Tag

Headhunter - Chỗ dựa vững chắc cho ứng viên tìm việc

Lao động - Việc làm 20/07/2023 17:02
aa
TTTĐ - Với thị trường việc làm hiện nay, hợp tác với một headhunter có thể có lợi trong bước chuyển sự nghiệp cho bạn. Họ có thể đưa đến cho bạn những vị trí, vai trò mới phù hợp với kỹ năng và mục tiêu nghề nghiệp của bạn. Đồng thời, headhunter còn giúp bạn chọn một môi trường làm việc hoặc công ty tốt nhất.

Tạo hồ sơ CV chuyên nghiệp

Lý do mà bạn nên chọn headhunter chính là họ biết cách tạo ra một bộ hồ sơ CV chuyên nghiệp, biến CV của bạn thành một phiên bản tốt nhất, từ đó nhà tuyển dụng cũng sẽ đánh giá cao hơn. Trên thực tế, không ít ứng viên có chuyên môn và trình độ cao nhưng lại không biết cách trình bày CV rõ ràng, mạch lạc, đặc biệt là các ứng viên bên ngành kỹ thuật.

Hơn hết, vì họ là những người có bề dày kinh nghiệm trong việc tuyển dụng nên sẽ tư vấn cho ứng viên những gì nên hay không nên thể hiện trong một CV, để có thể thu hút được nhà tuyển dụng hơn.

Giúp tiếp cận tin tuyển dụng uy tín

Hiện nay, sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin nên hàng loạt các thông tin tuyển dụng cũng được xuất hiện khắp nơi. Nhưng không phải tin tuyển dụng nào cũng chất lượng, và bạn có thể mất rất nhiều thời gian để kiểm chứng và chọn được đâu là công việc phù hợp. Tuy nhiên, khi làm việc với headhunter, bạn có thể tiếp cận được với rất nhiều cơ hội việc làm uy tín.

Headhunter sẽ biến CV của bạn thành một phiên bản tốt nhất
Headhunter sẽ biến CV của bạn thành một phiên bản tốt nhất

Các headhunter đều là những chuyên gia có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực tuyển dụng nên có networks cực rộng với đa lĩnh vực. Có những trường hợp đặc biệt doanh nghiệp không muốn công khai thông tin tuyển dụng, bạn sẽ không tiếp cận được với những công việc đó. Nhưng khi tìm đến headhunter, họ sẽ cung cấp cho bạn những vị trí công việc không được tuyển dụng công khai đó, nhờ vậy mà bạn sẽ mở rộng được phạm vi tìm việc làm của mình.

Là đối tác tin cậy trong quá trình tuyển dụng

Có điều bạn chưa biết, headhunter chỉ nhận toàn bộ chi phí khi ứng viên đã trở thành nhân viên thử việc của công ty trong một khoảng thời gian nhất định. Bởi vậy, bạn đừng lo lắng rằng sẽ bị “đem con bỏ chợ”, mà ngược lại họ sẽ hỗ trợ bạn tìm kiếm công việc lẫn môi trường phù hợp và đồng hành cùng bạn đến hết quá trình tuyển dụng.

Đàm phán mức lương cạnh tranh

Trên thực tế, ngoài khoản chi phí dịch vụ tuyển dụng mà doanh nghiệp phải trả cho headhunter, họ còn nhận được phần trăm hoa hồng trên tiền lương của bạn. Nghĩa là mức lương của bạn càng cao thì hoa hồng mà headhunter nhận được càng cao. Bởi vậy, mà họ sẽ hỗ trợ bạn đàm phán và dành được mức lương phù hợp nhất.

Headhunter là đối tác tin cậy cho mọi ứng viên trong quá trình tìm việc
Headhunter là đối tác tin cậy cho mọi ứng viên trong quá trình tìm việc

Nhìn chung sự thành công của ứng viên sẽ ảnh hưởng tới uy tín và thu nhập của headhunter, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng và nhận sự hỗ trợ từ phía họ.

Sau khi đã hiểu được lợi ích tìm việc thông qua headhunter, thì điều tiếp theo bạn cần làm chính là tìm ra đơn vị headhunter nào sẽ uy tín và hiệu quả nhất? Hiện tại trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị dịch vụ tuyển dụng nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tìm và lựa chọn ở đâu thì Navigos Search chính là giải pháp dành cho bạn.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng nhân sự cấp trung và cao, Navigos Search đã từng bước khẳng định vị thế của mình tại Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp nhân sự cho các doanh nghiệp. Điểm khác biệt lớn nhất của Navigos Search so với các công ty dịch vụ tuyển dụng khác chính là Navigos Search thuộc tập đoàn Navigos Group - một đơn vị sở hữu trang web tuyển dụng số 1 Việt Nam - VietnamWorks.

Headhunter - Chỗ dựa vững chắc cho ứng viên tìm việc

Cùng đội ngũ chuyên gia tư vấn của Navigos được đánh giá rất cao về năng lực, kinh nghiệm cũng như thái độ phục vụ. Họ luôn cập nhật xu hướng, am hiểu sâu sắc trong từng lĩnh vực ngành nghề, và luôn nghiêm ngặt để đảm bảo thông tin chất lượng nhất. Tất cả điều này đã được các khách hàng lớn nhỏ của Navigos Search chứng minh và công nhận.

Từ những ưu điểm trên có thể thấy rằng, nếu bạn tìm đến Navigos Search thì rất nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn dành cho bạn. Không những vậy, bạn còn nhận được những lời tư vấn tận tâm và sự đồng hành cùng các chuyên gia của Navigos Search.

