trong dàn mẫu nhí là cậu bé Bùi Khâu Minh Triết (sinh năm 2017).
Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài Thời trang - Làm đẹp

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

TTTĐ - Tối 23/8, huyện Mê Linh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã tỏa sáng trong tà áo truyền thống.
Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Trong bộ ảnh thời trang mới, Chi Pu trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tee Le, cô vào vai nàng tiên trong những câu chuyện cổ tích lung linh, mang vẻ đẹp đầy cuốn hút và huyền bí.
Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Văn hóa

Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - “Tri thức may và mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

TTTĐ - Ngày 9/8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn là Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (Thành phố Hồ Chí Minh).
Xem thêm