Hãy nhanh chóng gửi CV đến Navigos Search hoặc liên hệ theo thông tin dưới đây:

Công ty Cổ phần Navigos Group Việt Nam:

GPKD: 0304836029 do Sở Kế họach và Đầu tư TP HCM

Trụ sở: Tầng 20, tòa nhà E.Town Central, 11 Đoàn Văn Bơ, phường 13, Quận 4, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800 585 826

Email: contact@navigossearch.com

Website: https://navigossearch.com/vi-VN/Default.aspx

Facebook: https://www.facebook.com/NavigosSearchVietnam/

Twitter: https://twitter.com/navigossearch

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC17Ca9kQWFxuvEs83zt2yrQ

Linkedin: https://www.linkedin.com/company/navigos-search/

Đọc thêm

Đồng Nai xác định "hạt nhân" động lực phát triển kinh tế vùng Nông thôn mới

Đồng Nai xác định "hạt nhân" động lực phát triển kinh tế vùng

TTTĐ - Tỉnh Đồng Nai xác định 3 "hạt nhân" quan trọng để làm động lực phát triển kinh tế vùng của địa phương.
Nhiều hiệu quả kinh tế từ sáng kiến của công nhân, lao động Lao động - Việc làm

Nhiều hiệu quả kinh tế từ sáng kiến của công nhân, lao động

TTTĐ - Theo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội, năm 2024, toàn thành phố đã có 95.523 sáng kiến của công nhân lao động được công nhận ở cấp cơ sở, 2.086 sáng kiến được công nhận ở cấp trên cơ sở.
Lan tỏa sâu rộng chương trình “Mái ấm Công đoàn” Muôn mặt cuộc sống

Lan tỏa sâu rộng chương trình “Mái ấm Công đoàn”

TTTĐ - Sự hỗ trợ từ chương trình “Mái ấm Công đoàn” là nền tảng quan trọng ban đầu giúp các đoàn viên, người lao động khó khăn có thêm quyết tâm xây dựng ngôi nhà mới để ổn định cuộc sống.
Cùng Vinatrain tìm hiểu về lĩnh vực xuất nhập khẩu Lao động - Việc làm

Cùng Vinatrain tìm hiểu về lĩnh vực xuất nhập khẩu

TTTĐ - Nhân viên xuất nhập khẩu là cầu nối giữa các doanh nghiệp, góp phần cho hoạt động lưu thông hàng hóa quốc tế và nội địa được dễ dàng và nhanh chóng.
Hà Nội: Thị trường tuyển dụng giúp việc tăng cao, cơ hội mở rộng Lao động - Việc làm

Hà Nội: Thị trường tuyển dụng giúp việc tăng cao, cơ hội mở rộng

TTTĐ - Trong những năm gần đây, thị trường tuyển dụng giúp việc theo giờ tại Hà Nội trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế và nhịp sống đô thị ngày càng hối hả, nhu cầu tìm kiếm những người giúp việc gia đình, đặc biệt là giúp việc theo giờ, đã gia tăng đáng kể. Điều này mở ra nhiều cơ hội cho những người lao động tìm kiếm việc làm ổn định và linh hoạt tại Thủ đô.
Hải Phòng tổ chức ngày hội việc làm cho thanh niên năm 2024 Lao động - Việc làm

Hải Phòng tổ chức ngày hội việc làm cho thanh niên năm 2024

TTTĐ - Sáng 24/8, tại trường Cao đẳng Bách nghệ Hải Phòng, Ban Thường vụ Thành đoàn Hải Phòng phối hợp với Trung tâm IOM tổ chức chương trình “Ngày hội việc làm cho thanh niên năm 2024” cấp huyện và cấp thành phố nhằm hỗ trợ tư vấn hướng nghiệp và giới thiệu việc làm cho đoàn viên, thanh niên trên địa bàn.
Long An: Đẩy mạnh đào tạo nghề, giải quyết việc làm Lao động - Việc làm

Long An: Đẩy mạnh đào tạo nghề, giải quyết việc làm

TTTĐ - Với quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu đào tạo nghề và giải quyết việc làm, từ đầu năm đến nay, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Long An đã phối hợp tốt với các ngành, địa phương và các trường đào tạo nghề tập trung thực hiện tốt công tác này; từ đó, góp phần ổn định xã hội, đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần của người dân trên địa bàn tỉnh.
Sôi nổi ngày hội việc làm dành cho sinh viên báo chí, truyền thông Lao động - Việc làm

Sôi nổi ngày hội việc làm dành cho sinh viên báo chí, truyền thông

TTTĐ - Sáng 23/8, trường Cao đẳng Truyền hình tổ chức Ngày hội việc làm thu hút gần 40 cơ quan báo chí, truyền thông, doanh nghiệp với gần 500 sinh viên tham gia.
Giải pháp thoát nghèo bền vững Lao động - Việc làm

Giải pháp thoát nghèo bền vững

TTTĐ - Đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng là chủ trương, chính sách lớn của Đảng, Nhà nước nhằm giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động; đồng thời, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và hội nhập quốc tế, xóa đói giảm nghèo.
Xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao, tạo động lực bứt phá Lao động - Việc làm

Xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao, tạo động lực bứt phá

TTTĐ - Nguồn nhân lực có chất lượng và kỹ năng nghề có vai trò quan trọng trong phục vụ cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Vì vậy, những năm gần đây, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh Long An đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo.
Xem thêm